Chương 42 Tha thứ

365 43 2
                                    

Chiều hôm đó, sau cuộc trò chuyện dài đầy cảm xúc với Matthew, James cảm thấy trong lòng mình như đã được giải thoát khỏi những hận thù và nỗi đau. Dù mọi thứ đã xảy ra, cậu nhận ra rằng, dưới tất cả sự tàn nhẫn và điên cuồng của họ, vẫn tồn tại một tình yêu mãnh liệt và chân thành mà họ dành cho cậu.

Cậu bước vào bếp cùng hắn. Hắn đã tự tay chuẩn bị nguyên liệu và bắt đầu nấu món ăn yêu thích của James. Cậu cảm nhận được sự quan tâm trong từng hành động nhỏ của hắn, từ cách hắn cẩn thận cắt từng lát rau củ, cho đến cách hắn nêm nếm từng gia vị. Cậu đứng bên cạnh, nhìn hắn, lòng đầy xúc động.

" Anh này " - James nhẹ nhàng lên tiếng

" Hôm nay chúng ta nấu gì thế "

Hắn quay sang nhìn cậu, nở một nụ cười. Hiện tại đây chính là bản thân Matthew, không phải bất kì nhân cách nào khác.

" Một món đặc biệt dành riêng cho em bé à "

" Tôi nghĩ, sau tất cả, em xứng đáng được ăn món ngon nhất "

" Nào để tôi xem... "

" Để tôi nấu đồ ăn dinh dưỡng tẩm bổ cho em và hai bé con nhé "

James bật cười, cậu cảm nhận được sự ấm áp lan tỏa từ trong trái tim mình.

" Anh này... đừng ghẹo em "

" Nhưng mà, em thích cách anh nấu ăn lắm "

Hắn dừng lại, nhìn sâu vào mắt cậu.

" Bé James, em biết không "

" Nhìn em vui vẻ thế này tôi vui lắm "

" Bé yêu... cười nhiều một chút nhé "

James mỉm cười, đặt tay lên ngực hắn, cảm nhận nhịp đập trái tim.

" Em biết mà. Và em cũng muốn nói với anh rằng... em đã tha thứ cho các anh "

" Em không còn giận các anh nữa "

Câu nói của James khiến hắn ngạc nhiên, đôi mắt hắn hiện lên sự bất ngờ lẫn hạnh phúc.

" Thật sao, bé James "

James gật đầu, đôi mắt lấp lánh như sao đêm.

" Thật chứ "

" Sau khi nghe tất cả những gì anh đã kể, em nhận ra rằng... em không thể hận các anh mãi "

" Dù các anh có làm gì, em biết rằng đó đều xuất phát từ tình yêu mà các anh dành cho em "

" Nó nói với em chuyện đó rồi sao... "

( Matthew đang nói đến nhân cách thứ 6 )

" Em thực sự tha thứ cho chúng tôi "

" Em... nói thật chứ "

" Đương nhiên rồi...em không giận nữa "

" Em không muốn hai bảo bối nhỏ không có daddy đâu "

Hắn không nói gì, chỉ im lặng ôm chặt lấy James vào lòng. Cậu cảm nhận được vòng tay mạnh mẽ, ấm áp của hắn, như muốn truyền tải tất cả cảm xúc, sự biết ơn, và tình yêu mà hắn dành cho cậu.

Perverted Killer ( H+++ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ