Becky vừa trở lại phòng liền nằm xuống ngủ, sáng hôm sau tỉnh dậy còn nằm hằn học trên giường một lúc, sau đó mới nhớ ra Freen đã về thì ngay lập tức hưng phấn mà nhảy xuống giường, ngay cả dép cũng không đi mà chạy vọt ra cửa.
Phòng ngủ của Freen vẫn đóng nhưng vali cô để ở phòng khách.
Freen về thật rồi, Becky vui đến nỗi mặt mày tươi tỉnh hẳn lên.
"Beck, sao con không đi dép vào vậy?" Dì Paul ở trong bếp đi ra vừa hay nhìn thấy chân nàng, không nhịn được nhắc nhở: "Kể cả mùa hè con cũng phải đi dép vào, bây con con trẻ mà không chú ý, chờ sau này già rồi..."
"Cháu biết rồi dì Paul." Becky chạy đến mặt dì ấy, hạ thấp giọng nói: "Chúng ta nói bé thôi, hôm qua P'Freen về muộn lắm, đừng đánh thức chị ấy."
Dì Paul bật cười: "Freen từ sáng sớm đã ra ngoài chạy bộ rồi."
"Hả?" Becky há hốc miệng: "Chạy bộ á? Chị ấy không buồn ngủ sao?"
"Từ trước tới giờ Freen vẫn luôn thiếu ngủ." Dì Paul nói: "Về sau con sẽ quen thôi."
Dì Paul chỉ là thuận miệng nói ra khiến nàng bỗng nhớ tới buổi tối ngày hôm đó, dáng vẻ của Freen khi ngủ...
"Dì à, P'Freen còn trẻ như vậy sao lại thiếu ngủ chứ?" Nàng nghĩ đến mười mấy năm quen biết của dì Paul với cô, hẳn là dì ấy sẽ biết chuyện gì đó nên hỏi thăm: "Liệu có phải... có ẩn tình bên trong không?"
"Dì cũng không biết rõ là thế nào." Dì Paul thở dài nói: "Lúc dì mới quen Freen, con bé lúc ấy mới chỉ mười một tuổi. Rõ ràng lúc ấy là tuổi ăn tuổi lớn của một đứa trẻ, vậy mà cả đêm nó cũng không ngủ được, bây giờ thì tốt hơn nhiều rồi."
"Nghiêm trọng như vậy sao?" Becky thấy hơi sốt ruột: "Tại sao lại như thế? Chị ấy chưa đi bệnh viện kiểm tra bao giờ ư?"
"Kiểm tra rồi, nhưng mà không biết kết quả như thế nào." Dì Paul dường như cố tình đè thấp giọng nói: "Nó không thích người khác nhắc đến chuyện này, con tốt nhất đừng nhắc đến trước mặt nó."
Becky "vâng" một tiếng, còn muốn hỏi thêm liền nghe thấy tiếng mở cửa, hoá ra Freen đã chạy bộ xong rồi.
Cô mặc bộ quần áo thể thao màu xám, chiếc khăn lông trên cổ đã ướt sẫm mồ hôi, sắc mặt ửng hồng. Mái tóc được cô vuốt ra đằng đằng sau, lộ ra cái trán đầy đặn cùng đôi mắt sáng ngời.
Becky nhanh chóng làm vẻ mặt tươi cười, chạy đến cửa nghênh đón: "P'Freen đừng có khoa trương như vậy chứ, mới sáng ra đã tập thể dục rồi."
Freen cười: "Em tưởng diễn viên dễ làm lắm sao? Đây là điều bắt buộc. Sáng mai em cũng chạy cùng đi."
Khuôn mặt nhỏ của Becky ngay lập tức xụ xuống: "Em không chạy đâu."
"Vậy thì đến phòng tập gym, gập bụng một trăm cái, hít đất năm mươi cái, chống đẩy 30 cái..."
"P'Freen, có phải em đắc tội chị chỗ nào rồi không?" Nàng thật muốn khóc mà.
"Chân em không thấy đau à?" Freen lúc này mới liếc xuống chân nàng.
"Em lập tức đi dép ngay đây." Không để cô kịp nói hai lời, nàng chạy nhanh như bay về phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
|FreenBecky| Hôn Thê Minh Tinh Giúp Tôi Làm Bài Tập!
FanfictionCover. Thể loại: Hiện đại, xuyên sách, thế giới cho phép tình yêu đồng giới. ___ Becky xuyên thành nữ phụ độc ác trong một quyển truyện về giới giải trí. Nữ phụ này vừa mới trưởng thành liền đính hôn với nữ diễn viên nổi tiếng có bệnh kín Freen Saro...