Chương 13 Bắt cóc

983 53 4
                                    

Chờ đợi đến đêm hôm sau, hắn và gã đã có mặt, sẵn sàng hoàn thành kế hoạch bắt cóc James. Jonathan đứng ở một góc khuất gần nhà cậu, chuẩn bị thực hiện cuộc gọi giả báo án.

Matthew đứng gần đó không xa, hắn chăm chú nhìn về phía căn nhà cậu. Hắn cầm chặt chiếc khăn tay đã tẩm thuốc mê trong tay, sẵn sàng hành động khi thời cơ đến.

Phía bên trong, James vừa tắm rửa xong thì bỗng điện thoại cậu reo lên, thấy số lạ nhưng cậu cũng bắt máy nghe thử xem. Người bên kia cất tiếng nói, giọng khá khẩn cấp và hoảng loạn.

" Xin lỗi, cậu có phải thanh tra James không? "

" Tôi vừa thấy một người đàn ông khả nghi ở cuối phố "

" Cảm ơn anh. Anh hãy ở yên đấy và đợi cảnh sát đến, tôi sẽ kiểm tra ngay "

Với tinh thần là một cảnh sát, James nhanh chóng rời khỏi nhà và đến hiện trường mà người đàn ông vừa nói.

Sau khi James rời đi, hắn nhanh chóng mở cửa tiến vào trong nhà. Hắn chẳng làm gì cả, bình thản ngồi xuống sofa chờ James về. Khi cậu quay trở lại, tâm trạng cảm thấy có điều chẳng lành. Cậu bước vào nhà, chẳng hề hay biết hắn đang ở bên trong.

Cánh cửa vừa khép lại sau lưng, James cảm thấy có gì đó không ổn. Cậu vừa quay lại đã thấy hắn đứng trước mặt.

" Anh Dylan anh làm gì ở đây vậy " - James lùi lại, tư thế phòng thủ

" Đừng sợ, James à " - Hắn nói nhỏ, giọng hắn trở nên lạnh lùng và đáng sợ

" Anh...anh đừng bước lại đây "

" Tôi sẽ không làm tổn thương em đâu, bé cưng à "

" Anh Dylan...anh đang nói gì vậy "

" Rồi từ từ em sẽ hiểu thôi "

James cảm nhận được sự nguy hiểm, nhưng đã quá muộn, hắn nhanh chóng khống chế cậu, nụ cười nham hiểm dần nở trên khuôn mặt hắn. Chiếc khăn tẩm thuốc mê nhanh chóng được áp lên trên mặt James.

James giẫy giụa, cố gắng chóng cự, nhưng thuốc mê đã phát huy tác dụng. Cơ thể cậu mềm nhũn ra, đôi mắt mở to đầy hoảng loạn trước khi chìm vào hôn mê. Matthew đỡ lấy cơ thể cậu, mỉm cười đầy bệnh hoạn.

" Cuối cùng em cũng thuộc về tôi rồi, bé yêu "

" Có chống cự nhưng không đáng kể nhỉ "

" Thật thích tính cách hung hăng của em mà, xem ra phải dạy dỗ lại mới được "

Gã nhanh chóng xuất hiện, gã vác cậu lên vai rồi bước ra khỏi nhà. Họ di chuyển nhanh chóng và lặng lẽ, đưa cậu vào chiếc xe giới hạn đã đậu sẵn bên ngoài từ bao giờ. Gã cẩn thận đặt cậu ngồi ở phía sau, trói chặt cậu lại để đảm bảo không có sự chống cự nào khi cậu tỉnh lại.

Chiếc xe dần lăn bánh, rời khỏi khu phố hướng đến về phía ngoại thành phố. Hắn lái xe, nhưng ánh mắt lại đổ dồn về người phía sau.

" Bé yêu ngủ say chưa kìa Matthew "

" Dễ thương thật đấy "

" Ôi bé yêu tôi nhớ em chết mất " - Gã ôm mặt cười khúc khích

" Im lặng chút đi, để ý xung quanh giúp tao coi Jonathan "

" Biết rồi "

Chiếc xe dần rẽ vào con đường nhỏ, hướng về căn biệt thự hẻo lánh của hắn và gã, nơi James sẽ bị giam cầm mãi mãi. Mọi thứ đã diễn ra theo đúng kế hoạch và James sẽ chẳng bao giờ trốn thoát được. Trò chơi bệnh hoạn đã bước vào giai đoạn thứ hai, và James sẽ trở thành tù nhân của chính trò chơi này.

Hết chương 13

Perverted Killer ( H+++ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ