Chương 17 Biến thái

1K 55 8
                                    

Vừa cảm nhận được James đã tỉnh dậy, tiếng bước chân bên ngoài dần vang lên, cánh cửa sắt dần dần mở ra. Gã bước vào, trên tay cầm một bộ quần và một cái khăn tắm. Đôi mắt gã lé lên sự đê mê và chiếm hữu khi thấy James vừa thức dậy.

" Bé yêu dậy rồi à "

" Đã đến lúc đi tắm rồi "

James sợ hãi lùi về sau, cậu lấy chăn trùm kín khắp người.

" Bé à em muốn chọc giận tôi sao "

" Mau chúng ta cùng đi tắm, Matthew đang chuẩn bị thức ăn cho em sắp xong rồi "

Gã bất lực nắm cái chăn kéo mạnh ra. Vì thế James cũng theo đà mà bị kéo lại gần gã.

" Hức...không muốn "

" Anh...thả em ra đi mà "

Gã ngó lơ lời cầu xin của cậu. Jonathan từ từ mở cái dây xích bên dưới ra. James đây chính là cơ hội, nhưng gã đã giữ chặt lấy cậu, không để cậu có cơ hội chạy trốn. James dù kiệt sức nhưng cậu vẫn cố giãy giụa nhưng vô ích. Gã vác cậu lên vai và đi về hướng nhà tắm, bồn tắm dường như đã được đổ đầy nước ấm từ bao giờ.

Jonathan thả cậu xuống.

" Được rồi...anh ra ngoài đi "

" Em tự tắm được "

" Không được đâu bé à tôi sẽ tắm cho em "

" Em không cần làm gì cả chỉ cần hưởng thụ thôi "

" Ngoan nào lời nói của tôi đang rất nhẹ nhàng với em đấy "

" Nếu em còn chống cự nữa thì tôi không chắc đâu " - Gã đe doạ cậu

Gã bước tới nhẹ nhàng cởi bỏ hết quần áo trên người James, cho đến khi cậu trần trụi trước mặt gã. Gã nhìn cơ thể cậu mà nuốt nước bọt, cả cơ thể gã dường như đã nóng ran lên nhưng gã cố kiềm lại tránh để lại kí ức xấu về mình trong tâm trí của James. Cậu cảm thấy lạnh toát, James khó chịu vì mình bị sỉ nhục như thế này.

Jonathan đặt James vào bồn tắm, nước ấm lập tức bao quanh cơ thể cậu, tạo cho James một cảm giác vô cùng dễ chịu nhưng điều đó không khiến James xoa dịu cảm giác sợ hãi của mình. Mới hơn một ngày bị bắt về mà James đã hoảng loạn và sợ hãi như thế, cũng có thể biết hắn và gã đáng sợ như thế nào.

Gã bắt đầu kì cọ, ban đầu có vẻ nhẹ nhàng và chu đáo, nhưng rồi tay gã di chuyển một cách loạn xạ, không thể che giấu được ham muốn bệnh hoạn của mình.

" Thư giãn nào bé cưng " - Gã thì thầm

Dưới lớp bọt xà phòng, đôi tay gã bắt đầu lướt qua những vùng nhạy cảm trên cơ thể cậu. Gã sờ soạng, vuốt ve, cảm nhận từng thứ thịt mềm mại. James mặt tái mét, cơ thể cậu run rẩy dưới sự đụng chạm đáng sợ đó.

" Ưm~~ hức... Jonathan "

" Đừng mà...em sợ "

" Jonathan... "

" Má nó em thế này là đang quyến rũ tôi đấy à "

" Em thật đẹp...bé James "

Không dừng lại ở đó, bàn tay gã trượt qua ngực cậu, ngón tay nhẹ nhàng nhưng trơn mớn vuốt ve, xoa nắn hai đầu ti của cậu. Gã cuối người, môi hắn chạm nhẹ vào da thịt cậu, để lại những nụ hôn khiến James phải kinh tởm. James nhắm chặt mắt, cậu sắp khóc tới nơi.

" Tôi yêu em bé James "

" Bé à làm sao thế "

" Tôi đang âu yếm, cho có cảm giác khi có người yêu là như thế nào mà "

" Chẳng phải lúc trước em nói với tôi em rất cô đơn sao "

" Hức...anh biến thái... "

" Em ghét anh "

" Jonathan...đáng sợ "

" Em không muốn...thả em đi đi mà "

" Ngoan một xíu nữa thôi "

" Tôi còn chưa thoả mãn nữa...em ngoan em chiều tôi chút đi "

" Tôi thích em lắm "

Gã tiếp tục sờ mó cơ thể cậu, không bỏ sót một chỗ nào. James cảm thấy thật tuyệt vọng, làm sao cậu có thể thoát được tình cảnh này đây.

Sau một hồi, gã nâng cơ thể yếu ớt của James lên khỏi bồn tắm, rồi dùng khăn nhẹ nhàng lau khô các bộ phận trên cơ thể cậu. Nhưng sự đụng chạm của gã vẫn không ngừng quấy rầy.

" Bé à cơ thể em thật đẹp "

" James đừng sợ rồi em sẽ quen thôi "

" Hức... Jonathan đây không phải tình yêu mà em muốn "

" Jonathan... đừng như vậy nữa mà "

" Không... không bé James đây chính là tình yêu "

" Chúng sẽ yêu thương em theo cách của riêng mình "

James cố gắng nói với gã nhưng gã chẳng màn quan tâm. Chỉ cần James mãi mãi bên cạnh thì chuyện gì xảy ra cũng được. Gã chỉ cần James thôi. Một tình yêu điên cuồng nhưng đầy bệnh hoạn.

Gã mặc cho cậu một chiếc áo sơ mi size lớn cùng với đó là một chiếc quần nhỏ mang thương hiệu Calvin Klein. Gã để James ngồi trên giường rồi ân cần mang cho cậu một đôi vớ trắng để giữ ấm cho cậu. Cộng dây xích lại trở về chỗ cũ. Gã ngồi xuống bên cạnh, để cậu ngồi vào trong lòng mình. Gã tâm cơ hít hà mùi hương dâu dịu nhẹ trên cơ thể cậu. James khẽ rùng mình vài cái. Gã nhìn James với đôi mắt đong đầy tình yêu bệnh hoạn.

" James à em không vui sao "

" Nào mau cười lên "

" Lúc trước không phải em hay trêu ghẹo tôi hay sao "

" Bé ơi mà trả lời " - Giọng gã trầm hơn

" Ức...không muốn ghẹo nữa "

" Anh làm em sợ... Jonathan lớn tiếng với em "

" Xin lỗi...tôi sai rồi em đừng ghét tôi, tôi yêu em lắm " - Gã nũng nịu

" Hức...em muốn xem tivi "

" Được... được tôi bế em lại xem nhé "

" Dạ... "

Nói rồi gã bế cậu lại xem tivi, gã âu yếm chăm sóc James như em bé vậy.

" Em bé của tôi...ai dám cướp em đi tôi lập tức giết chết người đó " - Jonathan said

Hết chương 17

Cha nội này làm dữ quá bé James đang ngồi trong góc niệm phật 😅😅

Perverted Killer ( H+++ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ