55 - Thư Ký Riêng

132 24 1
                                    

Thùy Trang cứ như vậy mà thuận lợi trải qua buổi sáng ở đây, nàng được mọi người nhiệt tình giúp đỡ. Chính nhờ sáng hôm nay mà nàng mới hiểu được lý do vì sao TLN này dù chỉ mới mở những năm gần đây thôi mà đã có địa vị như vậy rồi!

Thật ra cũng không khó hiểu, chỉ cần từ những thứ nhỏ mà đi đến những thứ lớn, một công ty mà nhân viên nào cũng có thái độ tốt như vậy thì ai mà lại không muốn hợp tác chứ?

Đến gần trưa, nàng lại bị Lan Ngọc gọi lên phòng. Chính trưởng phòng thiết kế khi nhận được điện thoại gọi Thuỳ Trang lên phòng chủ tịch cũng có chút bất ngờ, sao bây giờ chủ tịch lại có thời gian để tâm đến nhân viên mới như vậy? Nhưng cũng không có nhiều thời gian nghĩ ngợi, trưởng phòng nhanh chóng gọi nàng đến.

- Thùy Trang, cô lên phòng chủ tịch đi. Không biết vì sao mà lần này chủ tịch lại gọi một nhân viên mới như cô lên văn phòng, nếu đã làm gì sai thì phải thành tâm xin lỗi đấy. - Trường phòng cũng đau đầu mà dặn dò.

- À... dạ! Em xin phép ạ. - Thùy Trang nói rồi đi thẳng lên phòng cô.
---

Lan Ngọc lúc này đang ngồi đọc tài liệu, bản thân không biết vì sao lúc nãy lại lôi hồ sơ của nàng ra đọc. Tính ra mà nói, Thùy Trang rất xinh đẹp, lại tài giỏi, phải làm nhân viên như vậy cũng rất phí. Đây là coi như cô đang du di cho chút cảm xúc cá nhân, gọi nàng đến nói chuyện công việc đi. Nghĩ ngợi mãi, ngoài cửa cuối cùng cũng vang lên tiếng gõ cửa. Lan Ngọc đương nhiên biết người ngoài cửa là ai, bởi vì ở công ty nếu không phải là cô gọi đến đây thì chỉ có thư ký mới dám gõ cánh cửa này thôi.

- Vào đi. - Lan Ngọc nói vọng ra, mặt vẫn còn nhìn vào đống tài liệu.

- Sếp gọi tôi có việc gì không ạ? - Thùy Trang hỏi, khi bước vào phòng nàng cũng đã thuận tay đóng cửa.

- Ừ, chuyện là tôi có đọc sơ qua hồ sơ của cô, hồ sơ khá đẹp...

- Tôi dám nộp hồ sơ xin vào đây trong khi bản thân chưa có kinh nghiệm thì đương nhiên phải có cái khác bù trừ rồi, sếp quá khen!

- Ừ ừ, chuyện là tôi muốn cô làm thư ký riêng cho tôi.

- Thư ký riêng? - Nàng có chút không hiểu mà hỏi lại.

- Đừng nghĩ nhiều, thư ký của tôi vốn chỉ làm những việc như nhận tài liệu của nhân viên trong công ty mà đưa đến đây, với cả cũng chỉ sắp xếp lịch họp trong công ty. Tôi muốn mời cô Trang làm thư ký riêng.

- Từ nãy đến giờ tôi vẫn chưa biết công việc của mình nếu trở thành thư ký riêng của sếp là gì đấy? Bình thường sếp cũng vòng vo vậy à? - Nàng không nhịn được mà trêu chọc, không hiểu vì sao trước mặt Lan Ngọc miệng lưỡi nàng lại có chút ngông như vậy.

- À, công việc cũng đơn giản thôi, chủ yếu là sắp xếp lịch trình cá nhân, bao gồm cả việc công ty và gặp mặt đối tác. Có thể là sẽ phải đi gặp đối tác cùng tôi, lâu lâu sẽ bị làm phiền ngoài giờ làm việc.

Lan Ngọc cứ thế mà thao thao bất tuyệt, đem một lượt tất cả yêu cầu mà nói ra. Nói dông nói dài, nhưng cuối cùng vẫn là muốn nói Thùy Trang gần như phải ở bên cạnh cô 24/7. Nàng cũng không phải là không hiểu ý Lan Ngọc, nhưng lại không hiểu vì sao cô lại muốn như vậy. Không phải là đã quên nàng rồi sao?

- Còn gì thắc mắc không? - Lan Ngọc thấy nàng im lặng thì lại hỏi, lúc này cũng đã ngước mặt lên nhìn nàng.

- Không thắc mắc gì. Khi nào thì tôi có thể bắt đầu công việc nhỉ?

- Chiều nay, nếu như cô Trang đồng ý thì bây giờ có thể ký hợp đồng.

Thùy Trang cứ như vậy mà ký vào chiếc hợp đồng đó, mọi thứ ghi trong hợp đồng đều đã được cô đề cập qua từ trước. Lan Ngọc không phải là người thích nói nhiều. Nhưng với Thùy Trang không hiểu vì sao mà lại muốn ở bên cạnh mà trò chuyện nhiều hơn một chút.

- À, lát nữa 5 giờ chiều tan làm, cô đi với tôi. - Cuối cùng thì Lan Ngọc cũng đã nói ra được điều muốn nói rồi.

- Hả? Đi đâu ạ? - Nàng hỏi lại.

--- END CHAP ---

P/s:
Hồ sơ đẹp hay ảnh trên hồ sơ đẹp v ạ :)))???

[Lan Ngọc - Thuỳ Trang] Thiên ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ