Xế chiều, ánh nắng nhạt dần sau những toà nhà cao tầng, James rời khỏi trụ cảnh sát với tâm trạng khá mệt mỏi. Sau một ngày làm việc, cậu muốn ghé sang cửa hàng tiện lợi gần nhà để mua chút đồ ăn tối trước khi về. Và chính buổi chiều hôm nay cũng là khoảng thời gian gã- Jonathan bắt đầu kế hoạch của mình.
James mở cửa bước vào cửa hàng tiện lợi, chiếc chuông trên cửa khẽ kêu lên từng tiếng leng keng báo hiệu. Cậu đi dọc theo kệ hàng lựa chọn vài món dụng cụ sinh hoạt, cùng với món ăn nhanh và một chai nước. Trong khi đó gã đã âm thầm theo dõi cậu từ xa, lặng lẽ bám theo từng bước chân của cậu. Hình như gã đã lên kế hoạch cẩn thận cho cuộc gặp gỡ bất ngờ này.
Để không bị nghi ngờ, gã cải trang thành một học sinh cấp ba với bộ đồng phục gọn gàng và chiếc balo ngày ngắn trên vai. Gã bước vào cửa hàng tiện lợi, cố gắng tỏ ra tự nhiên như một học sinh vô tình đi ngang qua.
James vì mải mê ngắm nhìn những món đồ trên kệ, gã lặng lẽ tiến lại gần và bất ngờ đụng trúng cậu. Những món đồ trên tay cậu bất ngờ rơi lăn lóc trên sàng.
" Ôi! Xin lỗi anh, em thực sự không cố ý " - Gã vội vã nói, cúi xuống nhặt đồ giúp James, đôi mắt ánh lên vẻ ngây thơ
James nhìn gã, cậu khá bất ngờ với cậu học sinh trước mắt. Cậu ta có vẻ cao lớn và to con hơn độ tuổi của một học sinh. Mọi thứ dần bình thường khi khi James nhìn vào khuôn mặt của gã, một khuôn mặt hiền lành và đôi mắt có vẻ rất hối lỗi.
" Không sao đâu, em đừng lo " - James nói, cậu mỉm cười nhẹ
" Vậy để em giúp anh " - Gã nói, cố gắng tỏ ra vẻ thân thiện
" Anh mua gì nữa không? Em có thể lấy giúp anh "
James khẽ ngạc nhiên trước sự nhiệt tình của cậu học sinh, nhưng cậu lại không từ chối.
" Cảm ơn em. Anh chỉ cần thêm một ít sữa nữa thôi "
Cả hai đi về phía kệ hàng, James lại có cảm giác khá thoải mái khi có sự giúp đỡ nhiệt tình này. Gã cố gắng cẩn thận giữ khoảng cách nhưng vẫn luôn quan sát từng cử chỉ của cậu. Gã biết rằng sự gần gũi này sẽ giúp gã tiến xa hơn trong kế hoạch chiếm đoạt cậu. Và gã sẽ chiến thắng trong cuộc cá cược lần trước.
" Em tên gì thế? " - James hỏi trong lúc chờ thanh toán
" Anh cứ gọi em là Felix đi ạ " - Gã trả lời một cách thản nhiên
" Em thường xuyên đi ngang qua đây sau khi kết thúc giờ học "
" Thế còn anh "
" Anh là James Lionel. Em cứ gọi là anh James nha " - Cậu khẽ cười nói với gã
" Anh James "
" Ừ. Anh đây "
Tim gã lúc này đập thình thịch. Lần đầu tiên gã tiếp xúc gần với cậu như thế này. Gã cố gắng kìm chế cảm xúc của mình rồi nói tiếp với cậu.
Sau khi thanh toán xong, James chuẩn bị rời khỏi cửa hàng. Gã bước nhanh theo sau nhưng vẫn không quên giữ vẻ thân thiện và lễ phép.
" Anh James anh làm nghề gì thế? " - Gã giả vờ ngây thơ hỏi
" Anh là một cảnh sát làm ở trụ sở gần đây "
" Oa ngầu thật " - Gã ngưỡng mộ nhìn cậu
" Felix này, là học sinh cuối cấp rồi phải cố gắng học thật tốt nha " - Cậu vừa nói vừa nhướng người xoa nhẹ lên tóc gã
" Vâng em sẽ nghe lời anh "
" Mà anh sống gần đây à? Nếu tiện thì em giúp anh mang đồ về "
James nhìn cậu học sinh trước mắt, cậu cảm thấy sự tử tế này thật đáng quý.
" Cảm ơn em, nhưng không cần đâu. Nhà anh ở ngay gần đây thôi "
Gã gật đầu cười nhẹ. " Vậy thì em xin phép về trước, chúc anh buổi tối tốt lành "
James mỉm cười đáp lại, rồi rẽ vào con hẻm dẫn đến khu chung cư của mình. Gã đứng nhìn theo bóng dáng cậu, ánh mắt sắc lạnh và toan tính, chẳng còn hình bóng của cậu học sinh ngây thơ nữa. Gã biết rằng mình đã tiến thêm một bước gần hơn đến James, và cuộc gặp gỡ này chính là khởi đầu cho kế hoạch tinh vi của gã.
Gã rời khỏi cửa hàng, quay lại với bóng tối của thành phố với một nụ cười nham hiểm. Gã ẩn mình vào trong góc tối, mặt bắt đầu đỏ ửng lên. Vật to lớn bên dưới dường như đã cương cứng lên.
" Con mẹ nó nứng chết mất "
" Cứng lên luôn rồi này "
Gã khó khăn kéo khoá quần xuống, bắt đầu vuốt ve, xoa nắn cự vật, cố gắng làm xoa dịu nó. Gã thở dốc, đầu óc không ngừng nghĩ về James và cái xoa đầu lúc nãy. Thao tác của hắn dần nhanh hơn, cơn khoái lạc dần tê dại khắp người gã, gã run người vài cái rồi bắn tung tóe, tinh dịch trào ra nhớt nhác nhiễu đầy xuống bên dưới. Gã ôm mặt mình cười khúc khích, khuôn mặt dần trở nên biến thái vô cùng.
" Fu~ fu~ "
" Sướng chết mất "
" Nhưng có lẽ đút vô cái lỗ của bé James chắc sẽ sướng hơn nhiều "
" Bé à em với ai cũng thân thiện như thế này à "
" Thật là thiếu cảnh giác quá đi "
" Thật khó để trốn khi em lọt vào tầm ngắm của tôi rồi "
" Đúng là một con mồi ngon đáng để thưởng thức "
Gã kéo khoá quần lên rồi nhanh chóng biến mất khỏi màn đêm. Gã sẽ tiếp tục theo dõi James, chờ đợi cơ hội hoàn hảo để thực hiện ý đồ biến thái của mình.
Hết chương 5
BẠN ĐANG ĐỌC
Perverted Killer ( H+++ )
Mystery / ThrillerPerverted Killer: Kẻ giết người biến thái Thể loại: Boylove Mô tả: biến thái, kinh dị, chiếm hữu, ngược, ngọt, tâm lí méo mó, có yếu tố máu me, 2x1, h cao. Top: Matthew Cryus, Jonathan Merlin. Bot: James Lionel. Một tình yêu biến thái, méo mó liệu c...