Chapter Sixty (SPG)

107 1 0
                                    

TULUYAN lumakas ang ulan at kinailangan na nilang sumilong na dalawa.

"Basang-basa na tayo," naiiling na wika ni Katarina. Panay punas siya gamit ang palad niya. Mula sa labas ay patuloy na bumubuhos ang ulan sa kalangitan.

Napatili pa siya nang bigla na lamang siyang pangkuin ni Luis.

"Hey! Put me down. Where are you taking me?" Katarina protested. Wala naman siyang nagawa kung 'di pakatitigan na lang ang guwapong mukha ng Asawa niya.

"We're going to take a bath, babe. We'll get some flu if we don't shower right away." Luis plastered a grin in corner of his lips.

Gusto niyang pagtawan ang sinabi nito. Ito, magkakasipon? Imposible iyon! May sa lahi kayang demonyo ito.

Napasulyap ito sa kaniya na tila may ibig sabihin ang mga titig nitong nakapang-aakit naman sa kaniya. Bigla siyang naalarma.

"P-puwedi naman na s-sa kabila na lang ako maligo. B-bakit kailangan na magsabay pa tayo," nahihiyang sabi ni Katarina na biglang umiwas ng tingin.

"Is that still necessary? My bathroom here has enough space for the two of us, incase nasisikipan ka."  Tuluyan na nitong ini-locked ang pinto. Katarina couldn't resist anymore.

Tuluyan ibinaba nito sa loob ng banyo ang babae na nag-iwas nang tingin sa kaniya. Naglakad na si Luis papunta sa Jacuzzi. Inumpisahan na punuin iyon ng tubig para mamaya ay magagamit nila pareho.

He does not understand himself, which is why he wants to ask her first before doing anything else, "Klaire, babe. I have something in my mind na gusto kong gawin kasama ka," nag-iinit na sabi ni Luis dito.

"A-ang alin?" painosenting balik-tanong ni Katarina. Nakita niya nang abutin ni Luis ang kanang kamay niya at haplusin ng may pagsuyo ang kanyang pisngi.

Nag-umpisa ng magrigidon ang tibok ng puso niya. Sunod-sunod siyang napalunok na tila ba sa ginagawa niya ay maiibsan niyon ang kabang nararamdaman niya ng mga sandaling iyon.

Iniiwas niya ang mata sa pakikipagtitigan sa maalab na titig ni Luis. Ngunit maagap ang kamay nito, hinawakan siya sa may baba.

"Can we do it here? I want you, my wife," Luis asked passionately.

Nang bumaba ang tingin nito sa labi niya ay binigyan siya ng mapusok na halik. Tuluyan siyang hindi nakapag-isip ng maayos at hindi na niya nagawang makatanggi pa. Dahil pati ang katawan niya ay tuluyan bumigay sa pangagailangan nito.

Katarina closed her eyes while they continue to kissed each other.

Tinulungan na nga nila ang bawat isa para mag-alis nang kani-kanilang kasuotan. May pananabik at pagmamadali sa kanilang bawat galaw.

Their eyes were speaking without words emanating from their mouths. Because they continue to kiss passionately. Luis' lips finally caressed Katarina's soft neck.

On the other hand the woman, feels a bizarre and sensational tickle as an effect of the fine stubble that now clings to her skin.

Ipinikit na nga ni Katarina ang mata habang natatangay siya sa mga damdamin na muling ipinaranas ni Luis. Tuluyan gumapang ang kamay niya sa likuran ulo ng asawa. Dinadama at isinusuklay niya ang sariling mga daliri sa bawat hibla ng buhok nito.

Napakagat-labi si Katarina nang isubo na ng tuluyan ni Luis ang isang butil sa ituktok ng dibdib niya. Dining niya ang pagigil na pagsupsup at dama rin niya paglalaro ng dila paikot sa naninigas niyang nipp***.

"I like your breast babe, it's great with my palms hmmm..." nalilibugan pang pagsasalita ni Luis.

Hindi alam ni Katarina kung paano pakitunguhan ang mga pinagsasabi nito. Naroon na nahihiya siya at the same time ay nag-iinit.

Living With The Mafia Boss R18 (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon