Màn đêm buông xuống, căn phòng le lối ánh sáng mờ ảo. Matthew cùng Jonathan cùng đứng dựa người vào cửa, hắn và gã khẽ liếm mép nhẹ nhìn James đầy khao khát. Đã lâu rồi, cả ba chưa hâm nóng tình cảm nhỉ.
Matthew bước lại gần phía James, hắn kéo cậu ngồi vào lòng mình. Giọng nói ấm nóng của hắn phà vào sau gáy cậu khiến James rùng mình.
" Bé yêu tối nay chắc là một đêm thật đặc biệt "
Giọng hắn đầy quyến rũ nhưng không kém phần đe doạ.
" Tôi và Jonathan sẽ khiến cho em không bao giờ quên được cảm giác này đâu "
" Các anh...định làm gì em " - James hoảng loạn
" Làm tình đấy bé yêu à " - Jonathan lên tiếng
" Ưm...không muốn đâu...đau lắm "
James muốn thoát khỏi vòng tay hắn nhưng chẳng được.
" Không được trốn...đêm nay chúng ta cùng hâm nóng tình yêu nào bé yêu à " - Hắn nói giọng thích thú
" Em đã sẵn sàng chưa "
James không thể nói nên lời, cậu run rẩy nhìn hắn và gã. Cậu nhìn xuống đũng quần của hai tên biến thái, mặt tái mét vì thứ đó đã ngốc đầu từ bao giờ. Gã từ từ tiến lại, cả hai vồ James lên chiếc giường big size.
Hắn đặt lên môi cậu một nụ hôn tuy nhẹ nhàng nhưng đầy chiếm hữu. Hắn luồn vào trong khoang miệng thèm thuồng liếm mút hết dịch ngọt. Chiếc lưỡi dài ấm nóng cứ đảo qua đảo lại khiến James xụi lơ. Phía bên dưới lỗ nhỏ đã gỉ đầy nước, nhớt nhác ướt nhẹp đái quần. Còn gã thì hăng hái vuốt ve cơ thể cậu.
Gã lột sạch chiếc quần lót của James ra, ướt nhẹp nước dâm, gã đưa lưỡi liếm nhẹ vào chiếc quần lót, khuôn mặt trở nên biến thái. Gã banh chân cậu ra rồi úp mặt xuống lỗ nhỏ. Gã lè lưỡi liếm láp xung quanh miệng lỗ, chiếc lưỡi dài từ từ đâm thọc vào bên trong khoáy đảo.
" Ưmhh~~~ "
Chiếc lưỡi ấm nóng của gã càng tiến sâu vào trong, từng hàng nước dâm cứ thế tràn ra ngoài, gã đưa miệng mút hết rồi sảng khoái nuốt hết.
" Ahh~~.. đừng mà "
Hắn hôn lên cổ cậu, từng hơi thở ấm áp phà lên da thịt khiến cậu rùng mình. Hắn hôn dọc theo cơ thể cậu, để lại những dấu ấn dục vọng trên người James. Phía dưới bị gã liếm khiến James không ngừng rên rỉ, khoái lạc khiến cậu dần mất đi lí trí.
" Hức...ưhhh~~ "
Dương vật đang cương cứng của cậu bắn ra tung toé, nhưng Jonathan đã nhanh tay chặn lại, còn đưa vào miệng núc hết.
Matthew nhanh chóng đẩy gã ra, hắn bánh chân cậu, dí dương vật giả sát vào lỗ rồi đưa đẩy vào trong. Hắn đưa tay ngoáy ngoáy thật sâu, lấy ra rồi lại đâm vào. James rên rỉ đến khan cả cổ, dịch nhầy chảy ướt nhẹp tràn ra ngoài.
" Hức...áhhh~~~ "
" Sướng...ưm~~ "
Cả cơ thể cậu co giật theo từng cú đẩy của dương vật giả, khoái lạc chạy dọc khắp cơ thể. Matthew không chịu được nữa, hắn rút ra rồi đâm dương vật của mình vào, thúc tới tấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Perverted Killer ( H+++ )
Mystery / ThrillerPerverted Killer: Kẻ giết người biến thái Thể loại: Boylove Mô tả: biến thái, kinh dị, chiếm hữu, ngược, ngọt, tâm lí méo mó, có yếu tố máu me, 2x1, h cao. Top: Matthew Cryus, Jonathan Merlin. Bot: James Lionel. Một tình yêu biến thái, méo mó liệu c...