Trời đã về khuya, căn nhà chìm vào trạng thái yên tĩnh đến đáng sợ. Tiếng tích tắc của chiếc đồng hồ treo trên tường vang lên đều đặn. James đã chìm sâu vào giấc ngủ trong căn phòng nhỏ, hoàn toàn không ý thức được bên ngoài có bóng đen đang rình rập.
Gã nằm trên sofa trong phòng khách, đôi mắt mở to nhìn trần nhà. Gã chờ đợi suốt mấy tiếng đồng hồ, lắng nghe những âm thanh nhỏ nhặt nhất để chắc chắn rằng cậu đang ngủ say. Khi không còn nghe bất kì tiếng động nào trong phòng cậu, gã quyết định hành động.
Gã cẩn thận đứng dậy, đôi chân bước đi mà không gây ra tiếng động. Ánh trăng nhợt nhạt bên ngoài len lõi qua cửa sổ chiếu thẳng vào phòng khách, tạo nên những vệt sáng mờ ảo trên sàn. Gã tiến tới phòng ngủ của cậu, tay nắm lấy tay nắm cửa và xoay nhẹ, cánh cửa từ từ mở ra không hề gây ra tiếng động.
Bên trong phòng, James đang ngủ say trên chiếc giường nhỏ, gương mặt thanh thản trong ánh sát mờ nhạt. Gã đứng lặng một lúc, ngắm nhìn cậu với ánh mắt vừa khao khát vừa bệnh hoạn. Hắn tiến gần lại giường, ánh mắt lộ vẻ thích thú.
Gã quỳ xuống cạnh giường, bàn tay run rẩy vuốt ve mái tóc bồng bềnh của cậu. Cảm giác mềm mại của từng sợi tóc khiến gã cảm thấy khoái lạc và phấn khích. James khẽ cựa mình nhưng không tỉnh giấc, vẫn chìm sâu vào giấc ngủ.
Gã tiếp tục, bàn tay di chuyển xuống má, rồi dừng lại ở môi của cậu. Đôi môi mềm mại và căng mọng của cậu như lời mời gọi khiến gã không thể cưỡng lại được. Gã cuối người, hôn nhẹ lên môi cậu. Jonathan khẽ thì thầm:
" Bé yêu ngủ ngoan chưa kìa "
" Em đừng giận tôi, tôi đến để chúc em ngủ ngon "
" Đáng yêu vãi "
" Em biết không thằng Matthew ở nhà đâu thấy cảnh này "
( Thấy không thì không chắc à nha. 49 gặp 500, tại anh không biết chứ xung quanh có hơn chục cái camera ẩn ).
" Bé à, môi em thật ngọt "
" Thật khiến tôi điên mất, tôi điên vì quá yêu em "
" Tôi yêu em "
Gã nói xong rồi ngừng lại một chút, ngắm nhìn khuôn mặt của James trong giấc ngủ. Được một lúc, gã lặng lẽ rút lui, trở lại phòng khách. Gã ngồi xuống sofa, cảm giác thỏa mãn tràn ngập trong lòng. Gã nằm xuống nhắm mắt lại, thả mình vào giấc ngủ với nụ cười lạnh lùng trên môi.
Sáng hôm sau
Có lẽ vì thói quen nên cậu dậy khá sớm. Cậu từ từ mở mắt, cảm nhận sự ấm áp của sớm mai. James khẽ cựa mình vươn vai.
James đứng dậy, rời khỏi phòng và đi ra phòng khách. Gã vẫn còn đang ngủ trên sofa. Có lẽ vì sài đồ của bé yêu nên gã ngủ khá ngon. James khẽ cười, cảm thấy vui vẻ vì giúp được cậu học trò quá dỗi thật thà, tốt bụng lại còn rất lễ phép.
James bước vào bếp, chuẩn bị bữa sáng. Cậu quyết định làm một bữa ăn đơn giản gồm trứng và bánh bì sanwich. Mùi thơm từ trứng chiên lan tỏa khắp căn nhà, đánh thức gã dậy. Gã khẽ mở mắt, nhìn về phía trước, nhìn thấy James bận rộn trong bếp, một cảm giác hài lòng tràn ngập trong lòng gã. Giống như hình ảnh cậu vợ nhỏ đang tất bật nấu ăn cho chồng vậy.
" Felix em dậy rồi à? Anh đang làm bữa sáng em vào bàn đợi anh một chút nhé " - James nói khi thấy gã tỉnh giấc
" Cảm ơn anh James, đêm qua em ngủ rất ngon "
" Anh đúng là một người đảm đang "
James mỉm cười, đặt dĩa trứng chiên và bánh mì lên bàn.
Cả hai cùng ngồi xuống, cùng nhau thưởng thức buổi sáng đơn giản và ấm áp. James kể về cuộc sống hằng ngày và công việc của cậu cho gã nghe, gã châm chú lắng nghe nhưng đôi mắt không rời khỏi khuôn mặt cậu.
Sau bữa sáng, James dọn dẹp lại mọi thứ và chuẩn bị đến sở cảnh sát. Trước khi ra khỏi nhà cậu quay lại nói với gã:
" Hôm nay em cũng đến trường phải không? "
" Dạ vâng em sẽ đến đó ngay bây giờ "
" Nếu ông ấy có đánh hay đuổi em ra khỏi nhà, em có thể đến ở với anh. Anh vẫn luôn hoan nghênh em đến đây "
" Dù gì có em anh cũng cảm thấy vui hơn "
Gã gật đầu ánh mắt đầy biết ơn ( giả tạo ).
" Cảm ơn anh. Anh tốt với em quá "
" Ừm vậy phải cố gắng học thật tốt để không phụ lòng anh "
" Dạ vâng "
James mỉm cười rồi rời đi trước. Sau khi James rời đi, nụ cười trên mặt gã dần biến mất, thay vào đó là ánh mắt lạnh lùng và đầy toan tính. Được một lúc gã cũng rời đi.
Hết chương 9
BẠN ĐANG ĐỌC
Perverted Killer ( H+++ )
Mystery / ThrillerPerverted Killer: Kẻ giết người biến thái Thể loại: Boylove Mô tả: biến thái, kinh dị, chiếm hữu, ngược, ngọt, tâm lí méo mó, có yếu tố máu me, 2x1, h cao. Top: Matthew Cryus, Jonathan Merlin. Bot: James Lionel. Một tình yêu biến thái, méo mó liệu c...