Deanna's POV
"Tell me what you want?!" I asked her pagdating ko pa lang sa BGC. Dito kami nagmeet para malapit lang din sa bahay nila Ate Bei. Dun kasi usapan namin na magkikita kami.
Umalis ako after ng breakfast namin. Dumating ako dito past 9am na. Usapan namin netong babaeng to 9am. Nagpabalik balik lang ako. Matagal kong pinag isipan kung sisiputin ko ba sya or what. Kaya ngayon lang ako dumating dito sa meet up place namin.
Para matapos na lang din. Kaya andito na ako.
"You're late ah? Pasalamat ka nag antay ako." Tsss! Bakit ako magpapasalamat.
"I said tell me what you want?!" Medyo inis na sabi ko.
"You nga." She's trying to flirt with me. Hindi uubra sakin yan sorry. Kung ikaw si Jema. Malamang kanina pa tayo di nag uusap.
"Diane, I dont have time for this. What do you want?!" Galit na tanong ko sa kanya.
"Ikaw nga. Paulit ulit?" Sarcastic na sagot nito. Kaya nairita ako.
"You know that I'm married right?"
"Yes." Sagot nito.
"So what is this for?" Inis na tanong ko.
"For fun.. pwede ding for pleasure." Sabay kindat sakin. Kadiri ah?
"And what makes you think na gagawin ko naman ang gusto mo?" I smirked. Hindi ko sya papatulan no.
"Hmmm.. simple lang. Let's just say.. kaya ko kayong sirain ng asawa mo. Tulad ng ginawa ko sainyo ni Ivy before right?" Natawa naman ako. Anong tingin nya sa pagmamahalan namin ni Jema madaling mawasak? Sorry. Pero hindi nya kami kayang sirain.
"Haha. You're funny ha?"
"Gusto kong balikan mo ako. Kahit kabit mo lang okay na ako. Yung parausan mo lang, go na. Push na." Sabay kindat ulit sa akin. Kadiri naman talaga.
"Are you serious?" Sabay tawa ko pa.
"Mukha ba akong nagbibiro Deanna Wong?" Seryoso yung mukha nya pero natatawa pa rin ako.
Tinignan ko ulit sya pero seryoso pa rin sya kaya nagseryoso na rin ako.
"What happened to you Diane? Hindi ka naman dating ganito ah?"
"Nothing. I just want you back in my life again."
"Bakit ngayon pa kung kelan may asawa na ako?
"Sabihin na nating.. nung time na yun, may bf ako. Kaya di kita nahabol. Nakailang bf ako. Pero ikaw parin hinahanap ko e. Iba yata kamandag mo.
Atsaka.. Mukhang sa babae talaga ang forever ko e." Natatawang sabi pa nito. The guts my gosh!
"Bakit ako pa? Madami naman jang iba?"
"Bakit hindi ikaw?" Pilosopong sagot nya.
"Look at you now. Sobrang accomplished mo na. Sobrang sikat mo na nga even my dad asked me about you e."
"So? You want money. I can give you some.
Magkano ba ang kailangan mo?" I bravely asked.
"Hindi magkano.. SINO!!
At alam kong alam mo na kung sinong kailangan ko." Ayan na naman sya sa pagkindat.
"Stop. Kahit anong gawin mo. Hindi ako sasama sayo!"
"Talaga? Kahit ano??
Sure ka na talaga jan?"
"Yes. And if you're done talking. I need to go. My wife is waiting for me." Tatayo na sana ako nang bigla syang may tinawagan.
YOU ARE READING
Loving You Too
RomancePart 2 of Loving You kapit mga Ka WonGa, medyo madamdamin ang mga tagpo dito.