🧸Echo
*Rakma đã rất lâu mới có một ngày âm u đầy mây đen như vậy, như thật sự tỏ ra dáng vẻ giận dữ trước hai tội đồi đang được đưa lên đài xử tử kia. Nơi được áp lên bùa chú hoá giải sức mạnh một phần nào đó của người bị đeo gông cùm trên cổ.
Quốc Sư ngay khi được cởi trói đã vội vàng ôm lấy thân thể ốm yếu của thê tử đầy vết trứng gà cùng mấy mảnh rau thừa dính nhớp trên đó, rất cẩn thận cẩn thận phủi chúng đi và ông chà nhẹ tay vào nơi có vẻ sạch sẽ trên người song mới lau đi vết bẩn trên mặt bà. Dịu dàng thỏ thẻ " Đừng sợ, ta ở bên cạnh nàng "
" Ta không sao, chàng đừng lo lắng như vậy mà "
Không một hình phạt nào nặng hơn nữa cho những tên phản tặc bằng cái chết, để tạ lỗi cho những binh sĩ đã hy sinh, để răng đe bọn chó muốn nảy sinh ý định xấu trong đầu.
Đương nhiên với người khác thì không nói, nhưng họ sẽ chẳng như vậy chết đi vì họ không làm gì sai trái cả, đó là những công thần xây dựng mẫu quốc này lớn mạnh và yên bình an lành qua từng ngày. Toán binh sĩ giáp tím phủ Quốc Sư trung thành, mấy vị nữ hầu thánh cùng những người đã từng được giúp đỡ, nhận ơn huệ đã đều tập trung dưới đài cao hô lớn từng hồi tha mạng.
Hoá ra vẫn có người tin, tin họ sẽ không làm vậy...
Khuất lẫn trong dòng người ồn ào hỗn loạn Lee Minhyung trùm kín đầu bằng áo choàng, hắn nắm thật chặt tay của em đã giữ lấy thanh gươm nhỏ siết sao. Nước mắt Minseok vẫn đang chảy không ngừng dù cho em có đang cắn môi để tự kiềm chế đi nữa, dường như đứng trước nỗi đau chứng kiến người mình yêu thương bị tổn thương mà không thể bảo vệ được.. thật sự nó khốn nạn quá..
" Đừng manh động Minseok, em đợi một chút ". Minhyung vuốt nhẹ sống lưng em trấn an.
" Còn phải đợi đến bao lâu nữa ? Đã sắp đến giờ hành hình rồi, phụ thân lại không có sức mạnh bẩm sinh nào cả ! "
Hắn nhìn nước mắt từng hạt liên tục rơi xuống với cái giọng rấm rứt trong cổ họng kia lại không tự chủ được cũng cảm thấy lo lắng không yên. Nhưng nhìn lên phía xa bên trên những mái ngói đỏ, Moon Hyeonjoon cùng ba đội trưởng đã an bài sắp xếp người đã hoàn tất, cái họ đợi là thời cơ vòng bùa chú hạn chế kia bị nới lỏng cho người hành quyết bước vào. Bởi thường kẻ hành quyết cũng là một tội nhân mang gông xiềng.. không bất cứ ai tự dưng lại muốn đi giết ai đó, vì thế đây được xem như một hình thức sẽ được xem xét xử nhẹ tội cho một tên phạm nhân nào đó.
Ryu Minseok rất gấp, thật sự gấp đến mức móng tay bấm vào vỏ dao bằng bạc đã rướm ra máu. Lần này giải cứu người cũng đã xác định bọn họ sẽ rời khỏi Rakma một khoảng thời gian, đến bao giờ trở về được thì e rằng chẳng thể tính rõ ràng. Em và hắn quyết tâm rời bỏ mẫu quốc thân yêu này, dù rất khó khăn nhưng sẽ còn khó khăn hơn khi chỉ đứng ở đây nhìn hai người họ bị xử tử !
Dòng người bỗng nhiên xô đẩy lên phía trước, Ryu Minseok thu hai tay gọn lại người vừa vặn để Minhyung dễ dàng nắm lấy kéo em vào lòng không bị lạc nhau. Những người xung quanh ban đầu hoang mang hỏi nhau rồi từ từ thông tin đã được lan truyền rằng người xem phiên xét xử hôm nay là Thái Tử Park Jaehyuk còn có.. Thứ phi - thân sinh mẫu hậu đương triều Thái Tử và nghĩa mẫu Tam Vương Tử đương triều đại tướng quân. Tiếng tăm đi cùng nhan sắc lẫy lừng đã lâu mới xuất cung diễu hành trước nhiều ánh nhìn như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guria] Benedire
Fanfiction' Ngài sẽ hiểu ân ái là điều cuối cùng kẻ phàm phu muốn. Nhưng lại là mở đầu cho những kẻ si tình ... ' 🧨Cân nhắc Cp: #Ruhends