Chương 10 Gầm giường

819 55 7
                                    

Jonathan tâm trạng vui vẻ trở về nơi được gọi là nhà của mình. Vừa bước vào trong, Matthew đã túm chặt lấy gã đẩy mạnh vào trong tường.

" Mẹ thằng chó mày dám hôn em ấy " - Hắn túm lấy áo gã

" Thằng khốn này mày lên cơn à " - Gã tức giận gạt tay hắn ra

Jonathan vai bị đẩy mạnh vào tường gã cũng không thua kém gì quát lớn.

" Con mẹ mày , muốn kiếm chuyện với tao sao "

" Tao cấm mày hôn hay làm gì em ấy đấy "

" Mày tưởng cản được tao chắc "

" Đừng làm tao nổi điên lên Matthew "

" Má nó, thế mày hôn em ấy mà không rủ tao, thế mày coi được hả "

" Tao đéo cần phải rủ mày, tự đi mà hôn "

" Má cái Fuck, sáng ngày đang vui mà gặp cái giống ôn như mày "

" Đau thật đấy " - Gã xoa xoa vai mình rồi nhìn hắn

" Vẻ mặt này là sao, mày gắn camera ẩn trong phòng em ấy à "

" Ừ thì sao, tao thích thế đó " - Hắn thản nhiên nói

" Đéo thèm nói chuyện với mày nữa, tao đi nghỉ ngơi một chút "

" Hừ muốn làm gì thì làm, đừng làm phiền đến tao "

Gã nói xong liền rời đi.

Tối đến

Đêm đã khuya, bầu trời ngoài kia đen kịt không một ngôi sao, khung cảnh khá âm u có lẽ sắp chuyển mưa. James trở về nhà sau một ngày làm việc tích cực. Nhưng cậu không biết rằng, hắn đang theo dõi từng bước đi của cậu. Matthew với ánh mắt sắc lạnh và đầy toan tính đã chọn thời gian thích hợp để lẻn vào nhà cậu. Khi James còn đang bận rộn trong nhà tắm, hắn đã lẻn qua cửa sổ mà cậu quên khoá.

Hắn di chuyển một cách lặng lẽ và cẩn thận, từng bước chân không phát ra tiếng động. Hắn biết rõ căn nhà như trong lòng bàn tay. Hắn trườn xuống dưới gầm giường bên trong phòng ngủ, ánh mắt không rời khỏi cánh  cửa trước mắt.

James bước ra khỏi phòng tắm, mệt mỏi nhưng có chút nhẹ nhõm khi về đến nhà. Cậu mặt một chiếc áo sơ mi cùng với chiếc quần ngắn ôm sát mông, lộ ra đôi chân dài thon thả. Cậu chẳng nghi ngờ gì, đơn giản chỉ tắt đèn và leo lên giường. Cậu không biết rằng, bên dưới mình, một con quái vật đang nằm yên lặng chờ đợi. James nằm xuống giường, cảm nhận được sự mềm mại của chiếc chăn, đôi mắt dần khép lại trong cơn buồn ngủ.

Dưới gầm giường, Matthew nín thở, đôi mắt loé lên trong bóng tối khi cảm nhận được bé yêu đang nằm trên đầu mình. Tim hắn đập nhanh, tràn đầy cảm giác hưng phấn nhưng không ít phần bệnh hoạn.

Khi James chìm sâu vào giấc ngủ, hắn từ từ trườn khỏi gầm giường. Hắn đứng đó, ngắm nhìn bé yêu đang ngủ say.

Hắn cuối người, ánh mắt đầy ám ảnh và chiếm hữu. Hắn nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc đen của cậu, cảm nhận sự mềm mại trên đầu ngón tay.

" Bé cưng em thật đẹp khi ngủ say " - Hắn thì thầm

" Sẽ sớm thôi chúng ta sẽ ở bên nhau "

" Bé à đừng giận chúng tôi nhé "

Hắn tiếp tục lướt ngón tay xuống má James, rồi nhẹ nhàng kéo tấm chăn ra khỏi người cậu. James không tỉnh dậy vẫn chìm sâu vào giấc ngủ. Hắn ngắm nhìn cơ thể cậu, ánh mắt đầy dục vọng và bệnh hoạn.

Matthew không dừng lại ở đó, hắn lôi ra một chiếc khăn đã tẩm thuốc mê từ trước, nhẹ nhàng áp lên mũi và miệng của James. Cậu khẽ giật mình nhưng cơn buồn ngủ ập đến khiến cậu hoàn toàn mất đi khả năng phản kháng.

Khi chắc chắn rằng James đã hoàn toàn bất tỉnh, hắn bắt đầu những trò biến thái của mình. Hắn kéo áo James lên, từng ngón tay lướt trên da thịt cậu khiến hắn thích thú phải kêu lên.

" Em là của tôi "

" Mãi mãi là người của chúng tôi "

" James à tôi nói sao em không trả lời, thật hư " - Hắn nói rồi cười khúc khích

Hắn hôn lên người James, hôn khắp cơ thể cậu, hết hôn lại đến sờ mó mọi thứ. Hắn biến thái xoa bóp mông cậu, tham lam ngửi hết mùi hương trên cơ thể James. Hắn tiếp tục hành hạ cậu, tận hưởng từng khoảnh khắc.

" Thơm thật đấy James à "

" Thật đẹp "

" Nhưng có lẽ đẹp hơn khi ở dưới thân tôi "

Hắn thò tay vào quần cậu, xoa nắn vật nhỏ bên trong, một lúc sau James thầm rên rỉ vài tiếng nhỏ rồi bắn ra.

" Hức...ahh~~ "

" Ưm...ah~~ "

Hắn cuối người liếm sạch những tinh dịch vừa bắn ra, vẻ mặt vô cùng vui sướng.

" Thật ngon "

" Ngủ ngon nhé bé yêu "

Hắn lau tay rồi nằm bên cạnh James, ôm chặt lấy cậu kéo về phía mình. Hắn muốn giam cậu trong vòng tay của hắn, James mãi mãi sẽ bị giam cầm không bao giờ thoát ra được.

Trời gần sáng, sau khi thỏa mãn những hành động bệnh hoạn của mình. Hắn rút lui, trở về gầm giường như cái bóng. Hắn biết rằng khi trời sáng, James cũng sẽ chẳng nhớ những gì xảy ra trong đêm tối. Nhưng hắn không quan tâm, vì đối với hắn chỉ cần chiếm hữu và kiểm soát cậu là đủ.

Hết chương 10

Vote nhen

Ngủ coi chừng có ai trốn dưới gầm giường ý :))

Ai giải cứu bé James đi, tội bé!!




Perverted Killer ( H+++ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ