Chương 12

357 21 2
                                    

Thời điểm Heng đi ra thì vừa vặn thấy một màn này.

Anh ngẩn người, chú ý tới đáy mắt Becky như có cái gì đó chợt loé lên.

"Freen, Becky, tôi còn có việc nên đi trước." Nhất thời Heng đã lý giải được suy nghĩ của Freen.

Mới được có 60 điểm mà đã vui vẻ thế này, Becky quả thực là yêu thích học tập.

Nhưng anh đương nhiên sẽ không biết, khảo sát được 60 mươi điểm mà nói, Becky thật ra cũng chẳng vui đến mức kích động như vậy. Nàng chỉ đơn thuần là cảm động, cảm động vì Freen.

Nói là vì thành tích, chứ thực ra chỉ là cái cớ để buông thả cảm xúc của mình mà thôi.

Freen quay đầu liếc mắt nhìn Heng một cái.

"Yên tâm đi, việc em phân phó anh sẽ làm tốt." Hiểu rõ ý tứ của Freen, Heng sảng khoái đáp ứng.

Đợi khi Heng đi rồi, Freen mới buông Becky ra: "Cẩn thận chút kẻo lại ngã."

Cảm xúc vẫn chưa qua nên chưa thể bình tĩnh lại, nhưng Becky vẫn ngoan ngoãn buông tay, che giấu cảm xúc mà nhéo ống tay áo cô: "Có phải P’Heng sẽ cười vì em được 60 điểm mà vui đến mức này không?"

"Không đâu." Cô đỡ nàng đến gần ghế sô pha ngồi xuống: "Chỉ nhìn thánh tích thôi cũng thấy em tiến bộ rõ ràng, chứng tỏ công sức bỏ ra đã được đền đáp, anh ấy sẽ không dám chê cười em, thậm chí còn vui mừng vì em nữa."

Becky chẳng thèm nhìn đường mà để mặc cô dẫn nàng đi, hơi ngẩng cổ hỏi: "Vậy chị thì sao, chị có vui mừng vì em không?"

"Có chứ." Freen không chút do dự đáp: "Tối nay tôi sẽ chiêu đãi em để ăn mừng, muốn ăn gì?"

Rốt cuộc da mặt Becky vẫn là không đủ dày. Nàng tốt xấu gì cũng từng là học bá, thi khảo sát mà được mỗi 60 điểm cũng phải ăn mừng gì gì đó, thật sự là ngượng chết đi được: "Thật ra… em chỉ được có 59 điểm thôi. Thầy Thanwa nói đề cuối cách làm của em đúng rồi nên mới cho em thêm một điểm, xem như cổ vũ."

Freen bị ngữ điệu của nàng chọc cười: "59 điểm thì cũng đáng để ăn mừng mà. Nói đi, em muốn ăn gì để tôi chuẩn bị!"

Becky chần chờ trong chớp mắt rồi nói lên ý muốn: "Em muốn ăn cơm chị nấu nhất."

Thật ra trước kia trong nhà Becky có dì giúp việc nấu ăn cực kỳ ngon, khách quan mà nói thì tài nghệ nấu của Freen không thể coi là tốt, ít nhất trình độ vẫn còn kém xa dì ấy. Nhưng mà bây giờ chỉ cần cô tuỳ tiện nấu gì đó, đối với nàng cũng là ngon nhất.

Freen nghe được những lời này thì hơi kinh ngạc. Trong khoảng thời gian này chuyện cơm nước của hai người có đôi lúc là cô xuống bếp làm, có lúc lại gọi điện kêu người ta đưa cơm tới.

Qua mấy ngày nay, cô cũng phát hiện Becky cực kỳ kén ăn.

Nàng không ăn tỏi, không ăn tương, không ăn rau xanh, không ăn ớt, trứng gà cũng không thích ăn lòng trắng, không thích ăn thịt mỡ... Đương nhiên nàng sẽ không nói là mình không thích ăn cái này cái kia, cũng cố gắng không thể hiện ra bên ngoài, nhưng đó vẫn là thói quen khó bỏ của nàng, cô chỉ cần chú ý một chút là có thể phát hiện ra được.

|FreenBecky| Hôn Thê Minh Tinh Giúp Tôi Làm Bài Tập!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ