Bởi vì nguyên chủ thực sự thích Nop, trong truyện cũng nói Nop là một người ấm áp lương thiện, sau khi nàng xuyên sách tới đây, mỗi lần tiếp xúc cũng không có vấn đề gì nên ấn tượng của Becky đối với Nop không có gì khác thường hết.
Đương nhiên, việc đổi tên này chưa chắc đã phải là do ý của Nop, nói không chừng ngay cả hắn cũng không biết. Hơn nữa, đứng trên phương diện của Nop mà nói, hắn ra mắt với vai trò là ngôi sao nhí, hot cũng được mười mấy năm rồi. Đóng phim truyền hình có thể không phải là nam chính nhưng nếu nữ chính là người mới, có lẽ hắn sẽ cảm thấy mình bị coi thường nên mới muốn đổi tên.
Không phải là không thể lý giải, nhưng ít nhất điều Becky muốn nói bây giờ là, danh lợi đều không quan trọng bằng tác phẩm của bản thân.
Hắn không thể chấp nhận thì có thể từ chối bộ phim này, nhưng đừng tùy tiện sửa kịch bản chứ. Trước khi quay có thể đổi tên thì sau khi quay liệu có thể sửa kịch bản hay không? Sửa như thế nào? Yêu cầu sửa cốt truyện, có thể, sửa sang một hướng tốt đẹp hơn cũng có thể, nhưng nếu chỉ có một mình nam chính yêu cầu sửa thì có hơi quá phận rồi.
Đương nhiên, khi chưa có chuyện gì xảy ra thì không nên suy đoán. Nhưng hiện tại ấn tượng của Becky đối với Nop đã giảm đi đáng kể.
Thật ra Becky còn có chỗ không hiểu.
Trước đó nàng hoàn toàn không nghĩ tới sẽ hợp tác với Nop, bởi vì dựa vào cốt truyện, Nop trở nên vô cùng hot nhờ một bộ phim điện ảnh, sau đó còn được đề cử lấy danh hiệu nam diễn viên xuất sắc nhất. Tuy rằng cuối cùng không lấy được giải thưởng, nhưng đối với một Nop chưa đến 20 tuổi mà nói thì đã rất trâu bò rồi.
Mà [Nhật ký năm 18 tuổi của chúng ta] là một bộ phim truyền hình, không hiểu vì sao Nop lại nhận bộ phim này nữa.
Tình huống phát triển bây giờ dường như có rất nhiều thứ không giống như trong truyện.
"Becky?" Irin khẽ chạm vào nàng: "Cậu làm sao vậy? Nghĩ cái gì thế, trông cậu cứ thất thần."
"Không có gì, đi thôi."
Hai người thay quần áo đi ra cửa, lúc đến HA thì cũng gần đến giờ ăn cơm.
"Becky, tớ có thể chụp ảnh..."
"Becky? Irin?"
Irin còn chưa nói xong thì đã nghe thấy có một người gọi các nàng.
Hai người vừa quay đầu lại thì thấy nhóm người vừa mới thử vai hôm nay, bao gồm cả Linzi lẫn Nop... Nói cách khác, bọn họ tụ họp ở chỗ này, chỉ có điều là không rủ Becky với Irin đi chung.
Sắc mặt Irin ngay lập tức không thể nào đẹp nổi.
Becky kéo tay cô ấy, ý bảo cô ấy không cần nóng vội, sau đó nhìn đám người kia hơi mỉm cười: "Chào, mọi người đều đến đây ăn cơm hả?"
"Đúng vậy." Một nam sinh tên Charles lập tức cười nói: "Các cậu cũng đi cùng đi."
Charles Makovich chính là nam sinh tạm thời được chọn làm nam phụ.
Becky nhìn sắc mặt khó coi của Linzi, từ chối nói: "Hay là thôi đi, không quấy rầy các cậu nữa."
"Không có gì quấy rầy, sau này chúng ta còn làm việc chung một đoàn phim, đầu tiên làm quen một chút, sau này quay phim cũng dễ dàng hơn." Nop mở miệng, lại bổ sung thêm một câu: "Trước đó muốn gọi mọi người đi cùng nhau, đáng tiếc là không có cách liên lạc với hai cậu."
BẠN ĐANG ĐỌC
|FreenBecky| Hôn Thê Minh Tinh Giúp Tôi Làm Bài Tập!
Hayran KurguCover. Thể loại: Hiện đại, xuyên sách, thế giới cho phép tình yêu đồng giới. ___ Becky xuyên thành nữ phụ độc ác trong một quyển truyện về giới giải trí. Nữ phụ này vừa mới trưởng thành liền đính hôn với nữ diễn viên nổi tiếng có bệnh kín Freen Saro...