2 tháng sau khi nhập học, chủ nhiệm rất ít khi đến lớp. Nhưng hôm nay cô lại đến lớp cũng với hai bạn nữ khác. Có vẻ là học sinh mới, đồ họ mặc cũng chính là đồng phục trường.
1 trong 2 cô nàng có mái tóc dài xoã ngang lưng, gương mặt hiền hoà, lại cực kỳ xinh đẹp. Cô bạn còn lại cao hơn bạn nữ đứng cạnh tầm nữa cái đầu, gương mặt lạnh tanh. Chỉ là ... tại sao ánh mắt của cô bạn này lại luôn hướng về cô gái nhỏ người kia!?
- Hai đứa giới thiệu với lớp một chút đi. - Giáo viên chủ nhiệm nhắc nhở.
- Tớ là Phạm Thị Quỳnh Nga, mọi người cứ gọi là Quỳnh Nga nhé! - Bạn nữ nhỏ người hơn lên tiếng, trên môi treo nụ cười ngọt ngào đến lạ kỳ.
- Diệp Anh, họ Nguyễn. - Cô bạn còn lại lên tiếng.
Sau khi giới thiệu xong, Quỳnh Nga và Diệp Anh được xếp chỗ ngay phía sau Lan Ngọc và Thuỳ Trang.
Lan Ngọc có chút ngờ ngợ khi Diệp Anh đi ngang qua cô. Ánh mắt của Diệp Anh dành cho Quỳnh Nga giống với ánh mắt của Lan Ngọc dành cho Thuỳ Trang đến 90% - chính là ánh mắt mà Thiên Thần luôn dành để hướng về chủ nhân của mình. Ánh mắt đó là sự thủy chung, luôn một lòng một dạ với chủ nhân của mình.
---Lan Ngọc và Diệp Anh đều là Thiên Thần. Mặc dù là bằng tuổi nhưng Lan Ngọc lại "được chọn" trước Diệp Anh 1 năm, cũng chính vì vậy mà Diệp Anh hay gọi cô là tiền bối. Lan Ngọc biết Diệp Anh, cô từng giúp Diệp Anh trong quá trình luyện tập 1 hay 2 lần gì đó, không nhớ lắm ...
Hai Thiên Thần này cũng rất biết tranh thủ mà lên sân thượng nói chuyện vào giờ ra chơi. Lấy lý do là bạn từng thi chung 1 cuộc thi nào đó để qua mắt Thuỳ Trang và Quỳnh Nga.
- Tiền bối cũng làm nhiệm vụ ở đây ạ? - Diệp Anh hỏi.
- Ừ, chủ nhân của Diệp Anh là Quỳnh Nga, nhỉ?
- Đúng vậy, tôi mới chỉ nhận nhiện vụ được 1 tháng thôi. Không có kinh nghiệm nên còn khá lúng túng. - Diệp Anh không khỏi thở dài khi nghĩ tới.
- Như nhau cả thôi, mà khi nào thì nhiện vụ của Diệp Anh kết thúc?
- Nhiệm vụ không thời hạn, khi nào Quỳnh Nga chịu mở lòng là được. Không biết tại sao nhưng Nữ Vương dặn vậy.
2 người họ cũng chỉ hỏi thăm qua loa rồi cũng xuống lớp để còn chuẩn bị cho các tiết học tiếp theo. Tuy là chương trình khá nhẹ so với sức học của họ, nhưng việc gì có chuẩn bị thì vẫn tốt hơn mà nhỉ?
Ơ nhưng mà hình như có gì đó sai sai? 2 cô Thiên Thần này chỉ mới rời khỏi lớp 10 phút thôi mà, Vương Tuyết và Chấn Phong đang làm cái gì ở chỗ Thuỳ Trang và Quỳnh Nga vậy?
Diệp Anh lúc nãy có nghe Lan Ngọc nói sơ qua rồi, cũng không hiểu tình huống này có tốt hay không. Nhưng mà ... sao lại đứng ở chỗ Quỳnh Nga luôn vậy!? 2 người đó mà làm gì Quỳnh Nga thì không yên với Nguyễn Diệp Anh này đâu.
Lan Ngọc lần đầu gặp phải trường hợp này, cô cứ đứng như trời trồng. Cô giờ đây không nghe được gì xung quanh, chỉ biết tự mình hối thúc não hoạt động. Nhưng không hiệu quả là mấy, Lan Ngọc chỉ đứng đó, giương đôi mắt nâu sẫm nhìn nàng thút thít.
Vương Tuyết và Chấn Phong cười khẩy, ra là Lan Ngọc chỉ mạnh miệng chứ cũng không làm được gì! Mà nhiều khi làm được lại không muốn làm. Ai lại muốn chơi cùng với cái đứa không cha không mẹ chứ?
Thật ra lúc đầu Vương Tuyết và Chấn Phong cũng khá phân vân, không biết có nên lại gần Thuỳ Trang nữa không. Nhưng bây giờ nhìn thấy Lan Ngọc như vậy, xem ra quyết định của họ là đúng rồi?
--- END CHAP ---
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lan Ngọc - Thuỳ Trang] Thiên Thần
FanfictionTên: THIÊN THẦN Cp chính: Lan Ngọc x Thuỳ Trang Tác giả: _jwfu2102_ Thể loại: Bách hợp; Hiện đại; Viễn tưởng; 1x1 Số chương: 86 Trạng thái: Đã Xong - Văn Án - Một người là Thiên Thần, người kia là người thường. Hai người thật sự có thể ở bên nhau...