James cố nén đau, lê cái chân đang được băng bó từng bước về phía căn phòng nơi Jolie bị giam. Cậu biết mình phải nhanh chóng, nhưng cũng không được để hắn hay gã phát hiện. Nhân cách thứ tư của Matthew xuất hiện hôm nay, một kẻ ngốc nghếch nhưng không kém phần nguy hiểm. James biết mình phải lợi dụng tình trạng này.
Trở lại buổi sáng.
Sáng sớm hôm nay, cậu được Jonathan đánh thức dậy sớm, gã ân cần chăm sóc cho James. Cậu cũng khá e dè nhưng dù gì gã cũng đối xử rất tốt với cậu.
" Anh ơi...chị ấy có sao không ạ " - James cắn răng hỏi
" Con nhỏ đó rất ổn bé yêu à "
" Thật may mà tôi ngăn cản được Matthew khi nó sắp hành hạ con khốn đó "
" Ngoan đừng lo...tôi sẽ thuyết phục nó giúp em " - Gã xoa đầu cậu
" Mỗi lần nhìn em khóc...tôi đau lắm em biết không hả "
" Em...em cảm ơn anh " - James ôm chặt lấy gã
Cậu chẳng biết nói sao nữa, ngoài bộ mặt biến thái thực sự Jonathan rất tốt với cậu, chẳng bao giờ la mắng hay đánh cậu, thật khác với Matthew mà.
Jonathan ôm ấp cậu một chút rồi rời đi. Lúc này, hắn mới từ đâu bước vào. Hắn hôm nay thật lạ, dáng đi lóng ngóng, khuôn mặt có chút ngây thơ, non nớt nhưng không ít phần quái dị. Hắn đi đến gần cậu rồi hồn nhiên ngồi phịch xuống.
" Anh...anh chào em " - Hắn vẩy vẩy tay có chút rụt rè
James nhìn hắn, cậu chẳng biết cư xử như thế nào. Hắn cứ thế mà tự nhiên dí sát mặt vào mặt cậu.
" Em...em sao không chào lại anh " - Giọng điệu có chút giận dỗi
James ngớ người nhưng rồi cũng đáp lại. Cậu nghĩ chắc đây lại là một nhân cách khác của hắn
" Chào anh "
" Anh tên gì thế "
" Tên của anh hả.. là gì nhỉ " - Hắn ngẩn ngơ
" A...là Pa...Patrick "
Patrick có vẻ ngốc nghếch, nhưng trong ánh mắt của hắn có sự gì đó không thể diễn tả được.
" Anh muốn gì ở em " - James hỏi, giọng cố bình tĩnh
Hắn cười, nụ cười có chút ngờ ngệch nhưng cũng khiến James rùng mình.
" Anh chỉ muốn đến chơi với em "
" Ngày nào anh cũng thấy em khóc "
" Buồn lắm... "
" Anh sẽ không làm đau em đâu... vợ ơi "
" Vợ... " - James mặt đỏ ửng
"Vợ ơi chơi trốn tìm với anh đi " - Hắn nói
" Em có muốn chơi cùng anh không "
Hắn với đôi mắt lấp lánh sự ngây thơ giả tạo, cười khúc khích.
" Không chơi đâu "
Khuôn mặt Patrick bí xị hắn ngồi bệt xuống sàn.
" Vợ ghét anh "
BẠN ĐANG ĐỌC
Perverted Killer ( H+++ )
Mystery / ThrillerPerverted Killer: Kẻ giết người biến thái Thể loại: Boylove Mô tả: biến thái, kinh dị, chiếm hữu, ngược, ngọt, tâm lí méo mó, có yếu tố máu me, 2x1, h cao. Top: Matthew Cryus, Jonathan Merlin. Bot: James Lionel. Một tình yêu biến thái, méo mó liệu c...