Lan Ngọc nghe điện thoại xong thì cũng không nói gì thêm, nổ máy xe chạy thẳng về nhà Thùy Trang. Nàng vẫn còn chưa tiêu hóa được đống thông tin vừa rồi nên cũng không nói gì, chỉ im lặng ngồi đó, đầu tựa vào cửa sổ mà nhìn ngắm đường xá xung quanh.
Nàng muốn hỏi thẳng cô, nhưng chưa kịp lên tiếng thì Lan Ngọc đã mở lời trước, cô đang dừng chiếc đèn đỏ cuối cùng trước khi về tới nhà Thùy Trang thì quay qua hỏi:
- Tối nay cô Trang có bận gì không?
- Tôi không, có gì sao? - Thùy Trang có chút thắc mắc.
- Cô nấu cơm tối chưa nhỉ? - Cô không trả lời, trực tiếp đặt câu hỏi khác.
- Tôi chuẩn bị bữa tối xong từ sớm, trước khi ra khỏi nhà thì đã xong rồi. - Nàng thật lòng trả lời.
- Ah, vậy thì thôi vậy ...
- Có gì à?
- Tôi tính mời cô Trang đi ăn tối để tạ lỗi, dù sao thì hôm nay cũng do tôi mà cô phải về trễ mà. Với cả tôi có chút việc nhờ cô Trang.
- Nếu vậy thì sếp đến nhà tôi ăn tối đi? Có gì thì ăn xong rồi nói luôn.
- Vậy sao mà được!? - Cô có ý muốn từ chối, Lan Ngọc sợ sẽ làm phiền đến nàng.
- Không sao! Coi như tôi mời sếp bữa cơm vì tối qua và hôm nay đã đưa tôi về, có được không?
- Vậy ... phải làm phiền cô rồi!
---Hai người bây giờ đang ở trong nhà nàng, Lan Ngọc không hiểu vì sao mà bản thân đối với nơi này lại có chút quen thuộc. Thùy Trang vừa vào tới nhà đã mang đồ đi cất, nói Lan Ngọc có thể ngồi ở sofa đợi mình, nàng đi tắm rồi sẽ hâm nóng lại thức ăn. Lan Ngọc ngoan ngoãn ngồi đó, tranh thủ lấy laptop ra để tiếp tục công việc còn dang dở.
Nàng tắm ra thì thấy Lan Ngọc vẫn còn đang dán mắt vào màn hình mà không để ý xung quanh. Bao nhiêu lần vẫn vậy, vẻ ngoài của cô khi đang tập trang làm một thứ gì đó vẫn luôn khiến nàng mê mẩn. Thùy Trang cũng không làm phiền, nàng hiểu cô có nhiều việc phải xử lý như thế nào nên cũng chỉ một mình vào bếp để dọn cơm. Thùy Trang nếu như không bởi vì Lan Ngọc vẫn chưa ăn mà đã làm việc gì thì chắc nàng có thể đứng đó ngắm nhìn cô thêm cả tiếng nữa!
---- Sếp xử lý công việc à? Cơm xong rồi, có muốn ăn luôn không? - Thuỳ Trang ngồi xuống cạnh cô.
- Ah, xin lỗi cô, tôi lại không để ý thời gian rồi. Mình đi ăn cơm! - Cô nói xong thì đứng lên liền, như muốn tránh việc ngồi cạnh nàng.
- Ừ, xuống bếp ngồi ăn cơm đi.
Hai người chỉ ngồi ăn cơm, không ai nói câu gì. Bọn họ chỉ tập trung vào bữa ăn, không ai chủ động bắt chuyện, bầu không khí cũng vì thế mà trở nên ngượng ngùng. Với Lan Ngọc, đây bữa ăn thứ 2 trong ngày, trưa nay cô không ăn gì cả. Không biết là do cô đói hay là bởi vì tay nghề của Thùy Trang rất tốt, bữa cơm hôm nay rất vừa miệng cô.
Sau khi ăn xong, hai người họ ngồi trong phòng khách ăn trái cây. Trong mắt Thùy Trang thì khung cảnh này y như trước vậy, mặc dù là thái độ của hai người với nhau thì không có chút gì giống cả. Trước đây mỗi khi ăn cơm tối xong, Lan Ngọc đều sẽ cắt trái cây cho nàng ăn, cô nói trái cây có nhiều vitamin, tốt cho sức khỏe. Bây giờ vẫn là Lan Ngọc cắt trái cây, nhưng là bởi vì Thùy Trang mang ra, cô ngại bản thân không làm gì thì không hay nên chủ động nhận phần việc này về mình.
Thùy Trang nhìn cô cắt trái cây, tay cũng đang cầm một miếng táo mà hỏi: Sếp muốn nhờ tôi cái gì sao?
- À, hồi nãy cô cũng nghe tôi nói chuyện điện thoại rồi đấy, tôi muốn nhờ cô 2 giờ chiều mai ra sân bay đón người giúp tôi đó mà. - Lan Ngọc vẫn đang cầm dao, không ngước mặt lên mà nói.
- 2 giờ? Không phải là 3 giờ sao, tôi không nghe lộn đấy chứ? - Thùy Trang có chút thắc mắc hỏi lại.
- Đến sớm một chút, coi như trừ hao đi, Thanh Ngọc cô ấy không thích đợi lâu.
- Thanh Ngọc? Tôi có thể hỏi thêm về người này không nhỉ? - Tim nàng như hẫng lại một nhịp khi nghe cô nhắc đến cái tên xa lạ này.
- Thanh Ngọc là bên đối tác của công ty mình, bằng tuổi tôi. À mà cô Trang đón cô ấy thì để ý một chút, Ngọc khó tính lắm. Có gì lát nữa tôi sẽ gửi cho cô một file tổng hợp những thứ nên tránh.
- Vậy cũng được, nhưng mà có lẽ như cô ấy rất quan trọng với sếp nhỉ? Sếp biết rõ cô ấy vậy mà, còn có cả file tổng hợp những thứ mà cô ấy không thích còn gì. - Thùy Trang muốn tìm hiểu thêm, từ lúc gặp lại cô đến giờ, nàng vẫn chưa từng nghe thấy Lan Ngọc gọi tên ai thân thiết như lúc vậy.
- Thanh Ngọc là bạn gái tôi. - Lan Ngọc lúc này mới ngước mặt lên nhìn thẳng vào mắt Thùy Trang mà nói, không một chút do dự.
--- END CHAP ---
P/s:
Cả nhà chuẩn bị tinh thần i 😇
Mình nhớ là Lan Ngọc mất trí rui nha huhu
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lan Ngọc - Thuỳ Trang] Thiên Thần
ФанфикTên: THIÊN THẦN Cp chính: Lan Ngọc x Thuỳ Trang Tác giả: _jwfu2102_ Thể loại: Bách hợp; Hiện đại; Viễn tưởng; 1x1 Số chương: 86 Trạng thái: Đã Xong - Văn Án - Một người là Thiên Thần, người kia là người thường. Hai người thật sự có thể ở bên nhau...