Bên ngoài trời mưa khá to, Jonathan trở về nhà với tâm trạng không tốt mấy. Gã đi thẳng xuống tầng hầm rồi tóm lấy Matthew đang tra tấn con mồi.
" Matthew lên đây một chút "
" Chuyện cái đéo gì "
" Mày phiền thật đấy Jonathan "
" Tao vừa mới gặp bé James về đấy "
" Mày không muốn nghe thì thôi vậy, tiếp tục chuyện của mày đi " - Gã nhếch cười nhìn biểu cảm của hắn
" Có chuyện gì sao xảy ra với bé cưng sao " - Hắn khó hiểu nhìn Jonathan đang đắc ý
" Mặt mày sao khó nhìn thế. Đứa nào gan chọc giận mày sao "
" Mẹ kiếp nhắc đến thật ghen tị mà "
" Em ấy dám thân mật cười nói với bọn chó cảnh sát "
" Cái gì sao em ấy dám " - Mặt hắn còn nhăn nhó hơn cả gã
" Hay là bắt em ấy về giam cầm nhỉ "
" Được. Càng tuyệt nếu mỗi ngày tao có thể ngắm nhìn em ấy " - Matthew vừa nói vừa cười khúc khích
Matthew nhìn với ánh mắt sắc lạnh, đôi môi khẽ nhếch lên một nụ cười nham hiểm, hắn nhìn sang Jonathan. Gã hiểu ra gì đó rồi cười khẩy gật đầu đồng ý.
Chợt một suy nghĩ loé lên trong đầu gã. Gã nhìn Matthew nói:
" Tao vừa mới nghĩ ra một trò chơi khá thú vị đấy Matthew "
" Mày muốn chơi cùng không? "
" Ha mày thích thì tao chiều "
" Được. Tao với mày cùng cá cược xem ai chiếm được trái tim của bé cưng trước "
Matthew nhướng mày, hắn thích thú với lời thách đấu này.
" Chốt, nhưng nếu tao thắng thì lần đầu của bé James sẽ là của tao và ngược lại nhỉ~~ "
" Vậy thì bắt đầu từ ngài mai "
Nói xong gã và hắn tản ra trở về phòng chuẩn bị kế sách cưa đổ bé cưng.
Về phía James
Hôm nay có vẻ là một ngày may mắn. Cuối cùng cuộc điều tra cũng có chút tiến triển.
Một cậu cảnh sát trẻ tuổi bước vào phòng, trên tay cầm một ổ cứng.
" Thanh tra James, chúng tôi vừa tìm thấy một đoạn video từ camera an ninh cách hiện trường vụ án không xa. Tuy nhiên hình ảnh khá mờ và khó nhận diện "
James gật đầu, nhận lấy ổ cứng và nhanh chóng cấm vào máy tính. Trên màn hình khá nhoè hiện lên bóng hình của một người thanh niên đang bước đi trong bóng tối. Dáng người cao, chiếc áo hoodie màu đen, khuôn mặt bị che khuất bởi chiếc mũ và ánh sáng mờ nhạt của đèn đường.
" Chất lượng video tệ quá " - James nói
" Kẻ sát nhân này không phải là một tay mơ. Hắn biết cách che đậy giấu vết và luôn hành động có kế hoạch. Chúng ta cần phải tập trung và không bỏ sót bất kì manh mối nào "
" Rõ thưa thanh tra "
Nói xong, cậu tiếp tục tua đi tua lại đoạn video, cố gắng tìm kiếm chi tiết nhận diện tên sát nhân. Nhưng một hồi sau cậu khá bất ngờ. Đoạn video này dường như có ai đó nhúng tay vào rồi. Có điều gì đó khá sai với đoạn video này.
" Chị Jolie đoạn video này có vẻ không đúng "
" Sao thế hả em, chị vẫn thấy nó khá bình thường mà "
" Chị nhìn này "
James chỉ cho Jolie những chi tiết lẫn thời gian trong video, có lẽ nó đã được cắt ghép và xáo trộn khá nhiều.
" Đúng thật nhờ em chị mới để ý "
" Chị phải báo với cấp trên "
" Vâng,em thấy tên này đúng là ranh ma thật "
" Em nhất định phải tóm được hắn "
" Mà James này nghỉ ngơi chút đi em "
" Hay là ngày mai chị xin phép cho em nghỉ một ngày nhé "
" Không cần đâu chị em đang rất tốt "
" Không thư giãn một chút đi lỡ như em tìm được manh mối mới thì sao "
" Ngày mai em cứ làm những gì mình thích đi "
" Vâng, em nghe chị vậy "
" Mà này James, em đã để ý ai chưa "
" À...em không biết nữa "
" James của chị dễ thương thế này chắc được nhiều người chú ý lắm "
" Không có mà...em chỉ suy nghĩ đến công việc thôi "
" Thôi không trêu em nữa chị có cuộc họp rồi, chị đi trước đây "
" Tạm biệt chị Jolie "
Jolie rời đi. James nhìn ra cửa sổ phía trước, cậu lại nhớ đến khuôn mặt của tên sát nhân hôm đó. Kí ức này luôn ám ảnh tâm trí cậu khiến cậu mất ngủ mấy đêm liền.
Hết chương 4
Ê bây ơi bây, bây muốn ai thắng cược có được lần đầu của bé James trước. Bình luận để tao biết với nha:))
BẠN ĐANG ĐỌC
Perverted Killer ( H+++ )
Mistero / ThrillerPerverted Killer: Kẻ giết người biến thái Thể loại: Boylove Mô tả: biến thái, kinh dị, chiếm hữu, ngược, ngọt, tâm lí méo mó, có yếu tố máu me, 2x1, h cao. Top: Matthew Cryus, Jonathan Merlin. Bot: James Lionel. Một tình yêu biến thái, méo mó liệu c...