Sắc mặt Freen trầm xuống, xoay người muốn bỏ đi.
"Ấy..." Becky theo bản năng giữ tay cô lại: "Không được đi."
Nếu ngay từ đầu từ chối còn tốt, nhưng lúc này bỏ đi thì chẳng khác nào chột dạ.
Vốn dĩ đây chính là nhà của mình, Freen lại đùng một cái nói gia sản không cần là không cần, nói muốn vào giới giải trí liền tiến vào giới giải trí, căn bản không theo khuôn phép truyền thống, cô muốn ngủ thế nào thì ngủ, không cần lí do.
Vấn đề là nếu như vậy, mọi người sẽ nghi ngờ mối quan hệ giữa nàng và Freen. Freen thì không sao cả, nhưng hảo cảm của họ đối với nàng sẽ giảm sút.
"Vào đi." Freen đành thở dài, bước vào phòng đóng cửa tắt đèn, chỉ bật chiếc đèn ngủ treo tường lên.
Kết quả đèn cũng là màu hồng nhạt, vẻ mặt Freen lạnh lùng từ trong ngăn tủ bên cạnh lấy ra một chiếc đèn bàn, may mà có thể dùng, hơn nữa cũng không phải là màu hồng nhạt.
Ánh sáng lạnh làm không khi ái muột trong phòng tan đi chút ít, chỉ là ánh sáng có hơi mờ nên lại hình thành một cảm giác ái muội khác.
"Tạm chấp nhận như vậy đi... Em đang làm gì vậy?" Freen đặt đèn bàn xuống rồi ngẩng đầu lên, phát hiện Becky đã nằm bò ra sàn nhà từ lúc nào.
"Suỵt!" Becky đè ngón trỏ lên môi, nghĩ ngợi một chút rồi lại chạy đến gần người cô, thì thầm vào tai cô nói: "Em đang tìm xem trong phòng có máy theo dõi hoặc thiết bị nghe trộm nào không."
Nàng sợ lỡ như có thiết bị nghe trộm nên đặc biệt tiến sát lại, Freen chỉ cảm thấy từng đợt hơi thở nóng rực phả lên vành tai, chui vào trong lỗ tai cô, thậm chí còn ở trong cơ thể cô chạy loạn, từ đầu đến tim rồi đi xuống bụng dưới, lan tỏa khắp toàn thân.
Trong nháy mắt, Freen thậm chí còn hoài nghi, không lẽ Calla còn đặt trộm tinh dầu kích tình ở đâu đó cho bọn cô rồi?
Becky không mảy may phát hiện, nói xong lại tiếp tục tìm kiếm.
Heng đã dạy nàng phải đặc biệt cẩn thận với căn phòng của Freen.
Freen muốn nói với nàng rằng Calla sẽ không dùng thiết bị nghe trộm, bởi vì bà ta có cách khác có thể nghe được. Nhưng trong phút chốc do dự, cô lại không nói mà cùng Becky tiếp tục điều tra.
"Không có." Becky lục soát cả phòng xong, cuối cùng cũng nhẹ nhõm thở phào một hơi, quay đầu đối diện với Freen nói: "P'Freen, không sao đâu. Chẳng phải chỉ là ngủ một giấc thôi ư? Giường như thế nào không quan trọng. Quan hệ của chúng ta như thế nào chúng ta tự biết, ít nhất so với mấy người không có chỗ ở phải ngủ ở gầm cầu thì cái giường này còn thoải mái hơn, không phải sao?"
Vốn dĩ nàng không nhắc tới chuyện này thì không khí xấu hổ đã tan đi gần hết, bây giờ nàng nhắc lại, chiếc giường lớn màu đỏ ở giữa kia lại càng thêm bắt mắt hơn.
Becky chỉ hận không thể cắt đứt đầu lưỡi mình, nói cái quỷ gì vậy.
"Em nói đúng." Freen cố gắng tỏ vẻ bình tĩnh: "Tôi đi rửa mặt trước."
BẠN ĐANG ĐỌC
|FreenBecky| Hôn Thê Minh Tinh Giúp Tôi Làm Bài Tập!
FanfictionCover. Thể loại: Hiện đại, xuyên sách, thế giới cho phép tình yêu đồng giới. ___ Becky xuyên thành nữ phụ độc ác trong một quyển truyện về giới giải trí. Nữ phụ này vừa mới trưởng thành liền đính hôn với nữ diễn viên nổi tiếng có bệnh kín Freen Saro...