Nguyên Nhất là người trụ trì của chùa Mahathat, nhưng hàng năm ông đều du ngoạn ở bên ngoài, khi xảy ra chuyện cũng không có ở trong chùa, sau đó Saint và ông cũng không có cơ hội gặp mặt.
Không ngờ thế mà ông lại là sư phụ của Freen, tâm tình Saint bỗng có chút phức tạp.
"Đúng vậy." Freen ngước mắt lên nhìn anh, hỏi: "Chú biết vì sao cháu lại nhờ chú giúp cháu tìm ông ấy không?"
Saint giật mình, không trả lời.
"Mấy năm nay ông ấy vẫn du ngoạn ở bên ngoài, trên danh nghĩa nói là vì giúp cháu chữa bệnh. Nhưng thật ra bệnh của cháu chỉ chữa được đến mức này mà thôi, cố gắng thêm cũng vô dụng." Freen nghiêm túc nói: "Trong lúc vô tình, cháu phát hiện ông ấy vẫn luôn đi tìm Quả quýt. Từ trước tới nay ông ấy chưa bao giờ từ bỏ, vì thế chú cũng đừng từ bỏ."
Khóe môi Saint giật giật, không nói gì.
"Yên tâm đi, có tin gì cháu sẽ báo cho chú biết." Freen vỗ tay lên vai Saint.
Saint đột nhiên nghe được những lời này, ký ức chôn sâu dưới đáy lòng lại bị gợi lên, không có tâm tình nói chuyện: "Vậy cảm ơn cháu... Đúng rồi, nếu cháu đã nói dối là tới đây tìm chú thì chờ lát nữa về cùng với chú đi."
"Được." Freen gật đầu: "Vốn dĩ cháu cũng không muốn ở đây lâu."
"Ừ, cháu tạm biệt với Becky trước đi." Saint nói: "Chú còn có chút việc, xong việc sẽ gọi cho cháu sau."
Nói rồi xoay người bỏ đi.
Freen nhìn bóng anh khuất xa tầm mắt rồi mới chuẩn bị đi tìm Becky, đi được hai bước lại dừng lại.
Hôm nay đột nhiên Becky mang nước đến cho cô đúng là kỳ lạ.
"Freen." Không đợi Freen nghĩ ra đáp án, Heng đã chạy tới.
Thật ra hắn đã đến đây từ sớm, nhưng nhìn thấy Saint và Freen đang nói chuyện nên không dám tới quấy rầy.
"Gì vậy?" Freen hỏi.
"Em lại lên top trending rồi." Heng đưa điện thoại cho Freen xem.
Trên top trending X có hai tiêu đề liên quan đến Freen, một cái là #Giọng hát thần tiên của Freen, cái còn lại là #CP mưa gió đứng chung một khung hình.
Thật ra còn một hashtag nữa cũng liên quan đến cô, chỉ là không đề thẳng tên ra: #Hình ảnh CP khó quên nhất.
#CP mưa gió đứng chung một khung hình đứng thứ năm trên bảng top trending, #Giọng hát thần tiên ở vị trí thứ sáu, còn #Hình ảnh CP khó quên nhất đứng thứ mười ba.
"Hashtag #Hình ảnh CP khó quên nhất này chắc chắn là mua rồi." Heng một bên quan sát thần sắc của Freen, một bên châm chước nói: "Anh còn chưa tra ra được là ai mua, nhưng hơn phân nửa... chắc là Cindy."
Freen nhìn mấy tiêu đề này, bỗng nhiên nảy ra một ý: Liệu có phải Becky nhìn thấy cái này nên mới tức giận không?
Nàng ghen, vì thế mới cho cô một chén nước chanh chua lòm?
"Tại sao?" Vẻ mặt Freen không tự chủ tràn đầy nét vui mừng.
Heng không hiểu vì sao cô lại vui vẻ nhưng vẫn nói đúng sự thật: "Đây là lần đầu em tham gia tiệc cuối năm, theo lý mà nói, lên top trending cũng là chuyện bình thường. Anh đã hỏi rồi, cụm từ tìm kiếm tối qua của em là #Freen × Tiệc cuối năm hôm nay lại biến thành #Giọng hát thần tiên, thay đổi như vậy cũng là điều bình thường. Nhưng #CP mưa gió sáng nay mới xuất hiện, khi đó không có nhiều người lướt X nên nhanh chóng lên hàng top, nhưng vì em với Cindy không có hành động gì thân mật nên nhanh chóng bị tụt xuống. Sau đó, tiêu đề #Hình ảnh CP khó quên nhất bỗng nhiên lại xuất hiện, #CP mưa gió lại nhanh chóng nổi lên."
BẠN ĐANG ĐỌC
|FreenBecky| Hôn Thê Minh Tinh Giúp Tôi Làm Bài Tập!
FanfictionCover. Thể loại: Hiện đại, xuyên sách, thế giới cho phép tình yêu đồng giới. ___ Becky xuyên thành nữ phụ độc ác trong một quyển truyện về giới giải trí. Nữ phụ này vừa mới trưởng thành liền đính hôn với nữ diễn viên nổi tiếng có bệnh kín Freen Saro...