James giật mình tỉnh dậy, cơ thể còn mệt mỏi và đau nhức sau đêm làm tình hôm qua. Cậu bất giác nhìn quanh phòng, hắn và gã không có ở đây. James cố lê từng bước chân nặng nề xuống, cậu khó khăn rời khỏi giường. James cố gắng đi vào nhà vệ sinh.
James nhìn mình trong gương, chi chít vết hôn, vết cắn trải dài từ cổ đến chân, tất cả đều là dấu ấn mà hắn và gã để lại. Cậu thay đồ xong liền đi kiếm Matthew và Jonathan. Hôm nay thật lạ khi cả hai không ở cùng cậu.
Đi dọc theo hành lang tối tăm, James chợt dừng chân trước một căn phòng. Cậu nghe thấy tiếng hắn và gã nói chuyện, giọng thì thầm nhưng đầy sự căng thẳng. James cẩn thận áp tai vào cửa lắng nghe, cố gắng không để lộ sự hiện diện của mình.
" Tao sẽ giết chết con khốn đó " - Hắn nói, giọng hắn lạnh lùng và quyết đoán
" Nó đã biết quá nhiều "
" Chỉ cần tao và mày không nói thì có chết em yêu cũng chẳng biết được "
Gã đáp lại, giọng cũng đầy sự tán thành.
" Được đấy "
" Tao sẽ không nói cho em ấy biết "
" Làm gì thì tùy mày... đừng để lộ sơ hở "
" Em yêu mà biết sẽ giận lắm đấy "
" Đương nhiên...tao biết nên làm gì mà " - Hắn nói
" Em yêu sẽ không giận đâu "
James cảm thấy tim mình như bị bóp nghẹt. Nước mắt chảy dài trên khuôn mặt cậu, cậu cố gắng không phát ra tiếng động. Cậu không thể để họ giết Jolie, nhưng cậu cũng không biết làm sao để ngăn cản họ. Trong cơn hoảng loạn, James vô tình giẫm phải một vật gì đó trên sàn, khiến nó phát ra tiếng động nhỏ. Cậu giật mình ôm mặt mình, bất giác nín thở.
Gã nghe thấy, ánh mắt hắn lập tức chuyển hướng về phía cửa.
" Suỵt! Có bé chuột nhỏ nghe lén ở bên ngoài "
Matthew đứng dậy, tiến đến cửa.
James hoảng sợ, nghe tiếng bước chân đang từ từ tiến đến, cậu cố gắng chạy đi nhưng không kịp. Gã mở cửa và rồi ánh mắt hắn gặp ngay James đang cố lẩn trốn.
" Bé James " - Hắn hét lên, lao về phía cậu
James cố chạy nhưng chân tay cậu quá yếu ớt. Gã nhanh chóng bắt kịp, kéo cậu lại.
" Nói mau em đang làm gì ở đây " - Gã gằn giọng, tay nắm chặt lấy cánh tay cậu
Cậu sợ hãi, nước mắt chảy dài, cố giãy giụa trong vô vọng.
" Hức...buông em ra đồ khốn "
" Sao dám làm thế hả "
" Đã bảo đừng giết mà... Đừng giết chị ấy làm ơn..." - Cậu thổn thức, nhưng gã không nghe
Hắn bước đến, nhìn thấy cảnh tượng trước mắt, hắn nở một nụ cười lạnh lùng.
" Em lại không nghe lời rồi "
" Còn dám nghe lén chúng tôi nói chuyện " - Hắn nói, giọng đầy sự đe dọa
" Giờ thì em muốn chúng tôi phải xử lý cả em nữa sao "
" Sao không ở yên trong phòng hả "
James giãy giụa, cố gắng thoát ra khỏi sự kìm kẹp của gã, nhưng cậu quá yếu để chống lại.
" Matthew em xin anh. Đừng làm hại chị ấy " - James cầu xin, giọng nghẹn ngào trong nước mắt
Hắn nhìn cậu, ánh mắt pha trộn giữa sự giận dữ và thương hại.
" Em không hiểu chuyện này phức tạp đến thế nào đâu bé yêu "
James không từ bỏ, cậu tiếp tục van xin.
" Em sẽ không nói gì, em thề "
" Chỉ cần anh đừng làm hại chị Jolie... "
Hắn cười khẩy, nhìn James với ánh mắt khinh thường.
" Em nghĩ bọn tôi sẽ tin lời em sao "
Gã dường như lưỡng lự trong giây lát, Jonathan nhìn em yêu đang khóc thì có chút lay động, nhưng rồi Matthew quay sang gã.
" Jonathan mau làm đi "
" Hức... Jonathan...làm ơn "
" Em không muốn đâu " - James khóc
Chần chừ trong giây lát cuối cùng, gã đánh mạnh vào gáy James, khiến cậu ngất xỉu ngay lập tức. Gã bế cậu lên, đưa cậu trở lại giường. Hắn theo sau, ánh mắt hắn đầy sự giận dữ nhưng cũng không kém phần thương xót.
" Chúng ta sẽ phải cẩn thận hơn " - Hắn nói, tay vuốt ve khuôn mặt James đang bất tỉnh
" Em ấy không được biết về kế hoạch của chúng ta "
" Lỡ giết con nhỏ đó thì em ấy sẽ giận tao và mày lắm đấy " - Gã hỏi
" Yên tâm đi "
" Tao đã có cách rồi. Em yêu sẽ phải dựa dẫm vào tao và mày thôi "
Gã gật đầu, ánh mắt hắn vẫn không rời khỏi James.
" Vậy được giữ kín vụ này "
" Đừng để xảy ra thêm rắc rối "
James nằm trên giường, bất tỉnh nhưng trong lòng vẫn đầy sự lo lắng và sợ hãi. Cậu biết rằng mình phải tìm cách ngăn chặn họ, nhưng liệu cậu có thể làm được điều đó trước khi quá muộn? Trước mắt là một bóng tối bao trùm, đầy nguy hiểm và sự đe dọa. James phải đối mặt với sự thực tàn khốc: Cậu không chỉ phải cứu Jolie, mà còn phải tự cứu mình...tưởng chừng sẽ hạnh phúc nhưng không hắn và gã đã tạt vào mặt cậu một gáo nước lạnh.
Hết chương 33
Votes+Comment nhen bây ơi!!!
Tha thiết kêu gọi bây ủng hộ truyện mới. Bây có ủng hộ gì đâu. Bùn bùn bùn
Bộ mới còn ngược hơn bộ này nữa ý!!! Cũng thú vị lắm!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Perverted Killer ( H+++ )
Mystery / ThrillerPerverted Killer: Kẻ giết người biến thái Thể loại: Boylove Mô tả: biến thái, kinh dị, chiếm hữu, ngược, ngọt, tâm lí méo mó, có yếu tố máu me, 2x1, h cao. Top: Matthew Cryus, Jonathan Merlin. Bot: James Lionel. Một tình yêu biến thái, méo mó liệu c...