Chương 16

332 19 0
                                    

Trong nháy mắt, Becky chỉ muốn tìm một cái lỗ nào đó để chui xuống.

Đây là mẹ của Freen.

Mẹ.

Mẹ...

Vừa rồi nàng đã làm trò gì vậy?

Trong khi Becky giơ tay che mặt, nàng nghe thấy giọng nói lạnh như băng của Freen vang bên tai: "Bà tới đây làm gì?"

Nàng bỗng chốc tỉnh táo lại.

Freen vốn là tuýp người dịu dàng ấm áp, cô rất ít khi nói chuyện khách sáo lạnh nhạt với người ta như vậy.

Becky lập tức nhớ lại vừa rồi khi bà mẹ này gọi tên Freen, phản ứng kia của cô rõ ràng không phải là thích.

Hơn nữa thời điểm nàng và cô đính hôn người của họ Chankimha cũng không tới tham dự, cô lại từng nói qua quan hệ của mình với người nhà không tốt, lại thêm cả thái độ của người mẹ này... Becky nhất thời trở nên cảnh giác.

Freen bước lên trước, bảo vệ Becky ở phía sau.

Calla khi nhìn thấy một màn này thì ánh mắt đột nhiên trầm xuống: "Nhà của con gái, ngay cả mẹ cũng không được vào sao?"

"Nhà tôi không chào đón bà."

Calla cười nhạo một tiếng: "Mẹ muốn nói chuyện với con bé đằng sau con."

"Bà muốn gì cứ nói với tôi là được." Freen căn bản sẽ không cho bà cơ hội nói chuyện với Becky: "Không liên quan gì đến cô ấy."

Ngược lại Calla không thèm để ý tới cô, bà chỉ chăm chú nhìn Becky: "Cô bé, có dám một mình nói chuyện với tôi không?"

"Có gì mà không dám!" Becky không hề có ấn tượng tốt gì với người phụ nữ này, biết Calla đây là đang khiêu khích nàng, nhưng nàng là người chẳng làm sai gì cả, cho nên không cần phải sợ.

Nãy giờ Freen vẫn luôn che chắn đằng trước cho nàng, vì thế nàng cũng muốn được bảo vệ cô.

Chí ít không có năng lực bảo vệ cô theo đúng nghĩa thì nàng cũng có thể giúp cô xử lý bớt phiền phức, chẳng hạn như đối phó với mẹ cô.

Freen có khả năng sẽ nhún nhường vì đối phương là mẹ mình, còn nàng thì không.

Freen khẽ nhíu mày, duỗi tay ra như muốn ngăn nàng lại.

Becky trực tiếp cầm tay cô.

Bỗng nhiên cô sững người.

Nàng nhón chân lên, thấp giọng nói bên tai cô: "P'Freen đừng lo lắng, mặc kệ bà ấy nói cái gì em cũng không tin đâu."

Bên tai mang theo một luồng nhiệt nóng ẩm, có chút ngứa, Freen cố kìm nén cảm giác muốn đưa tay ra gãi, chỉ cúi đầu nhìn Becky.

Nàng mấp máy môi, lúm đồng tiền bên má đáng yêu cực kì, đôi mắt đào hoa xinh đẹp lúc này tràn ngập sự chờ mong.

Freen chần chờ trong giây lát, cuối cùng cũng gật đầu.

Còn đang muốn dặn nàng thêm cái gì đó nhưng lời nói đến miệng rồi lại nuốt vào.

Mặc kệ đi.

|FreenBecky| Hôn Thê Minh Tinh Giúp Tôi Làm Bài Tập!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ