Căn hầm này khá lớn, mọi thứ đều đầy đủ tiện nghi. James được gã ôm ấp, âu yếm coi tivi phía trên. Còn bên dưới này Matthew đang tất bật nấu bữa tối tình yêu cho cậu.
Khu bếp nhỏ nhưng ngăn nắp, hắn bắt đầu công việc nấu nướng của mình. Hắn cẩn thận lựa chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất, tay thoăn thoắt cắt gọt rau củ và thịt. Mọi động tác của hắn đều cẩn thận và tỉ mỉ.
Trên bếp, nồi nước sôi sùng sục, hương thơm của món ăn lan tỏa khắp căn phòng. Matthew cười như được mùa, tâm trạng đầy phấn chấn và hạnh phúc vì được làm đồ ăn cho em yêu. Hắn tưởng tượng em yêu sẽ ngồi trên lòng mình cùng nhau ăn tối trong khung cảnh lãng mạn đầy nến và hoa hồng.
Hắn sắp xếp lại bàn ăn, đặt trên đó là những chiếc dĩa trắng tinh khiết, một vài chiếc nĩa và dao sáng loáng. Trên bàn, một lọ hoa hồng đỏ được đặt ở giữa, toả ra phản phất một mùi hương ngọt ngào. Matthew cẩn thận rót rượu vang vào ba chiếc ly thủy tinh đã được chuẩn bị sẵn, thành công tạo ra không gian cho bữa tối tình yêu của mình.
Phía trên James bất lực, cậu mặc kệ Jonathan không thèm nhìn lấy một cái, đôi mắt dán chặt vào màn hình để xem tin tức.
" Bé ơi nhìn tôi này "
" Anh...im coi "
" Anh phiền chết đi được "
" Em... "
Lời nói phủ phàn của cậu khiến gã câm nín.
James mặc kệ, dù khóc lóc cầu xin thế nào cũng chẳng thể thoát được. Cậu đành ngoan ngoãn nghe lời hắn và gã để che mắt, tới lúc thoát được thì mặc sức còng tay hai tên điên này tống vào tù.
Bên dưới, khi mọi thứ sẵn sàng, Matthew bước lên gọi cậu và gã xuống. Hắn bước vào nhìn James với ánh mắt dịu dàng.
" Tới giờ ăn tối rồi bé yêu " - Hắn nói, giọng có phần ấm áp nhưng không ít điên loạn
" Jonathan mày mau gỡ dây xích cho em yêu đi "
" Biết rồi "
Gã cuối người mở dây xích. Nhân thời cơ này, hắn bước lại bồng cậu lên, để hai tay cậu câu lấy cổ hắn.
" Em yêu bám chặt vào kẻo té mất "
Jonathan bực mình vì hành động của hắn.
" Người bế em yêu phải là tao chứ "
" Mày ôm em ấy nãy giờ rồi bây giờ tới tao "
" Mày còn cãi nữa tao đấm vỡ mồm bây giờ "
" Con mẹ mày "
" Ưm... đừng cãi nhau nữa " - James sợ hãi kêu lên
" Đói... "
" Rồi rồi tôi đưa em đi ăn nhé " - Matthew đổi giọng dịu dàng nói với James
Đến dưới nhìn bàn ăn được bày trí đẹp mắt, đèn nến lung linh cùng với mùi thơm của món ăn khiến James được an ủi bớt phần nào. James nhìn đồ ăn trước mắt khiến cậu thèm đến nhỏ dãi, thực sự nó rất thơm, chiếc bụng mỡ lại rống lên, cậu đỏ mặt cuối người không dám nhìn hắn và gã.
BẠN ĐANG ĐỌC
Perverted Killer ( H+++ )
Mystery / ThrillerPerverted Killer: Kẻ giết người biến thái Thể loại: Boylove Mô tả: biến thái, kinh dị, chiếm hữu, ngược, ngọt, tâm lí méo mó, có yếu tố máu me, 2x1, h cao. Top: Matthew Cryus, Jonathan Merlin. Bot: James Lionel. Một tình yêu biến thái, méo mó liệu c...