Chương 41 Quá khứ của Jonathan

335 41 3
                                    

James nằm trong vòng tay của hắn, vẫn còn cảm giác ấm áp sau những lời thì thầm và sự tiếp xúc thân mật. Cậu nắm tay hắn không một chút e dè.

" James " - Giọng hắn bỗng nhiên trở nên nhẹ nhàng, mang một chút ngại ngùng

" Em có bao giờ thắc mắc vì sao Jonathan lại trở thành những con người như thế này không "

James nhìn hắn, không biết phải trả lời như thế nào. Cậu chưa bao giờ dám nghĩ sâu đến quá khứ của gã. Nhưng ánh mắt cậu lại hiện lên sự tò mò, và có lẽ, một chút sẵn sàng lắng nghe.

" Anh muốn kể cho em nghe sao " -  James hỏi, giọng cậu nhẹ nhàng

Hắn đó gật đầu, nở một nụ cười nhợt nhạt, đôi mắt long lanh như đang nhớ về một điều gì đó rất xa xôi.

" Tôi biết em khó mà hiểu được... tại sao bọn tôi lại làm những điều này. Nhưng tôi nghĩ, nếu em biết, em sẽ tốt hơn "

James cảm thấy một chút lo lắng, nhưng cậu vẫn giữ im lặng, chờ đợi. Hắn ngồi dậy, kéo cậu ngồi vào lòng, ôm chặt cậu như thể đang tìm kiếm sự an ủi. Đôi tay không ngừng xoa bụng cậu để James thoải mái hơn.

" Tôi gặp Jonathan trong một lần... " - Hắn bắt đầu nói, giọng thì thầm như kể về một ký ức ám ảnh

"Lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau là khi tôi đang giết người "

" Nó giúp tôi giải quyết cái xác đó "

James cảm nhận được sự run rẩy trong giọng nói của hắn.

" Jonathan..cũng giống như tôi, bị mê hoặc bởi sự đen tối. Nhưng tôi không ngờ rằng, nó đã sống với điều đó từ khi còn rất nhỏ "

Cậu khẽ nhíu mày, ánh mắt tràn đầy sự tò mò.

" Thật...thật vậy sao "

Matthew khẽ gật đầu, nắm chặt tay James như thể sợ mất đi sự an toàn.

" Phải, Jonathan. Hồi đó nó không phải là người đàn ông mà em biết bây giờ "

" Khi tôi và nó bắt đầu thân thiết hơn, nó kể cho tôi nghe về quá khứ của mình "

Hắn ngừng lại một chút, như thể cần lấy lại bình tĩnh trước khi tiếp tục. James vẫn yên lặng lắng nghe, cảm giác như mình đang bước vào một thế giới đầy bóng tối và đau thương mà cậu chưa bao giờ nghĩ đến.

" Cha của Jonathan là một người đàn ông tàn bạo. Một kẻ biến thái, thích giết người. Ông ta đã dạy nó cách trang trí xác chết từ khi nó còn rất nhỏ "

" Đối với Jonathan, việc nhìn thấy máu, việc cảm nhận được cảm giác của một sinh mạng bị cướp đi, dần trở thành một thứ bình thường. Nó bắt đầu bị ám ảnh bởi điều đó, đến mức... trang trí xác chết trở thành sở thích thoả mãn nó "

" Nó thích cảm giác đó... "

" Em biết không nó còn có cả bộ sưu tập về xác chết đấy "

James không thể tin vào tai mình, cậu cảm thấy cơ thể mình lạnh buốt.

" Trang trí... xác chết "

Hắn khẽ gật đầu, ánh mắt lộ rõ vẻ buồn bã.

" Phải ông ta dạy Jonathan cách biến xác chết thành một tác phẩm nghệ thuật. Những tác phẩm mà chỉ có những kẻ bệnh hoạn mới có thể đánh giá cao. Nó lớn lên trong một thế giới mà sự tàn bạo và bạo lực là điều bình thường "

Perverted Killer ( H+++ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ