Sau một thời gian dài bị vùi dập, James mệt mỏi nằm trên giường, cơ thể cậu như muốn rã rời, bên dưới lỗ nhỏ đã sưng tấy lên khiến việc đi đứng của cậu cũng trở nên khó khăn hơn.
Được một lúc, gã và hắn cũng bước vào, ánh mắt của cả hai lại dán vào cơ thể trước mắt không giấu nổi sự thỏa mãn. Hắn tiến đến gần bên giường, nhẹ nhàng vuốt tóc cậu.
" Dậy nào bé cưng à "
" Ăn sáng nào...một lát nữa rồi ngủ tiếp "
James mở mắt, cậu đưa mặt nhìn hắn và gã.
" Em mệt... "
" Ngoan...đêm qua em chẳng ăn gì cả...bây giờ phải ăn một chút chứ "
" Tôi đã nấu cháo cho em rồi này...Em yêu ngoan nào "
James ấm ức nhìn hắn.
" Em ghét các anh "
" Tại các anh mà em không đi đứng được gì hết...eo còn rất mỏi nữa "
" Thuốc bổ gì chứ...hứ "
" Ơ em yêu...chẳng phải hôm qua em kêu sướng rồi bắt tôi mau làm mạnh hơn nữa sao "
" Sao lại trách chúng tôi chứ "
" Anh... "
James nhớ lại thì đỏ mặt. Cậu không thèm nhìn lấy hắn rồi quay qua nhìn gã mà nhõng nhẽo.
" Jonathan bế em vào phòng tắm đi mà "
" Nào để tôi bế em, em yêu "
Gã nhìn hắn rồi cười khẩy, Jonathan nhanh chóng bế James lên một cách nhẹ nhàng. Cậu vòng tay quanh cổ gã, cảm nhận sự ấm áp của cơ thể gã.
" Thật ngoan "
" Chúng ta vệ sinh rồi ra ngoài ăn sáng nhé "
James được gã đặt kế bên bồn rửa mặt. Jonathan tỉ mỉ lau mặt và chảy tóc cho cậu.
" Em yêu à hôm qua tôi phục vụ em như thế em thích chứ " - Gã hỏi giọng trêu chọc
" Không thích...không thích gì hết "
" Ai thèm cái thứ to đùng của anh "
" Đáng sợ chết đi được "
" Nhưng mà hôm qua em nói thích nó mà...nhờ nó mà em mới sướng như thế "
" Anh im miệng " - James đỏ mặt liếc nhìn gã
" Rồi rồi...tôi sai "
" Để tôi đưa em ra ngoài ăn sáng "
Nói rồi gã bế cậu ra ngoài phòng ăn. Matthew đã sớm chuẩn bị bữa sáng với những món ngon bốc khói nghi ngút. Hắn ngồi xuống bên cạnh James, nhẹ nhàng bón cho cậu từng muỗng thức ăn.
" Em yêu ăn nhiều một chút "
" Những thứ này rất tốt cho cơ thể của em "
" Anh ơi em muốn cái này " - Cậu nhìn Matthew rồi chỉ
" Đây đây tôi đút cho em " - Jonathan nhanh tay gấp đút cho cậu
" Ngon không em yêu "
" Ngon ạ "
BẠN ĐANG ĐỌC
Perverted Killer ( H+++ )
Mystery / ThrillerPerverted Killer: Kẻ giết người biến thái Thể loại: Boylove Mô tả: biến thái, kinh dị, chiếm hữu, ngược, ngọt, tâm lí méo mó, có yếu tố máu me, 2x1, h cao. Top: Matthew Cryus, Jonathan Merlin. Bot: James Lionel. Một tình yêu biến thái, méo mó liệu c...