Chương 65

162 10 0
                                    

Sáng sớm, Becky và Irin cùng đi đến phim trường.

"BecBec!" Irin bỗng nhiên chạm vào vai nàng.

Becky giật mình, bất lực nhìn cô ấy: "Làm sao vậy?"

"Nghĩ cái gì đó? Tớ nói chuyện mà cậu cũng không phản ứng." Irin hơi dừng lại, sau đó cười: "À, biết rồi nha... Vẫn còn nhớ đến tối hôm qua đúng không? Tối hôm qua ở cùng với P'Freen..."

Cô ấy cố ý kéo dài giọng, cố tình không nói hết ra.

Becky dở khóc dở cười: "Tối qua bọn tớ chưa làm gì cả."

"Đừng có mà điêu." Irin lắc đầu: "Tớ với P'Nam đều nhìn được hai người ở trên thuyền ôm ôm hôn hôn. Lá gan hai người cũng lớn thật đấy, không sợ bị chụp lại à? Bọn tớ nhìn trộm thôi mà cũng thấy sợ rồi... Ây da, không đúng, là lo sợ hộ hai người."

Becky: "..."

Nàng biết, cái Irin đang nói chính là lúc bọn họ ở trên đầu thuyền nói chuyện, bởi vì nàng đang cầm quần áo của Freen nên thoạt nhìn rất giống như đang ôm hôn.

Nhưng thật ra Freen cũng chỉ nắm mỗi tay nàng mà thôi.

Ngón tay Becky cuộn tròn lại, nhét vào trong túi áo.

Tối hôm qua bọn họ không nói chuyện tình cảm mà chỉ nói về chuyện hệ thống và Nop.

"Tớ cảm ơn vì sự tốt bụng của hai người, được chưa?" Becky bất đắc dĩ nói: "Hôm nay tớ mời cậu ăn sáng."

"Chỉ sợ là đã có người mời trước cậu rồi." Irin cười đùa nói: "Becky, cậu cũng lắm đào hoa thật đấy. Mỗi lần nhìn thấy Nop đối xử tốt với cậu thì Linzi tức giận cũng không làm gì được cả, tớ thật sự hả giận."

Theo như lời Freen nói thì bây giờ toàn bộ đoàn phim đều có ấn tượng tốt với Nop, nhất là sau chuyện bóng rổ kia.

Chuyện của hệ thống lẫn chuyện của Nop, Becky không thể nào nói rõ cho Irin nghe được, nàng chỉ đành nói: "Irinnn, cậu biết rồi đấy, tớ chỉ... thích P'Freen thôi, đừng có gán ghép tớ với người khác."

Irin vội vàng gật đầu: "Yên tâm đi, chắc chắn tớ sẽ theo phe của nữ thần. Tớ cũng chỉ nói trước mặt cậu thôi, nếu cậu dám phản bội nữ thần thì người đầu tiên không đồng ý chính là tớ."

Becky không có biện pháp với cô ấy, chỉ cười không nói.

Hai người vừa mới đến phòng trang điểm thì nghe được tiếng gõ cửa.

Mở cửa ra thì thấy trợ lý của Nop, người này còn xách theo một đống đồ ăn: "Chắc tiểu thư Becky và tiểu thư Irin còn chưa ăn sáng nhỉ? Đây là bữa sáng mà Nop nhà chúng tôi mua từ nội thành về, hai vị ăn thử chứ?"

"Cảm ơn, nhưng không cần đâu, P'Nam đã mua cho chúng tôi rồi, hai người chúng tôi không ăn hết được nhiều như vậy." Becky theo thường lệ vẫn từ chối.

"Hai người đừng ngại, đây cũng không phải thứ gì đắt tiền gì. Chẳng phải tối qua K'Freen còn mời đoàn phim ăn cơm sao? Một đoàn phim nhiều người mời khách là chuyện bình thường. Ăn không hết cũng không sao, mỗi thứ nếm một ít là được. Theo như lời K'Freen nói thì chính là cân bằng chất dinh dưỡng." Người trợ lý này rất biết cách ăn nói, sau đó nhanh nhẹn đặt đồ ăn lên bàn.

|FreenBecky| Hôn Thê Minh Tinh Giúp Tôi Làm Bài Tập!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ