Chương 1 Thi thể

1.6K 83 2
                                    

Bang California, Mỹ

Một người đàn ông trung niên ở cuối dãy phố, đang đi tập thể dục buổi sáng như thường lệ. Hôm nay trời mờ sương, không khí có vẻ ẩm, có phần lạnh lẽo hơn thường ngày. Khi đi ngang qua cái xưởng hoang ngay gốc phố, một tiếng động lạ thu hút sự hiếu kì của người đàn ông. Ông ta chầm chậm bước tới, linh tính mách bảo người đàn ông có điều bất thường.

Kót két

Cửa nhà kho từ từ hé mở, từ bên trong, một mùi hôi thối từ từ bốc ra, làm người đàn ông không khỏi rùng mình. Ông ta thấy có điều không ổn, sợ hãi từ từ tiến vào sâu hơn. Thứ ánh sáng mờ nhạt bên ngoài len lõi vào bên trong, nhìn cảnh tượng trước mắt khiến người đàn ông không khỏi kinh hoàng. Một thi thể nằm bất động dưới nền đất, xung quanh những vũng máu đã khô lại từ bao giờ, đôi mắt mở to trừng lên một cách vô hồn, khoé miệng bị rạch đến gần mang tai.

Người đàn ông sợ hãi hét lên. Bàn tay ông ta hết sức run rẩy, ông nhanh chóng lần mò vào túi áo móc ra chiếc điện thoại bấm gọi cho cảnh sát. Giọng ông ta lấp bấp vì sốc và kinh hãi.

" Alo cảnh sát phải không? ...Tôi..tôi vừa tìm thấy...thấy một thi thể ở nhà kho hoang...gần khu phố California. Làm ơn hãy đến nhanh! "

Sau vài phút, tiếng còi hú xe cảnh sát vang lên, phá tan bầu không khí tĩnh lặng vốn có của buổi sáng, ánh đèn đỏ nhấp nháy làm sáng rực cả khu phố nhỏ. Cảnh sát lập tức phong toả khu vực, yêu cầu những người dân hiếu kì giữ khoảng cách.

James Lionel là người đầu tiên bước xuống hiện trường. James cuối mặt kiểm tra thi thể khuôn mặt không chút cảm xúc. Nạn nhân được xác định là phụ nữ, độ tuổi từ 20-25, chưa xác định được danh tính, rõ ràng nạn nhân đã từng bị hành hạ trước khi chết.

James liền yêu cầu với các đồng nghiệp: " Mọi người hãy kiểm tra xung quanh và tìm kiếm manh mối nào có thể "

Một nhân viên pháp y bước đến, bắt đầu tiến hành những bước khám nghiệm sơ bộ.

" Thi thể có dấu hiệu bị tra tấn, theo mức độ phân hủy có thể đã chết từ ba ngày trước. Chúng tôi cần phải đưa về để khám nghiệm chi tiết hơn "

James nhẹ nhàng xem xét mọi thứ trong nhà kho, mọi thứ có vẻ khá hỗn loạn, hung thủ chẳng để lại một tí dấu vết nào. Chợt một chàng cảnh sát khác lên tiếng.

" Cậu James, xem này kí hiệu đó chẳng phải rất giống với những vụ án liên hoàng gần đây hay sao "

James từ từ đến gần hơn kí hiệu được khắc to trên tường. Quả thực rất giống kí hiệu của những vụ án trước. Lần này James lại rơi vào trầm ngâm.

" Mau báo với cấp trên vụ án này là cùng một hung thủ "

Cậu biết đây không phải là một vụ giết người thông thường, mà là giết người hàng loạt. Nhưng động cơ là gì chứ. Phải chăng tên hung thủ đang chơi một trò chơi chết chóc buộc James phải tham gia vào sao.

James cất tiếng: " Chúng ta cần tìm hiểu xem nạn nhân là ai và tại sao lại nhắm đến phụ nữ "

" Những vụ trước theo tôi thấy tất cả nạn nhân đều là phụ nữ nhỉ "

" Mọi người cần phải tập trung cao độ, tôi nghĩ tên sát nhân này sẽ không dừng lại ở đây đâu "

Nói rồi, James từ từ bước ra ngoài. Bên ngoài trời đã khá sáng, nhiều người hóng chuyện bu lại khá nhiều. Nhanh thật, những tên phóng viên vừa nghe tin đã có mặt.

James chợt cảm thấy rùng mình. Hình như, một ánh mắt nào đó đang nhìn chầm chậm lấy cậu. Ánh mắt này khá sắc lạnh. Người này nãy giờ luôn quan sát từng nhất động, cử chỉ của James. Tên đó khẽ cười nhếch mép, từ từ đội chiếc nón từ cái áo hoodie màu đen rồi hoà vào đám đông. Mục đích của tên đó là gì. Phải chăng hắn đến để nhìn thành quả của mình. Vừa hay James vừa liếc mắt qua, cậu chắc chắn rằng tên vừa nãy chính là chủ nhân của ánh mắt đó, và cậu biết rằng hắn ta chính là hung thủ. James vừa định chạy theo thì đã bị ngăn lại. Những người này chĩa những chiếc micro vào người cậu.

" Thanh tra James, xin hãy trả lời câu hỏi của chúng tôi "

" Nạn nhân chết như thế nào thưa thanh tra "

" Xin ngài hãy tiết lộ rằng hung thủ là ai? "

Những câu hỏi liên tếp này khiến James khá bực mình vì làm cậu mất dấu tên hung thủ. Cậu đáp trả qua loa rồi lên xe rời đi.

Trên xe

James vừa chạy qua con hẻm nhỏ vừa hay chạm mặt với tên lúc nãy. Cậu thắng gấp chiếc xe lại rồi phóng xuống, chạy theo tên đó. Tên đó quay lại nhìn James khẽ cười nhếch mép rồi chạy thẳng vào khu rừng bên cạnh.

Lúc này James mới định hình lại được. Tên đó mang khuôn mặt khá đáng sợ, tóc tai rũ xuống đôi mắt đen láy sâu thẩm, nụ cười của tên đó càng quái dị hơn nhiều, cực kì đáng sợ. Nhưng tại sao hắn lại không tấn công cậu để bịt miệng chứ, vì cậu đã nhìn được một nửa khuôn mặt của hắn. Một thân hình khá to lớn ấy đã làm James nhớ mãi.

Một lúc sau, cậu mới bình tĩnh được một chút. Cậu nhanh chóng lái xe về trụ sở FBI. Có vẻ hôm nay thật kì lạ. Chạm mặt với tên đó khiến James cảm thấy vô cùng bất an. Liệu James có thể tìm ra chân tướng được không hãy đón xem!!

Hết chương 1

Perverted Killer ( H+++ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ