Cơn ác mộng kéo dài không hồi kết, và lần này, nó đã biến thành hiện thực. Khi James tỉnh dậy sau những ngày dài mơ màng trong trạng thái nửa tỉnh nửa mê, cơ thể cậu hôm nay cảm thấy thật khác lạ.
Cậu cảm thấy nặng nề, khó chịu, và khi bàn tay yếu ớt của cậu chạm vào bụng, James cảm nhận được một sự thay đổi kỳ lạ mà cậu không thể hiểu nổi. Cậu mở mắt ra, thấy căn phòng quen thuộc mà hắn và gã đã giam giữ cậu. Nhưng lần này, có điều gì đó khác lạ, một nỗi kinh hoàng âm ỉ trong lồng ngực cậu.
James cố gắng ngồi dậy, nhưng cơn đau nhói ở bụng khiến cậu thở gấp, mồ hôi lạnh toát ra từ trán. Cậu hoảng loạn, đôi tay run rẩy không ngừng chạm vào bụng, và rồi một sự thật khủng khiếp đập vào mặt cậu như một tảng đá rơi từ trên cao xuống. Bụng cậu không chỉ đơn giản là nặng nề, mà nó đang phình lên, không tự nhiên, như thể có thứ gì đó bên trong đang phát triển từng giây, từng phút.
James không thể tin vào những gì mình đang cảm nhận. Cậu nhìn xuống bụng mình, những ngón tay run rẩy như không dám chạm vào sự thật kinh hoàng đó. Cậu nhớ lại những ký ức mơ hồ trước khi chìm vào giấc ngủ sâu, những giấc mơ kinh hoàng về máu, về sự thao túng, về những bàn tay lạnh lẽo của hắn. Nhưng cậu không ngờ rằng, sự thật lại tồi tệ đến thế này.
Cậu cố gắng gọi tên Matthew hay Jonathan, nhưng giọng cậu khản đặc, chỉ phát ra những âm thanh yếu ớt như tiếng rên rỉ của một con thú bị thương. Trong đầu cậu, những câu hỏi xoay quanh không ngừng: Tại sao? Tại sao hắn lại làm điều này với cậu? James cảm thấy như mình đang rơi vào một hố đen sâu thẳm, nơi không có ánh sáng, không có lối thoát.
Cánh cửa phòng mở ra, và hắn bước vào. Ánh mắt hắn lạnh lẽo, đôi môi nhếch lên một nụ cười mỏng manh nhưng chứa đựng một sự điên loạn khó tả. Hắn tiến lại gần giường, nhìn James đang cuộn tròn trong đau đớn và kinh hoàng.
" Em tỉnh rồi bé yêu " - Hắn nói, giọng hắn trầm thấp và đầy vẻ hài lòng
" Chắc em đang cảm thấy lạ lùng, đúng không "
James chỉ có thể nhìn hắn, đôi mắt cậu đỏ ngầu, ngấn lệ. Cậu không thể thốt nên lời, không thể hỏi hắn, không thể trách mắng. Tất cả những gì cậu có thể làm là rơi nước mắt, nước mắt của sự tuyệt vọng và đau đớn không gì diễn tả được.
" Hức...đồ đáng ghét làm gì tôi vậy hả "
" Ôi thôi nào bé à... chỉ là tôi nhờ Ethan làm một vài điều thú vị với cơ thể em thôi mà "
" Ethan... "
" Một bác sĩ điên và cũng là một nhân cách của tôi bé yêu "
" Nó nói cơ thể em tuyệt lắm...một tác phẩm y học tuyệt vời của nó "
Hắn ngồi xuống cạnh giường, bàn tay hắn nhẹ nhàng vuốt ve bụng James. Hành động này khiến cậu run lên, cảm giác như bị thiêu đốt bởi sự chạm vào của hắn.
" Em đã rất ngoan ngoãn trong suốt thời gian qua " - Hắn nói, giọng hắn vẫn điềm tĩnh
" Và bây giờ, em đã có phần thưởng của mình "
" Cái… cái gì " - James cuối cùng cũng tìm lại được giọng nói của mình, nhưng nó yếu ớt đến mức như sắp tan biến
Hắn nhìn sâu vào mắt James, nụ cười của hắn càng rộng hơn, mang theo sự điên loạn và hào hứng không thể che giấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Perverted Killer ( H+++ )
Mistero / ThrillerPerverted Killer: Kẻ giết người biến thái Thể loại: Boylove Mô tả: biến thái, kinh dị, chiếm hữu, ngược, ngọt, tâm lí méo mó, có yếu tố máu me, 2x1, h cao. Top: Matthew Cryus, Jonathan Merlin. Bot: James Lionel. Một tình yêu biến thái, méo mó liệu c...