Freen không ngờ nàng sẽ nói như vậy, trái tim làm bằng nước trong nháy mắt đã được xoa dịu đến dễ bảo.
"Em còn nhớ là tốt rồi." Mặc dù trong lòng Freen đang rất vui, nhưng cô không biết Becky nói như vậy chứng tỏ điều gì, hiếm khi không biết đáp lại như thế nào nên dứt khoát quay đầu nhìn về phía Jawk, nói: "Nhất Thần quả nhiên lợi hại, có nhiều fans ghê."
Jawk vốn còn đang muốn xem trò hay, không ngờ cốt truyện đột nhiên chuyển biến bất ngờ, hắn bị nghẹn cẩu lương thì không nói, đã thế còn bị dẫn lửa thiêu thân, sau khi nghe vậy thì lập tức rũ mắt: "Đây là nơi hồng trần thế tục, bần tăng không nên ở lâu, trước xin cáo từ."
Becky nói xong câu đó cũng cảm thấy ngượng ngùng, mặt mày đỏ ửng, nhưng nàng cảm thấy Jawk không biết quan hệ của bọn nàng là giả nên vẫn cố gắng trấn định.
Vừa hay Korn cũng ra tới đây, Jawk liền chào tạm biệt với ông.
Korn có ấn tượng cực kỳ tốt với Jawk, rất muốn để cao tăng này ở lại đây một đêm, nhưng Jawk không đồng ý, nói có việc gấp cần phải quay về chùa, Korn không còn cách nào khác đành phải lái xe đưa hắn đi.
Đợi Jawk rời đi, Korn lại nhìn sang Freen hỏi: "K'Freen có muốn về luôn không?"
"Tôi tạm thời chưa muốn đi." Freen nói: "Đợi đoàn phim ổn định đã rồi tính."
Bây giờ đoàn phim vẫn còn đang trong tâm lý hoảng sợ, những lời Freen nói ra chẳng khác nào lời Saint nói, có cô ở đây thì tâm lý mọi người cũng ổn định hơn rất nhiều. Korn đương nhiên rất vui vẻ, lập tức kêu người đi sắp xếp phòng cho cô.
Ba người cùng nhau quay về khách sạn, nhà sản xuất đi từ bệnh viện về, thấy Freen thì lại lôi kéo cô sang nói chuyện.
Becky không thể tiếp tục đi theo nên đành quay về phòng mình.
"Nữ thần của tớ tới rồi à?" Irin vừa thấy Becky bước vào cửa đã không nhịn được hỏi.
Becky nghe thấy hai tiếng "nữ thần" này thì lại nghĩ ngay tới chuyện xảy ra ở quán cơm.
Nàng gọi Freen là "hôn thê", mặc dù cô có đáp lại, nhưng phản ứng của cô lúc đó có chút... lãnh đạm, nàng cũng không biết trong lòng cô sẽ nghĩ như thế nào nữa.
Chắc Jawk không phát hiện ra gì đâu nhỉ?
Hay là... là do cô không muốn người khác biết quan hệ của hai người?!
Nhưng mà lúc trước có mấy lần phải công khai quan hệ, khi đó biểu hiện của Freen đều rất bình tĩnh, dáng vẻ giống như không sợ bị công khai.
Thật ra Becky rất cẩn thận, nàng không dám nói bậy bởi sợ ảnh hưởng đến danh dự của cô. Ban nãy ở trước mặt Jawk cũng là do Jawk gọi Freen là sư tỷ, hắn còn là một hòa thượng, livestream cũng chưa bao giờ nói năng bậy bạ nên nàng mới dám nói ra.
Nhưng bây giờ xem ra... Hình như nàng đã nghĩ quá đơn giản rồi.
"Cậu sao thế?" Irin khá lo lắng, quơ quơ tay trước mặt nàng.
"Không có gì." Becky phục hồi tinh thần lại: "Nữ thần của cậu còn ở đoàn phim mấy ngày đó, không cần vội đâu, chắc chắc ngày mai cậu có thể gặp được."
BẠN ĐANG ĐỌC
|FreenBecky| Hôn Thê Minh Tinh Giúp Tôi Làm Bài Tập!
FanficCover. Thể loại: Hiện đại, xuyên sách, thế giới cho phép tình yêu đồng giới. ___ Becky xuyên thành nữ phụ độc ác trong một quyển truyện về giới giải trí. Nữ phụ này vừa mới trưởng thành liền đính hôn với nữ diễn viên nổi tiếng có bệnh kín Freen Saro...