Sơ lược về truyện:
Perverted Killer: Kẻ giết người biến thái
Thể loại: Boylove
Mô tả: biến thái, kinh dị, chiếm hữu, ngược, ngọt, tâm lí méo mó, có yếu tố máu me, 2x1, h cao.Hắn- Matthew Cryus một sát nhân với sở thích kì quái. Hắn thích giết người để thoả mãn thú vui của mình. Cùng với hắn còn một tên nữa. Gã- Jonathan Merlin, một tên biến thái bệnh hoạn. Với tính cách điên loạn của mình gã sử dụng những xác chết mà hắn giết được để tạo thành những tác phẩm cho riêng gã. Tính đến nay đã có khoảng 15 nạn nhân được tìm thấy, cách thức giết người giống nhau nhưng mỗi nạn nhân đều có những cái chết rất kì quặc. Điều này làm rúng động cả nước Mỹ lúc bấy giờ. Vấn đề này đã làm cảnh sát phải đau đầu họ kết luận tất cả điều do một hung thủ gây ra. Nhưng đáp án thì ai biết được là một người chứ.
Không dừng lại ở đó ai biết được con người của hắn ta- Matthew Cryus chứ. Hắn là một người đa nhân cách. Tính tổng lại hắn có đến 7 nhân cách ( tên, tính tình mỗi nhân cách sẽ tiết lộ khi đọc truyện ). Đôi lúc chẳng biết được ai là hắn ai là những nhân cách kia.
Cậu- James Lionel, một cảnh sát viên thuộc sở cảnh sát FBI. Với kinh nghiệm dày dặn của mình cậu đã phá được nhiều cuộc giết người bí ẩn. Với tài năng của mình, James được cấp trên giao cho vụ án " Nghệ thuật - Xác chết ". Từ đây James bắt đầu hành trình điều tra của mình.
Qua 2 lần chạm trán với hung thủ ai ngờ đâu cậu lại khơi dậy hứng thú với gã và hắn. Kết cục cậu đánh lén trở thành nô lệ tình dục để thoả mãn hai tên bệnh hoạn kia. Từ đây một tình yêu bắt đầu...
Về nhân vật:
1. Matthew Cryus - Hắn
Một tên sát nhân hàng loạt với sở thích giết người. Tính cách tàn bạo, chiếm hữu, không có khả năng đồng cảm, đa nhân cách, hắn có xu hướng bạo lực không hối hận.
Hắn ta 24 tuổi. Mang một khuôn mặt khá điển trai, mái tóc vàng, đôi mắt đen láy, cao 1m96 với thân hình cao to của mình chính là thứ để thu hút nhiều con mồi sa cơ dính bẫy. Đặc biệt, hắn khá thích James.
2. Jonathan Merlin - Gã
Một tên biến thái với sở thích cực kì bệnh hoạn. Gã biến những nạn nhân của hắn trở thành tác phẩm nghệ thuật rồi phơi bày ở khắp đất nước Mĩ. Gã vô cùng thích thú khi ngắm nhìn tác phẩm mà mình làm ra. Tính cách tàn bạo, biến thái, mắc chứng phân liệt tâm thần, chiếm hữu. Cũng như hắn gã rất thích James.
Gã 23 tuổi, khuôn mặt điển trai, mái tóc đen huyền cùng đôi mắt xanh vô cùng thu hút, cao 1m98 khiến gã nhìn rất đô con. Nhưng khác với hắn, gã có phần dịu dàng hơn nhiều.
James Lionel - Cậu
Một cảnh sát viên thuộc sở cảnh sát FBI. Tính tình vô cùng hoà đồng, dễ thương, thích làm nũng, dũng cảm.
Cậu năm nay gần tròn 22 tuổi nhưng có rất nhiều kinh nghiệm về trinh sát. Cậu khá được nhiều đồng nghiệp quan tâm vì tính cách của mình. Bật mí cậu cao 1m78.
Với thân hình cao ráo,làn da trắng xứ, khuôn mặt đáng yêu, nghiêng nước nghiêng thành cùng với cặp mông tròn trịa khiến gã và hắn đều mê mệt.
Nếu thấy hợp gu thì hãy bình chọn và comment nha!!!
❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌
À truyện không có thật, chỉ là những suy nghĩ của tác giả. Nếu có thật chỉ là sự trùng hợp.Nếu không thích có thể bỏ qua nha. Có gì sai sót thì xin thứ lỗi.....
Truyện có những cảnh máu me, thô tục nếu thấy hợp gu thì bình chọn nhe. Đừng xem mà không bình chọn, tao thấy bùn lắm 👉👈. Tụi bây sôi nổi lên để tao biết tao vui.
Cảnh báo rồi nhe, nói này nói nọ là ch*t với tao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Perverted Killer ( H+++ )
Mystery / ThrillerPerverted Killer: Kẻ giết người biến thái Thể loại: Boylove Mô tả: biến thái, kinh dị, chiếm hữu, ngược, ngọt, tâm lí méo mó, có yếu tố máu me, 2x1, h cao. Top: Matthew Cryus, Jonathan Merlin. Bot: James Lionel. Một tình yêu biến thái, méo mó liệu c...