Chương 30

277 18 0
                                    

"Gọi chị gái? Em gái?" Trong nháy mắt, Becky khiếp sợ đến nỗi tròng mắt đều căng ra.

Sống chung với Freen suốt mấy tháng nay, ngoại trừ Calla ra thì nàng chưa bao giờ thấy người nhà của cô cả, giống như cô không có người thân vậy. Thế mà không ngờ tới, bây giờ giữa đường lại nhảy ra một cô em gái này.

Quan trọng là thái độ của hai người họ giống như đâu có biết nhau.

Chắc không phải là một tiết mục về đứa con gái riêng cẩu huyết chứ?

"Không phải em gái ruột." Saint dường như phát hiện ra Becky hiểu lầm nên mở miệng giải thích: "Là em họ."

"À." Becky nhẹ nhàng thở ra.

Nhưng ngay sau đó lại cảm thấy không đúng. Nhìn vào tình huống hiện tại của hai người họ mà nói, quan hệ rõ ràng chẳng tốt đẹp gì.

Nếu là chị em ruột bởi vì tranh giành tài sản hay có hiềm khích thì có thể hiểu được, nhưng nếu là chị em họ thì trên cơ bản sẽ không có xích mích gì mới đúng chứ. Chẳng lẽ Freen lại đi chống đối cả gia tộc?

Một người ấm áp và thiện lương như cô thì sao có thể?

Becky còn muốn hỏi thêm thì điện thoại của Saint đúng lúc vang lên.

Anh nhìn tên người gọi sau đó tắt máy, nói: "Tôi phải đi rồi. Nếu em muốn biết thêm gì thì có thể đi hỏi Pensri."

Becky nhìn Saint và đám người ở bên cạnh, biết hắn đang vội nên đứng dậy: "Saint tổng, tôi muốn hỏi anh một vấn đề."

"Em hỏi đi." Saint tốt tính trả lời.

"Freen, có phải chị ấy có..." Becky ngập ngừng, sửa lời lại: "Em có thể xin cách liên lạc với anh không?"

Vốn là nàng muốn hỏi về hội chứng sợ không gian kín của Freen, nhưng lời sắp ra khỏi miệng lại đột nhiên nghĩ đến, ngộ nhỡ Saint cũng không biết thì sao? Như thế chẳng phải sẽ làm lộ chuyện?

Vì thế nàng mới sửa thành muốn xin phương thức liên lạc của Saint, có cơ hội thì từ từ hỏi.

Ban đầu Saint còn sửng sốt, sau đó lấy điện thoại ra: "Có thể."

"Cảm ơn anh." Becky nói cảm ơn, rất tự nhiên mà quét mã Line thêm bạn bè.

Saint nhìn nàng, trong đầu hiện lên một vài suy nghĩ.

Ban đầu khi biết được tin Freen đính hôn với một cô gái có gia cảnh phức tạp, anh đã cực kỳ không tán thành, chỉ tiếc là khi đó không ở trong nước nên anh cũng chả làm được gì.

Không phải là anh khinh thường người khác, mà chỉ nghĩ là, hai con người từ nhỏ đã có hoàn cảnh sinh sống khác nhau, bất kể là thói quen sinh hoạt hay thú vui nào đó đều không có khả năng hòa hợp được. Huống chi đối phương còn có ba mẹ như vậy...

Dường như Saint có thể tưởng tượng được cô gái kia sau khi đính hôn sẽ mang đến bao nhiêu phiền phức cho Freen. Vì vậy sau khi về nước anh đã muốn giải quyết ngay việc này, nhưng Freen biết ý đồ của anh, mỗi lần gặp mặt anh nói gì cũng không chịu đồng ý.

Điều mà Saint không ngờ tới là anh lại vô tình gặp được Becky.

Ngày đó khi nghe thấy Becky nói ra tên của Freen anh còn không thể tin nổi, sau đó xác nhận lại một lần mới phát hiện hoá ra suy nghĩ của anh là sai rồi.

|FreenBecky| Hôn Thê Minh Tinh Giúp Tôi Làm Bài Tập!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ