🧸Echo
*Son Siwoo dè dặt bước xuống hồ nhưng từ đầu đến cuối đều giữ nguyên tư thế cúi đầu nhận tội. Minseok có chút mắc cười, nếu Siwoo chưa gì đã xin lỗi em vì chuyện hôm nay.
Thì Minhyung còn phải cúi đầu với Jaehyeok bao nhiêu lần hả ?
" Ta không yêu biểu huynh đâu "
" Sao cơ ? ". Siwoo giọng điệu bất ngờ rồi nhanh chóng che miệng mình lại.
" Ta không biết có phải bản thân hay dựa dẫm và đã thân thiết với huynh ấy quá mức rồi hay không ? Thân là con một nên ta rất cô đơn, vì vậy nên mới thường xuyên ra vào cung điện từ nhỏ. Nhưng ở địa vị của mình, người duy nhất tiếp cận được ta thì có mỗi biểu huynh thôi "
" ... "
" Dần lớn thêm, cậu biết đấy, ở Thánh Đường không được nói về chuyện ái dục.. Có chút xấu hổ nhưng ngày đó ta chẳng biết gì về nó cả trong khi những người bằng tuổi ta đều đã lấy vợ hoặc gả đi rồi "
Xin lỗi nhưng em mà không nói dối thì cũng chẳng biết giải thích trước đây ra sao. Chẳng lẽ lại bảo em từ thế giới khác xuyên vào ??????
" Thánh Tử, Người không cần phải nói dối đâu. Chuyện Người mến mộ Thái Tử cả đế quốc đều biết cả "
" Siwoo.. hình như Đại Nhân đã hiểu sai về bản thân ta rồi thì phải ". Em nghiêm túc nhìn cậu ấy, đôi mắt trực diện không lung lay tránh né chút nào.
" Nếu ta yêu một người, đúng, ta có thể hy sinh tất cả vì người đó. Kể cả là tính mạng và ta khá cố chấp ". Em cười. " Việc người đó yêu ai hay làm điều gì, ta tuyệt đối sẽ luôn tin tưởng ủng hộ. Vì ta yêu ! "
" Vậy sao Người lại ... "
" Đó cũng là lý do ta sẽ không bao giờ đòi hỏi chức phận từ người ta yêu, nó không phải là thứ cần phải đòi hỏi mà phải là một món quà tự nguyện "
" Siwoo, cậu biết đấy. Sau tất cả ta vẫn là Thánh Tử - một người được tất thảy sáu Đại Lục mong ước, ta cũng có niềm kiêu hãnh riêng của mình "
Son Siwoo trong giây phút nhìn vào đôi mắt kia đã thấy được sự cứng rắn thể hiện rõ ràng, đây là lần đầu tiên và chắc có lẽ cậu cũng là một trong số ít người được nhìn thấy chúng. Uy nghi, quyền lực và cao quý của một người trước giờ nắm trong tay sức mạnh nhưng lại vô cùng thiện lương dịu hiền. Thế mà với tình yêu lại có suy nghĩ vừa mềm yếu vừa cứng cỏi đến mức..
" Nghĩ lại xem đi Đại Nhân, chức phận đính hôn hiện giờ của ta và Thái Tử có xuất phát từ lòng mong muốn của cả hai sao ? "
Siwoo lặng lẽ lắc đầu, thánh chỉ của Quốc Vương ai lại dám không tuân mệnh ?
" Và Đại Nhân Siwoo này ". Minseok gọi.
Em rướn người đến bên tai cậu thì thầm vào đôi tai mẫn cảm. " Ta thường không chia sẻ những món đồ đã được đánh dấu là tài sản của mình, càng không tùy tiện để ai đó chạm vào "
" Thánh Tử.. "
Ryu Minseok lui về, em cong cong đôi mắt tròn xoe nhẹ mỉm cười như cún nhỏ khiến người ta nghĩ rằng kẻ ban nãy nói những lời kia là một ai đó khác. Giọng nói trầm cũng như biến mất hoàn toàn không dấu vết. " Nếu biểu huynh thật sự cho ta chức phận và ta công nhận chức phận đó, cậu sẽ không có cơ hội nói chuyện với ta ở đây đâu Siwoo "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guria] Benedire
Fanfiction' Ngài sẽ hiểu ân ái là điều cuối cùng kẻ phàm phu muốn. Nhưng lại là mở đầu cho những kẻ si tình ... ' 🧨Cân nhắc Cp: #Ruhends