Chương 9

327 23 0
                                    

Becky kết thúc phần đọc bản kiểm điểm của mình trong tiếng cười hi hi ha ha của toàn thể học sinh ngồi dưới.

Trên khán đài, Gin tức đến nghiến răng nghiến lợi mà nhìn chằm chằm nàng: "Em cho rằng tôi sợ em đúng không?"

"Thầy đương nhiên sẽ không sợ em rồi." Becky nhẹ nhàng cười: "Nhưng mà thầy ơi, hiện tại em cũng không sợ thầy đâu."

Nàng đẩy xe lăn tới gần chỗ Gin, hạ giọng nói với ông ta: "Chứng cứ ngày hôm qua em còn giữ lại rất nhiều. Mỗi khi tâm trạng em không tốt hoặc là có chuyện gì xảy ra ngoài ý muốn, em đều có thể để cho toàn thế giới nhìn thấy những thứ đó."

Mặt trời tháng năm rực rỡ, Gin không nhịn được rùng mình.

Ngày hôm qua Becky có gửi đến mail của ông ta một đoạn video.

Địa điểm trong đó chính là nơi ngày hôm qua Becky đánh Brucie.

Nguyên chủ trước kia từng ở chỗ đó bị Brucie quấy nhiễu, vừa lúc đó Gin đi ngang qua nhưng ông ta lại không ngăn cản, cũng chẳng ra tay giúp đỡ Becky. Ngược lại thời điểm đó nàng cầu xin ông ta giúp, ông ta còn nói đây không thuộc trong phạm vi trường học, trường học không quản được.

Gin cũng nhớ tới, đồng thời hiểu rõ vì sao ngày ấy ông ta ăn nói xàm ngôn.

Hôm ấy là vào ngày cuối tuần, ông ta còn sốt ruột đi tham ra party của một đám học sinh giàu có, không nghĩ sẽ lãng phí thời gian vào mấy chuyện ngu xuẩn này cho nên mới nói như vậy.

Nhưng mà nói đi nói lại, chỉ cần một đoạn video kia thôi cũng có thể khiến ông ta thân bại danh liệt, từ nay về sau hoàn toàn mất đi chén cơm của mình.

Trong khi đó Becky còn nói, trong tay nàng còn giữ rất nhiều bằng chứng.

Gin có nghĩ nát óc cũng không ra, rốt cuộc ông ta đắc tội Becky ở điểm gì.

Mọi việc tại sao lại trở thành như vậy?

Người chống lưng cho Becky rốt cuộc là ai?

Nữ vệ sĩ đẩy xe lăn cho Becky từ sân thể dục đến khu nhà học, bỗng nhiên có đám học sinh vây chặn trước mắt. Bước chân cô ấy hơi dừng lại, ngay lập tức đứng bảo hộ trước mặt Becky.

"P'Lux, không sao đâu."

Becky vừa dứt lời, đám người phía trước liền phát ra những tiếng hoan hô vang dội.

"Becky, làm tốt lắm!"

"Becky, cậu ngầu quá!"

"Becky, cứ tiếp tục như thế nha!"

"Chúng tớ ủng hộ cậu, tức chết lão già đầu trọc kia đi!"

...

Lux nhẹ nhàng thở phào một hơi, nhưng vẻ mặt có chút khó hiểu.

Học sinh trường này không phải đều không thích Becky sao? Tình huống hiện tại là như thế nào?

Chỉ đọc một cái bản kiểm điểm thôi mà cũng khiến các vị đại gia thay đổi nhanh như vậy?

"Cảm ơn mọi người." Khóe miệng Becky thể hiện ý cười, ra hiệu nữ vệ sĩ đưa nàng rời đi.

Thật ra nàng cũng có thể lý giải vì sao đám học sinh đó thay đổi nhanh như vậy.

|FreenBecky| Hôn Thê Minh Tinh Giúp Tôi Làm Bài Tập!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ