Vừa về đến công ty thì cả hai người đã thấy Lan Ngọc đang đứng dưới nhà xe chờ. Chính Thùy Trang cũng không biết là cô chờ Thanh Ngọc hay chờ mình, nhưng cũng không thể hỏi. Nàng cũng đã tinh tế nhận ra Lan Ngọc rất nhanh đã chủ động tiến tới lấy hành lý giúp Thanh Ngọc, còn cười nhẹ với người kia nữa!
- Đi về có mệt không? - Lan Ngọc tay xách nách mang, nhìn Thanh Ngọc mà hỏi, hoàn toàn không để nàng vào mắt.
- Cũng không mệt lắm, nhưng mà thấy hộp bánh tiramisu thì hơi mệt rồi! - Giọng điệu của người kia trả lời cũng có chút hờn dỗi.
- Lần trước đi đón bé đi công tác về Ngọc mua macaron thì bé bảo muốn ăn tiramisu còn gì? - Lan Ngọc nhướng mày hỏi lại, cô có thể không nhớ rõ nhưng chuyến công tác gần đây của bạn gái mình chỉ mới cách đây hơn một tuần, lời đề nghị này cô phải nhớ chứ!
- Nhưng mà bây giờ người ta hết thèm rồi! Tôi đây còn tưởng chủ tịch công ty đối tác quên mất món mà bạn gái thích đấy. - Thanh Ngọc cười đùa.
À, vậy là do lần trước Thanh Ngọc yêu cầu, vậy là không phải do nhớ ra điều gì. Thùy Trang lúc này mới ngẩn người, thì ra người mà lúc sáng Lan Ngọc muốn nói đến là Thanh Ngọc, không phải nàng, không phải là Thùy Trang.
- À phải rồi, giờ tôi với Thanh Ngọc đi ăn tối, cô Trang có muốn đi cùng không? - Lan Ngọc thấy nàng đứng đơ đơ ở đó thì hỏi.
- Tôi nấu cơm tối xong rồi, 2 người ăn ngon miệng. - Nàng nói, bản thân cũng nhanh chóng quay đầu đi thẳng lên xe.
---Nàng vẫn chưa nổ máy đi liền, vẫn còn có thể nghe loáng thoáng cuộc trò chuyện của hai con người kia. Thùy Trang không phải là nhiều chuyện muốn ở lại nhìn người mình thương ở bên cạnh người khác, mà là xe của nàng thật sự gặp vấn đề.
- Này nhá, tôi là tôi nghi mấy người với thư ký riêng của mấy người lắm đấy nhá. Trước giờ toàn tự đi đón tôi thôi, làm gì mà có vụ đùn đẩy trách nhiệm như hôm nay thế hả chủ tịch? - Thanh Ngọc nói, âm thanh cứ thế truyền đến tai nàng.
- Thì Ngọc bận công việc thật mà! Ngọc đưa bé về tắm rửa trước rồi đi ăn sau nhé? Hay bé muốn đi shopping trước?
- Đi ăn trước đi, nãy Ngọc hong có ăn bánh. Người ta đói lắm á ...
---Hai người kia cũng đã đi xa, nàng cũng không còn nghe tiếng nói chuyện nữa. Thùy Trang cũng không muốn để tâm đến, việc quan trọng bây giờ là xe nàng hư rồi! Nàng vừa uất ức vì Lan Ngọc, càng khó chịu hơn khi nhận ra câu nói hồi nãy của Thanh Ngọc lúc trên xe là muốn kiểm tra thử xem giữ nàng và Lan Ngọc có gì không. Bây giờ lại thêm việc xe hư, mà cũng thật biết chọn, hư đúng hôm mưa bão như vậy thì nàng cũng không đi bộ về được!
Thùy Trang cứ ngồi đó mà khóc nấc lên, khóc mãi đến lúc mọi người trong công ty cũng đã về hết, chỉ còn đúng chiếc xe của nàng trong hầm gửi xe. Lấy tay lau mấy giọt nước mắt còn lại, nàng bây giờ mới nhìn đến đồng hồ, mới đó mà đã hơn 7 giờ tối rồi.
Ngoài trời vẫn cứ mưa như trút nước, dường như ông trời còn muốn giữ chân nàng lại cái chỗ này vậy. Thùy Trang đành bất lực, dù không muốn nhưng thật sự lần này lại phải cầu cứu nhóm bạn thân của nàng rồi. Nàng bước ra khỏi xe, vừa lấy điện thoại ra, còn chưa kịp mở khóa thì lại nghe thấy tiến xe đang tiến vào trong nhà xe.
Dù đã khóc rất nhiều, mắt cũng vì thế mà có phần mờ đi, nhưng nàng chắc chắn là bản thân mình không nhìn lầm, đó là xe của Lan Ngọc mà!? Lan Ngọc thậm chí còn đậu xe ngay gần đó mà đi đến chỗ nàng.
- Cô Trang chưa về sao? Không phải là cô nói ở nhà có chuẩn bị cơm sao? - Lan Ngọc đến gần mà hỏi, động tác có chút khựng lại khi thấy gương mặt đỏ ửng vì khóc của Thùy Trang.
- À, xe tôi hư, loay hoay nãy giờ không đề được, sếp quay lại công ty có việc à? - Nàng lấy hết chút bình tĩnh còn lại mà trả lời cô.
- Đúng là có việc, việc quan trọng là đằng khác. - Cô vậy mà đã đứng trước mặt nàng, thậm chí khoảng cách còn có chút gì đó sai sai.
- Việc quan trọng? Có cần tôi giúp không? Hay là có Thanh Ngọc giúp rồi nhỉ?
- Cô Trang giúp tôi một chút, được không nhỉ? - Lan Ngọc trực tiếp bỏ qua vế sau.
- Được! Vậy tôi với sếp lên văn phòng đi rồi nói tiếp.
- Tôi có nói là việc quan trọng, nhưng mà việc quan trọng ở đây là cô đó, Thùy Trang à...
Lan Ngọc nói rồi cũng trực tiếp cởi chiếc áo mình đang mặc ra, khoác lên người nàng. Thùy Trang hình như vẫn chưa kịp hiểu, mọi thứ diễn ra nhanh quá, chuyện này là sao? Nhưng chưa kịp thắc mắc thì nàng đã bị cô nhấc bổng lên mà đi về phía chiếc xe của cô đang đậu kia.
--- END CHAP ---
P/s:
Mọi người thử đoán xem chap ngày mai có gì =))))
Ví dụ mà có người đoán trúng tầm 70% nội dung chap sau mai tui lên 3 chap luôn 😇
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lan Ngọc - Thuỳ Trang] Thiên Thần
ФанфикTên: THIÊN THẦN Cp chính: Lan Ngọc x Thuỳ Trang Tác giả: _jwfu2102_ Thể loại: Bách hợp; Hiện đại; Viễn tưởng; 1x1 Số chương: 86 Trạng thái: Đã Xong - Văn Án - Một người là Thiên Thần, người kia là người thường. Hai người thật sự có thể ở bên nhau...