Mặc dù Freen hỏi vậy nhưng trong lòng lại cực kỳ không muốn tin tưởng.
Nhưng mà Calla, à không, là biểu hiện của Ployngam đã chứng thực mọi suy đoán của Becky là đúng, trong nháy mắt Freen muốn trực tiếp bùng nổ.
Ployngam biết mọi chuyện đã vỡ lở nên xoay người định chạy, lại bị Freen kéo lại theo bản năng.
"Không nói gì đã sao?" Freen tự cắn đầu lưỡi của chính mình, cưỡng ép bản thân phải bình tĩnh.
Vẻ mặt ban đầu của Ployngam trắng bệnh, ngay sau đó lại nở nụ cười, nụ cười cực kì nham hiểm độc ác: "Tại sao lại đoán được?"
"Bà đừng hỏi tại sao tôi lại đoán được." Freen liếc mắt ra hiệu cho Becky, ý bảo nàng mang Pensri rời đi: "Tôi chỉ muốn hỏi bà một câu thôi, bà làm vậy không sợ mẹ tôi thất vọng sao?"
"Thật xin lỗi." Ployngam không hề cảm thấy thẹn với lương tâm, còn tự nhiên cười trầm giảng đạo lý: "Nhưng mà cô có thể làm gì tôi đây? Muốn giết tôi à? Đây chính là cơ thể của mẹ cô, là thứ duy nhất của mẹ cô còn sót lại trên thế giới này. Nếu cô bỏ được thì ra tay đi, tôi đảm bảo sẽ không đánh trả."
Freen tức giận đến mức ánh mắt như có luồng điện xẹt qua, não thiếu chút nữa trực tiếp nổ mạnh.
Cô đã sớm biết người phụ nữ này ác độc, mấy năm nay ở giới giải trí cô cũng gặp qua không ít người ghê tởm như vậy rồi. Xét về phương diện không biết xấu hổ, người này tuyệt đối có thể xếp hạng nhất.
Đừng nói là có lương tâm, nếu là người có chút cảm giác thẹn với lòng thì sẽ không nói ra những lời như vậy.
"Quả nhiên là không biết xấu hổ mà." Giọng nói của Becky bỗng nhiên vang lên phía sau: "Thảo nào ngay cả đứa con trai ruột cũng không muốn nhận người mẹ này."
Nụ cười của Ployngam trong nháy mắt không thể duy trì được nữa, quay đầu lại hằn học nhìn Becky.
Vừa rồi Becky đã đưa Pensri rời đi bằng cánh cửa khác, vốn định nhường thời gian để Freen một mình nói chuyện với Ployngam. Nhưng nàng bỗng nhiên nghĩ đến, trong truyện nói Freen trở thành kẻ xấu, ngoại trừ nguyên nhân xảy ra tai nạn bị hủy dung và nguyên chủ chết thì cũng không còn nguyên nhân nào khác. Phần ngoại truyện của truyện cũng đã nói rằng Freen không thích nguyên chủ, vậy nên nếu cô trở thành người xấu sau khi nguyên chủ chết thì cũng không hợp lí.
Nếu như nguyên nhân Freen trở thành người xấu là do chuyện của mẹ mình thì sao?
Trong truyện không kể nhiều về Freen, nhưng nếu đây là một thế giới hoàn chỉnh thì ở ngoài kia, Freen cũng có cuộc sống sinh hoạt của chính mình, có yêu có ghét có hận thù.
Becky không xác định được nên rất lo lắng, vì vậy đã vội vã lấy cớ để Pensri đi, lập tức quay lại đây xem.
Vừa đến đây, nàng liền nhìn thấy sắc mặt của Freen vô cùng khó coi, thậm chí có chút vặn vẹo, ánh mắt điên loạn như muốn lập tức cầm dao đâm vào tim Ployngam.
Đây quả nhiên là tâm bệnh và nhược điểm của Ployngam, bà ta giơ tay lên như muốn tát Becky: "Cô cái đồ tiện nhân này!"
BẠN ĐANG ĐỌC
|FreenBecky| Hôn Thê Minh Tinh Giúp Tôi Làm Bài Tập!
FanfictionCover. Thể loại: Hiện đại, xuyên sách, thế giới cho phép tình yêu đồng giới. ___ Becky xuyên thành nữ phụ độc ác trong một quyển truyện về giới giải trí. Nữ phụ này vừa mới trưởng thành liền đính hôn với nữ diễn viên nổi tiếng có bệnh kín Freen Saro...