Chương 24 Thỏa mãn em đi

970 51 3
                                    

" Ư... Em nhớ các anh...mau về thỏa mãn em đi "

Matthew và Jonathan phía bên kia nghe em yêu gọi mình thì không chịu nổi nữa. Cánh cửa dần mở ra, cả hai thích thú bước vào.

James vừa nhìn thấy đã nhào tới, liên tục cọ xát vào người hắn.

" Xem kìa bé yêu khó chịu đến thế à " - Gã vọt miệng nói

" Hai anh... làm ơn " - Cậu thì thầm, giọng nói lạc đi

James không thể kiểm soát được cảm giác trong cơ thể, mặt cậu đỏ ửng, bên dưới vô cùng ngứa ngáy.

Hắn cúi xuống, vuốt ve mái tóc của cậu, nụ cười nham hiểm hiện lên trên khuôn mặt hắn.

" Bé James muốn gì ở tôi nào? " - Hắn hỏi, giọng trêu chọc

" Em... em cần... làm ơn...thỏa mãn em đi " - James không thể kiềm chế được bản thân, lời nói tuôn ra một cách vô thức

Gã bước tới, bàn tay hắn vuốt ve cơ thể James, cảm nhận được sự run rẩy và nhiệt độ cao của cậu.

" Em thật dễ thương khi ở trong trạng thái này em yêu à " - Gã nói, giọng nói trầm thấp và đầy ham muốn

" Làm ơn... em không thể chịu nổi nữa " - Cậu thở hổn hển, ánh mắt van nài nhìn hắn và gã

Hắn và gã nhìn nhau, nụ cười đầy thỏa mãn. Họ đã đạt được mục đích của mình, biến James từ một người bị giam cầm thành một con búp bê ngoan ngoãn, sẵn sàng van xin để được thỏa mãn.

Hắn cúi xuống, môi hắn chạm vào môi cậu, một nụ hôn sâu đầy mạnh bạo. Cậu bị hắn hôn đến nỗi tay chân bủn rủn. Chiếc lưỡi to lớn của hắn bắt đầu xâm nhập vào bên trong, liếm láp hết dịch ngọt, hắn cắn nhẹ vào môi cậu, cảm nhận hương vị tanh tưởi của máu. Tiếng chụt chụt róc rách vang vọng. Hơi thở của James dần trở nên gấp gáp. James bị hôn đến sưng cả môi, nước dãi trào ra chưa kịp nuốt đã chảy dài xuống cổ cậu.

Gã không chần chừ, hắn bắt đầu vuốt ve, sờ mó cơ thể cậu, tận hưởng từng tiếng rên rỉ của cậu.

" Ưm~~~ hahh "

" Em yêu à thích chứ "

" Hưm...thích lắm... muốn nữa "

" Được cho em "

" Từ từ đã em yêu...nào tôi cho em ăn kem nhé " - Gã nói

Nói rồi, gã nhanh chóng kéo khoá quần, thứ vật to lớn thế mà đã cương cứng đưa sát lên mặt cậu. James không nghĩ nhiều mà quỳ xuống liếm mút nó.

( Tư thế của ba người sẽ như thế này:
Matthew thì nằm ở dưới liếm cái lỗ nhỏ của cậu, còn James ngồi trên mặt hắn vừa hưởng thụ vừa bú dương vật của Jonathan )

James hôn nhẹ lên đầu khấc rồi há miệng ngậm lấy dương vật đang cương cứng. James liếm nhẹ lên đầu niệu đạo rồi, le lưỡi lướt dài trên côn thịt gân guốc.

" Ha...thật giỏi " - Gã sung sướng thở dốc

James khó khăn liếm láp vì dương vật của gã khá to. Không chịu được nữa, Jonathan nắm lấy đầu cậu thúc vào sâu. Một dòng tinh ấm nóng phun thẳng xuống cổ họng cậu. Gã nhẹ nhàng rút ra, James khó khăn nuốt xuống, cậu lè lưỡi cho gã xem thành quả.

Perverted Killer ( H+++ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ