Chương 40 Nhân cách thứ sáu - Then chốt

389 46 5
                                    

Chương này có chút dài. Quá khứ không chút tốt lành của tên sát nhân - Matthew, chồng của bé James.
--------------------

Đến xế chiều, James ngồi một mình trên giường, ánh mắt vô định nhìn ra khoảng không. Trong lòng cậu vô cùng buồn bã. Cậu nghĩ về mọi thứ đã xảy ra, về những gì hắn và gã đã làm với cậu, và nỗi hận thù trong lòng cậu càng lớn hơn.

Nhưng rồi, cánh cửa phòng bất ngờ mở ra. James quay đầu lại, và trước mắt cậu là Matthew, nhưng có gì đó khác lạ. Không còn vẻ đáng sợ hay u ám, không còn ánh mắt điên cuồng và chiếm hữu. Thay vào đó, đôi mắt dịu dàng, có chút ngây thơ của một thiếu niên vừa bước vào tuổi trưởng thành.

Hắn trông như một người hoàn toàn khác, nhẹ nhàng và trong sáng. James nhíu mày, trong lòng dâng lên một cảm giác lạ lùng. Hắn nhìn cậu với một nụ cười nhẹ, không phải là nụ cười quỷ quyệt thường thấy, mà là một nụ cười chân thật và hiền lành.

" James à " - Hắn cất tiếng, giọng nói trong trẻo, khác hoàn toàn với giọng nói trầm thấp, đáng sợ thường ngày

" Em ổn chứ "

James kinh ngạc, không tin vào những gì mình đang thấy. Cậu ngồi im, mắt nhìn hắn chăm chú như để xác định xem mình có đang mơ hay không. Nhưng không, đây không phải là giấc mơ. Trước mặt cậu thực sự là hắn, nhưng là một Matthew khác, một con người hoàn toàn khác.

" Anh... anh là ai " - James lắp bắp hỏi, giọng cậu pha lẫn sự sợ hãi và bối rối

Hắn bước đến, nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh James.

" Tôi là Matthew " - Hắn nói, giọng vẫn dịu dàng.

" Nhưng cũng không phải là người mà em đã quen. Tôi là một phần khác của Matthew, phần mà tôi đã giấu kín từ rất lâu rồi "

James không hiểu, cậu chỉ nhìn hắn với đôi mắt mở to.

" Ý anh là sao "

Hắn cười nhẹ, nụ cười của một chàng trai trẻ tuổi mười tám, dễ thương và tốt bụng.

" Tôi là nhân cách thứ sáu của Matthew " - Hắn giải thích

" Tôi không phải là kẻ sát nhân điên loạn mà em biết "

" Tôi là phiên bản của Matthew...à không là một phần kí ức bị chôn giấu khi tôi còn trẻ, khi bản thân tôi chưa bị những đau khổ của cuộc đời biến thành con người như bây giờ "

James vẫn chưa hết bàng hoàng. Cậu cảm thấy như đang nói chuyện với một người hoàn toàn khác, một người không hề giống với Matthew mà cậu đã biết. Hắn ngồi xuống, nhẹ nhàng đặt đầu lên đùi James, đôi mắt nhắm lại như đang tìm kiếm sự an ủi từ cậu.

" Tôi muốn kể cho em nghe một câu chuyện " - Hắn thì thầm, giọng đầy đau khổ

" Về quá khứ của tôi, về lý do tại sao tôi trở thành một con quái vật như bây giờ "

James không nói gì, chỉ lặng lẽ gật đầu. Cậu không biết chuyện gì đang xảy ra, nhưng cậu có thể cảm nhận được nỗi đau sâu sắc trong lời nói của hắn. Và dù trái tim cậu đã bị tổn thương, cậu vẫn không thể bỏ qua cảm giác thương xót đối với người con trai trước mặt mình.

Perverted Killer ( H+++ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ