Vừa mới hiểu được ghen là cái tư vị gì đã phải nếm trải liên tục, cảm giác này không quá thoải mái.
Becky nhìn cô gái dám bôi nhọ dáng người của nàng, quả thực không thể nhẫn nhịn được nữa mới nổi trận lôi đình, không kịp nghĩ ngợi mà trực tiếp đẩy cô gái đó ra ngoài.
Sau đó, nàng có chút giận chó đánh mèo với Freen. Ai bảo cô tốt như vậy làm gì? Khiến cho cả thế giới này đều mơ ước.
Vì thế sau khi đóng cửa lại, Becky không cảm thấy xấu hổ khi đối diện với Freen, nàng chỉ cất giọng chua lòm nói: "P'Freen đúng là diễm phúc không cạn nha."
Freen vừa mới nhìn thấy Becky hùng hổ mạnh mẽ nên còn đang hoảng sợ, nhưng cô cũng nhanh chóng bình tĩnh lại, cảm thấy Becky chỉ là đang vô ý ghen tuông thôi, vậy nên cũng trở nên ôn hòa: "Tôi cũng không muốn loại diễm phúc này, em còn nhớ lần trước em bị tôi nhốt ngoài cửa không?"
Becky nhớ lại, lần đó nàng muốn tạo cho Freen một bất ngờ nên mới tới đoàn phim vào buổi tối, sau đó dùng hoa chặn qua lỗ mắt mèo, khi ấy Freen xoay người bỏ đi thẳng, khiến nàng phải gọi điện thoại mới vào được.
Vì thế đối diện với những người tới tìm lúc nửa đêm, Freen thông thường đều sẽ không mở cửa.
Nhưng mà... tại sao đêm nay cô lại mở cơ chứ?
"Vậy tại sao hôm nay chị lại mở cho cô ta? Có phải là vì cô ta có dáng người đẹp không?" Becky muốn nhẫn nhịn nhưng không nhịn nổi, cực kì oán giận nói: "Còn ở cửa nói mấy lời vô nghĩa với cô ta nữa, cứ đẩy thẳng ra ngoài không phải là được à?"
Nàng thật sự bực bội. Vốn dĩ nàng không thích thảo luận về đề tài dáng người này, bây giờ tự dưng lại bị người ta nói dáng người mình không tốt, đúng là càng nghĩ càng thấy giận.
Freen bất đắc dĩ nói: "Em không nhận ra sao? Cô ấy chỉ chờ tôi chạm vào người, chỉ cần lôi kéo, nói không chừng là sẽ có ảnh chụp bị phát tán lên mạng, nói tôi ỷ vào vai thế nên dùng quy tắc ngầm với nữ diễn viên. Vậy nên những người như thế này, có thể không chạm vào thì đừng chạm."
Becky trợn mắt há mồm, đầu tiên là cảm thấy không thể tưởng tượng nổi, sau đó lại thấy chuyện này nàng đã được nghe qua rất nhiều lần rồi, chẳng qua đây vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy mà thôi.
"Em biết cô ta." Becky căm giận nói.
Đúng là Freen không quen biết cô gái kia, nghe nàng nói vậy thì thuận miệng hỏi: "Là người của đoàn phim sao?"
"Đúng vậy." Becky kinh ngạc nhìn cô một cái: "Chị không quen ư?"
Freen lắc đầu: "Không có ấn tượng."
"Cái ngày mà chị quay cảnh đào hôn ý, người ôm lấy chân chị chính là cô ta." Becky nói tới đây, bỗng nhiên phản ứng lại, tức khắc càng thêm tức giận: "Hôm ấy đạo diễn bảo mọi người nghĩ cách ngăn chị lại nhưng không phân công cụ thể từng người nên làm thế nào, chỉ có mỗi cô ta là khác người, nhào thẳng đến ôm chân chị. Em.... Mẹ nó, lúc ấy cô ta đã muốn câu dẫn chị rồi phải không?"
Đúng là làm người ta tức chết mà!
Freen thấy mặt nàng tức giận đến đỏ bừng thì nhẹ nhàng đặt tay lên xoa đầu nàng, sau đó lấy điện thoại ra gọi cho Korn.
BẠN ĐANG ĐỌC
|FreenBecky| Hôn Thê Minh Tinh Giúp Tôi Làm Bài Tập!
FanficCover. Thể loại: Hiện đại, xuyên sách, thế giới cho phép tình yêu đồng giới. ___ Becky xuyên thành nữ phụ độc ác trong một quyển truyện về giới giải trí. Nữ phụ này vừa mới trưởng thành liền đính hôn với nữ diễn viên nổi tiếng có bệnh kín Freen Saro...