Chương 12 Lo lắng và kế hoạch bắt cóc

596 40 3
                                    

Hắn bước ra khỏi phòng thẩm vấn, cảm thấy một sự nhẹ nhõm giả tạo lan tỏa trong cơ thể. Khi cánh cửa vừa khép lại sau lưng, hắn nhìn thấy James đứng đó, nét mặt lo lắng hiện rõ. Cậu bước nhanh về phía hắn, đôi mắt tràn đầy sự quan tâm.

" Dylan, anh không sao chứ? "- James hỏi, giọng nói lo lắng

" Tôi nghe nói anh là nhân chứng trong vụ án. Chuyện gì đã xảy ra vậy? "

Hắn hít một hơi sâu, cố gắng giữ cho vẻ mặt của mình tự nhiên.

" Tôi ổn, James à. Chỉ là... tôi không thể tin vào những gì mình đã thấy. Đó là một cảnh tượng khủng khiếp "

James đặt tay lên vai hắn, đôi mắt dịu dàng và quan tâm.

" Tôi biết điều đó rất khó khăn. Nhưng anh đã làm đúng khi báo cảnh sát ngay lập tức. Anh đã giúp ích rất nhiều cho cuộc điều tra "

Hắn nhìn vào đôi mắt cậu, cảm nhận một sự ấm áp kỳ lạ lan tỏa trong lòng. Hắn phải kiềm chế để không biểu lộ sự chiếm hữu và tình cảm mãnh liệt của mình.

" Cảm ơn cậu, James. Tôi chỉ muốn giúp đỡ, nhưng... tôi thực sự rất sợ hãi "

James gật đầu, nắm chặt tay hắn.

" Tôi hiểu. Nhưng hãy yên tâm, chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để tìm ra kẻ thủ ác. Nếu anh cần bất cứ điều gì, đừng ngần ngại nói với tôi "

Hắn cảm thấy tim mình đập nhanh hơn khi James nắm lấy tay hắn.

" Cảm ơn cậu, James. Tôi thật may mắn khi có cậu ở bên "

James mỉm cười, ánh mắt tràn đầy sự tin tưởng và an ủi.

" Không có gì đâu, anh Dylan. Anh nên về nhà nghỉ ngơi. Đừng để chuyện này ám ảnh anh quá lâu "

Hắn gật đầu, cảm thấy một sự pha trộn giữa hạnh phúc và tội lỗi. Hắn biết rằng James không hề nghi ngờ gì về hắn. Hắn đã thành công trong việc che giấu sự thật, ít nhất là cho đến lúc này.

" Ừ, tôi sẽ về nhà nghỉ ngơi. Cảm ơn cậu, James " - Hắn nói, giọng nói nhẹ nhàng và chân thành.

" Hẹn gặp lại cậu sau "

James gật đầu, nụ cười vẫn nở trên môi.

" Hẹn gặp lại, anh Dylan. Và nhớ, nếu cần gì, cứ gọi cho tôi "

Hắn bước đi, cảm nhận ánh mắt lo lắng của cậu dõi theo mình. Hắn biết rằng cậu đã mắc vào lưới của hắn, không hề hay biết về sự thật tăm tối bên trong. Hắn mỉm cười một mình, lòng đầy sự thỏa mãn. Trò chơi của hắn vẫn tiếp tục, và James, người mà hắn yêu, vẫn sẽ là con mồi không thể thoát khỏi bàn tay hắn.

Matthew rời khỏi trụ cảnh sát, cảm thấy một sự nhẹ nhõm giả tạo khi hoàn thành xong cuộc phỏng vấn. Hắn bước nhanh về phía quán Bar nằm khuất trong con hẻm nhỏ, nơi gã - Jonathan đang chờ.

Gã bao trọn chỗ ngồi ở góc khuất, nhấp nháp ly Vodka. Khi thấy hắn bước đến, gã ảm đạm hỏi thăm dò.

" Thế nào? " - Gã hỏi, giọng trầm lặng nhưng đầy tính toán

" Ổn thoả cả " - Hắn đáp, vẻ mặt đắc ý

" Tao đã qua mặt được bọn khốn đó. Chúng nó đã hoàn toàn tin tao là nhân chứng vô tội "

Gã gật đầu, đôi mắt gã lộ ra vẻ hài lòng.

" Tốt vậy bây giờ bắt đầu kế hoạch đi. Mày chắc rằng em yêu sẽ không nghi ngờ chứ "

Hắn cười nhạt.

" Bé James không những không nghĩ ngờ mà còn lo lắng cho tao. Thậm chí em ấy còn khuyên tao về nhà nghỉ ngơi "

" Ghen tị thật đấy Matthew "

" Ghen cái con mẹ mày, lo bàn kế hoạch tiếp. Xong chuyện tao cho mày âu yếm em ấy "

" Phì~~ tính cọc thật làm sao nói chuyện với em yêu "

" Bé cưng là ngoại lệ của tao, còn mày là thứ dư thừa "

Gã không tức giận, thậm chí còn cười khoái chí, gã ngã lưng vào ghế, đôi mắt nhìn đăm chiêu.

" Tao sẽ tạo một cuộc gọi giả báo rằng có một vụ án khẩn cấp gần khu vực chung cư của bé yêu. Khi em ấy ra ngoài, mày sẽ lẻn vào trong và chờ em yêu về. "

Hắn gật đầu, ánh mắt lộ rõ tia lạnh lùng.

" Được khi em yêu bước vào nhà tao sẽ bắt cóc em ấy đưa về nhà của chúng ta "

" Căn phòng đó tao dặn mày đã chuẩn bị xong chưa " - Hắn liếc nhìn Jonathan hỏi

" Khá tốt rồi. Khó mà trốn thoát được "

Hắn nhấp một ngụm ly Whiskey, cười khẩy một cái. Ngước nhìn lên những vũ công đang nhún nhảy bên trên.

Một hồi lâu sau, cả hai rời khỏi quán bar. Hắn cảm thấy tim mình đập nhanh hơn, hưng phấn và chiếm hữu dâng trào. Kế hoạch đã được đặt ra, và James sẽ nhanh chóng trở thành tù nhân của hắn và gã. Trời trở khuya, chuẩn bị cho sự kiện kinh hoàng sắp xảy ra.

Hết chương 12



Perverted Killer ( H+++ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ