"Vậy để tôi thử xem." Freen quả thực rất ga lăng, đừng nói là ghét bỏ, ngay cả biểu tình khiếp sợ cô cũng không nói tới.
Cô nhìn con số "18" màu đổ tươi thảm đến không nỡ nhìn kia, đại khái là muốn biết rõ nàng làm sao có thể giải được như vậy, chỉ vào đề bài thứ nhất hỏi: "Đề này em giải bằng cách nào?"
Becky vừa liếc qua đã thấy đây là một đề về Định luật II Newton, có bốn đáp án và phải chọn ra đáp án sai. Đề này dễ đến nỗi nàng học chuyên khoa Văn Sinh cũng biết đáp án A là đáp án cần phải chọn: "Tăng tốc độ phương hướng cùng tác dụng lực lên phương hướng đơn giản". Nhưng nghĩ đến lối tư duy của nguyên chủ khi giải đề này, Becky chỉ có thể hồi tưởng nói: "Tôi chọn theo kiểu ba dài một ngắn thì sẽ chọn ngắn nhất, ba ngắn một dài thì chọn dài nhất, nếu các đáp án đều xêm xêm nhau thì tôi chọn C."
Freen: "..."
Cô tuỳ ý lấy ra bài thi Vật lý, vô tình lại thấy bài thi Hoá học ở phía dưới.
Im lặng tầm khoảng hai giây, Freen lại hỏi: "Thế câu này, tại sao lại chọn D?"
Becky nhìn vào bài thi, phát hiện câu hỏi lần này là: "Nguyên tử số của Selen là bao nhiêu?"
Đáp án C. 34 là đáp án chính xác, nếu dựa theo cách chọn bừa vừa rồi của cô thì hẳn là phải chọn C, như vậy là làm đúng.
Nhưng con mẹ nó nguyên chủ vậy mà đi chọn D, chọn đáp án 66.
Ấn đường của Becky không nhịn được cau lại.
Lí do nguyên chủ chọn D bất quá lại vô cùng đơn giản, đó là bởi vì... sinh nhật Nop là ngày mùng 6 tháng 6.
Thế nên nguyên chủ cho rằng số 6 chính là con số may mắn của cô ấy.
Lại nói tới sinh nhật của nguyên chủ là ngày mùng 5 tháng 5, cô ấy chỉ bằng cái này đã rất kiên định cho rằng cô ấy cùng Nop là duyên phận trời ban, không thể tách rời.
Thảo nào thành tích thi khảo sát không tốt, đây vốn là do tâm huyết không đặt trên bài thi.
Nguyên chủ là người si tình, đáng tiếc lại rơi vào tình cảnh hoa rơi cố ý nước chảy vô tình.
Trong truyện, về sau Nop còn vì nữ chính là phát sóng trực tiếp để làm rõ trước hàng trăm hàng ngàn người xem rằng hắn không có bất cứ quan hệ gì với nguyên chủ.
Nguyên chủ không chịu nổi đả kích này, vì tình yêu lại không đành lòng đem oán giận trút lên Nop nên chỉ có thể trút lên người nữ chính, cuối cùng lại đẩy chính mình vào con đường chết.
Đương nhiên, tất cả những chuyện này nàng không thể nói rõ cho Freen biết được.
"Tôi chỉ cảm thấy..." Becky rũ đầu nắm lấy hai vạt áo, thủ thỉ: "Con số 66 này nhìn qua rất may mắn."
Freen: "..."
Nàng cũng biết mình nói thế nghe rất không nghiêm túc, vì thế ngay lập tức xin lỗi: "Xin lỗi chị. Tôi đây chính là vừa ngu vừa dốt lại vừa xui xẻo, cứ nghĩ bản thân có thể thay đổi cho nên rất tin vào mấy cái gọi là may mắn. Bây giờ thì không cần nữa, chị dạy tôi thì tôi sẽ học tập thật tốt, tuyệt đối không tin vào mấy thứ linh tinh đó nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
|FreenBecky| Hôn Thê Minh Tinh Giúp Tôi Làm Bài Tập!
FanfictionCover. Thể loại: Hiện đại, xuyên sách, thế giới cho phép tình yêu đồng giới. ___ Becky xuyên thành nữ phụ độc ác trong một quyển truyện về giới giải trí. Nữ phụ này vừa mới trưởng thành liền đính hôn với nữ diễn viên nổi tiếng có bệnh kín Freen Saro...