Trong căn phòng chỉ còn ánh đèn mờ hắt từ bên ngoài vào, James ngồi co ro trong góc giường, đôi mắt vô hồn nhìn vào khoảng không trống rỗng. Jonathan bước vào, nhìn thấy James như vậy, cảm giác trong lòng gã không khỏi thương xót.
Gã từ từ tiến lại gần, đưa tay ra chạm vào vai James, nhưng cậu bất ngờ gạt mạnh tay gã ra. Động tác này khiến gã đứng khựng lại, mắt đỏ lên vì giận nhưng cố kiềm lại. Gã đã luôn xem James là của mình, nhưng giờ đây cậu lại đối xử với gã như một người xa lạ, lạnh nhạt và thờ ơ.
" Đừng chạm vào tôi "
" Em nghĩ mình đang làm cái quái gì đấy " - Gã gầm lên, giọng nói đầy giận dữ
Nhưng James chỉ nhìn gã, ánh mắt trống rỗng như không hề quan tâm. Điều này càng làm gã phát điên hơn.
" Đừng có mà lơ tôi bé James " - Gã hét lên, nhưng James vẫn giữ im lặng, không thèm đáp lại
Gã tức đến mức không thể kiềm chế, cơn giận dữ dồn nén trong lòng như muốn bùng nổ. Nhưng rồi cũng phải dịu lại.
"Chết tiệt thật "
" Bé yêu đừng giận nữa "
" Đừng lơ tôi mà "
" Bé yêu "
James không trả lời, chỉ cúi đầu, nước mắt chảy dài trên má. Sự tuyệt vọng và đau khổ hiện rõ trong ánh mắt cậu, nhưng James vẫn không thèm đáp lại sự tức giận của gã.
Gã quay phắt người, bước nhanh ra khỏi phòng, đóng sầm cửa lại. Tim gã đập thình thịch trong lồng ngực, cơn giận dữ chưa hề nguôi ngoai. Gã lao ra ngoài hành lang, đi thẳng đến chỗ Matthew.
Không nói một lời, gã túm lấy cổ áo hắn và giật mạnh, kéo hắn đứng dậy. Ánh mắt gã lóe lên sự tức giận, gần như điên loạn.
" Mày nhìn đi thằng chó " - Gã gầm lên, đôi mắt như muốn tóe lửa
" Bé yêu bây giờ chẳng thèm nhìn tao "
" Má mày thằng khốn... biết vậy tao đéo tin lời mày "
" Mày nói với tao giết chết con khốn đó là cách tốt nhất "
" Nhưng nhìn xem, giờ em ấy thậm chí không thèm nhìn tao nữa "
" Địt mẹ mày "
Hắn nhíu mày, giữ giọng bình tĩnh nhưng không kém phần sắc lạnh.
" Đó là điều cần thiết Jonathan "
" Con nhỏ đó biết quá nhiều, và nếu không giết nó, bé James sẽ không bao giờ hiểu được rằng không ai khác có thể bảo vệ em ấy ngoài tao và mày "
Gã hét lên, đẩy hắn ra xa.
" Mày nói cái gì mà bảo vệ "
" Bây giờ em ấy không thèm nhìn tao, không thèm nói chuyện với tao "
" Tất cả là tại mày thằng chó "
" Bình tĩnh đi " - Hắn đáp trả, ánh mắt lạnh lùng
" Bé James đang trong trạng thái sốc, em ấy sẽ ổn lại thôi "
" Mày đừng quên, chúng ta làm điều này để giữ em ấy bên cạnh chúng ta mãi mãi "
BẠN ĐANG ĐỌC
Perverted Killer ( H+++ )
Mystery / ThrillerPerverted Killer: Kẻ giết người biến thái Thể loại: Boylove Mô tả: biến thái, kinh dị, chiếm hữu, ngược, ngọt, tâm lí méo mó, có yếu tố máu me, 2x1, h cao. Top: Matthew Cryus, Jonathan Merlin. Bot: James Lionel. Một tình yêu biến thái, méo mó liệu c...