Matthew nhìn James nằm bất tỉnh trên giường. Được một lúc hắn ra hiệu cho gã, cả hai lặng lẽ rời khỏi phòng. Để lại cậu trong giấc ngủ mê man.
Cánh cửa đóng sầm, được khoá trái cẩn thận. Tối tăm như tương lai phía trước của cậu. Lạy chúa tại sao lại đưa đẩy cậu đến ngõ cụt của cuộc đời như thế.
Về phía Jolie, cô cố giữ cho tâm trí mình tỉnh táo giữa cơn sợ hãi đang bao trùm. Căn phòng tối tăm, đầy mùi ẩm mốc khiến cô càng thêm sợ hãi hơn. Cơ thể cô chi chít vết thương, Jolie ôm bản thân mình nằm co ro ở góc phòng. Cánh cửa sắt dần mở ra, ánh sáng từ bên ngoài chầm chậm lọt qua khe hở làm cô chá mắt. Hắn và gã bước vào, đôi mắt tràn đầy lạnh lùng và ám ảnh.
" Con khốn " - Hắn lạnh lùng lên tiếng
" Tất cả là tại mày "
" Đến lúc rồi tao sẽ chấm dứt trò chơi này lại "
Jolie run rẩy nhìn hắn, cô không bình tĩnh được nữa.
" Tại tao sao " - Cô nói
" Tất cả là do bọn khốn chúng mày... "
" Mày nghĩ James sẽ tha thứ cho tội lỗi của chúng mày sao "
" Những tôi ác mà mày gây ra...chắc chắn một ngày nào đó sẽ bị phanh phui thôi "
" Mày...và cả mày nữa đều sẽ nhận lấy hình phạt cho tất cả tội lỗi mà chúng mày gây ra " - Cô chỉ thẳng mặt hắn và gã
" Mày nghĩ James sẽ tha thứ cho mày sao "
" Không bao giờ... chúng mày sẽ phải trả giá... nhất định phải trả giá "
Jolie cười lớn, cô không sợ chết, cô chỉ lo cho cậu thôi. Một chàng trai đáng thương tưởng chừng sẽ có một hạnh phúc trọn vẹn.
Matthew như phát điên trước những lời nói của Jolie. Mặt hắn tối sầm, gân máu đều nổi cả lên. Hắn chẳng kìm chế được con ác quỷ trong người, hắn lao tới, trên tay cầm con dao nhọn sáng bóng làm le tới Jolie.
" Mày im đi " - Hắn hét lên
" Mày sẽ phải chết "
" Tao phải giết chết mày "
" Mày sẽ trở thành tác phẩm đẹp nhất của chúng tao "
" Nào mày hãy mau tận hưởng cảm giác này đi "
" Tận hưởng cái chết đang cận kề mày " - Hắn cười điên loạn
Jonathan đứng bên cạnh, nhìn Jolie với ánh mắt dửng dưng. Gã chẳng cần ra tay, vì giết người là sở trường của hắn. Gã thích thú nhìn cái chết đang hành hạ lấy cơ thể cô. Matthew bắt đầu công việc của mình, hắn dùng dao gạch những đường dài trên da Jolie. Mũi dao đi đến đâu, lớp da dần tét ra, máu từ bên trong bắt đầu phúng ra lên láng. Mỗi vết cắt của hắn đều thực hiện chính xác và có mục đích. Hắn cười man rợ trước khuôn mặt đầy nhuộm đầy máu của cô.
Jolie đau đớn hét lên, cô trừng mắt nhìn hắn. Hắn cười nhạt, thích thú từng giọt máu chảy dài.
" Đau đớn lắm phải không " - Hắn thì thầm
" Mày thích chứ "
" Nào đừng ngất...tận hưởng đi chứ "
" Đây chính là khởi đầu cho cái chết của mày "
Hắn lấy ra từng dụng cụ tra tấn, mỗi món đồ ở đây đều được thiết kế để con mồi cảm nhận từng nỗi đau khủng kiếp nhất. Hắn dùng kim nhọn đâm thẳng vào những khớp xương của cô, kéo căng da thịt cô bằng những chiếc móc kim loại. Nỗi đau đớn thể xác đến mức khiến Jolie không thể thở nổi.
Hắn không dừng lại, hắn dùng những kìm nóng đỏ, đang đung nóng ở nhiệt độ cao áp chặt vào da thịt cô, tiếng xèo xèo bốc khói mịt mù, mùi thịt cháy khét lan tỏa khắp căn phòng. Cô la hét đau đớn trong vô vọng. Gã vẫn đứng đó, chứng kiến tất cả, khuôn mặt không chút cảm xúc.
" Đây là kết thúc cho mày " - Hắn nói giọng lạnh như băng
" Chấp nhận nó đi "
Mọi thứ kết thúc khi hắn đâm một dao vào ngực cô, xuyên qua tim. Cô mở to mắt, rồi ngất lịm đi, cuộc đời của Jolie kết thúc một cách đầy đau đớn. Matthew rút con dao ra, máu văng tung tóe, chảy loang lổ trên sàn.
Hắn và gã nhìn cơ thể bất động của Jolie cười thích thú. Hắn lau sạch con dao đầy máu trên ta, không để sót bất cứ giọt máu nào.
" Đã xong " - Hắn nói
" Thích thật đấy "
" Lâu rồi mới có cảm giác như thế này "
" Từ khi mày hứa với em yêu sao " - Gã hỏi
" Đúng vậy...Em yêu à để em thất vọng rồi " - Hắn cười
Gã gật đầu rồi bắt đầu dọn dẹp hiện trường. Phần còn lại là của Jonathan. Hắn bước ra ngoài trở về phòng mà James đang bất tỉnh.
Hắn ngồi xuống bên cạnh cậu, vuốt ve khuôn mặt bầu bĩnh.
" Mọi chuyện đã xong " - Hắn thì thầm
" Bây giờ không còn ai có thể cứu em nữa bé yêu à "
" Em sẽ mãi mãi bị giam cầm bên chúng tôi "
" Mãi mãi em yêu à " - Hắn cười khúc khích
James chẳng hề biết về cái chết đau đớn của Jolie. Có lẽ khi tỉnh dậy, cậu sẽ phải tự mình đối mặt với sự thật kinh hoàng rằng Jolie đã chết. Làm sao để cậu biết được tương lai phía trước thật tăm tối. Đau đớn và đầy tuyệt vọng.
Hết chương 34
Votes+Comment nhen bây!!!
Hú hú... thích khum thích khum!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Perverted Killer ( H+++ )
Misterio / SuspensoPerverted Killer: Kẻ giết người biến thái Thể loại: Boylove Mô tả: biến thái, kinh dị, chiếm hữu, ngược, ngọt, tâm lí méo mó, có yếu tố máu me, 2x1, h cao. Top: Matthew Cryus, Jonathan Merlin. Bot: James Lionel. Một tình yêu biến thái, méo mó liệu c...