📯 • Étoile

1.2K 143 12
                                    

🧸Echo
*

Tam Vương Tử thẳng thừng đuổi người ra khỏi cửa, đúng vậy, chính là thật sự mở cửa tống người ta ra khỏi phòng. Còn Thánh Tử chỉ đứng đó nghĩ nghĩ lang mang vài chuyện trong đầu, cái đầu nhỏ nhưng đang nghĩ chuyện lớn đó nghen.

" Thánh Tử "

" ... "

" Thánh Tử !!! ". Lee Minhyung gọi lớn, đến lúc này ánh mắt em mới ngẩng phắt lên nhìn hắn mơ màn.

" Sao vậy ? "

" Còn không biết bản thân đang ăn vận thế nào à ? "

Minseok liếc mắt nhìn vào trong áo choàng, lúc này mới choáng váng đầu óc. Ôi trời ạ !! Chúng gần như lộ hết những thứ không nên ra bên ngoài, còn có cảm giác nhớp nháp trên cổ.

" Lại đây ". Hắn ngồi bên cái nệm êm ngoắc tay bảo em đi đến, Ryu Minseok nhích từng bước nhỏ tới cách ba bước là dừng lại nhìn người ta.

Nói không sợ là nói dối đó !!
Minhyung hiện giờ cứ như muốn giết người đến nơi, em đâu có muốn mọi chuyện đến mức này đâu ?

Chờ đợi vài phút, hắn đứng dậy kéo giật phăng chiếc áo choàng ra xa, toàn bộ thân thể trắng ngọc mướt mát hiện dưới ánh nến sáng đến nóng mắt. Nhưng những luồng gió lạnh khiến Minseok run rẩy trong chốc lát khó nhịn, em hướng đôi mắt trong veo ngước nhìn kẻ trước mình. Hắn lại nhìn em với ánh mắt khác rồi, một đôi mắt si mê thất thần.

" Thánh Tử.. Minseokie.. "

" ... " Cách gọi này, chỉ có thể là vì một chuyện duy nhất.

Bàn tay đầy vết chai chạm lên gò má em vuốt ve nhẹ nhàng, hắn thủ thỉ nhỏ nhẹ xin phép nhưng đôi môi đã dán lên dái tai mẫn cảm. Minseok giật nảy vì nhột mà rụt người lại khiến cơ thể hoàn toàn nằm gọn trong vòng tay hắn, em đặt tay mình lên vòm ngực rắn chắc chống đỡ cơ thể.

Đôi môi kia lần đến chạm nhẹ vào cánh hoa hồng nhuận, không gấp gáp mà chỉ từ từ tiếp cận khiến  Minseok hoàn toàn chìm đắm. Hắn hỏi " Em có muốn làm tình với ta không? "

" ... " Em khẽ khàng quay đi nhưng vẫn gật đầu.

Nhưng là thà rằng đã không nhìn thấy ánh mắt u hoài chán nản vậy mà Lee Minhyung còn thật tàn nhẫn vạch trần sự thật. " Làm tình nhưng lại không yêu thì có quá đáng lắm không? "

Giữa bọn họ chỉ có tình dục thôi, mà đã là 'dục' thì làm gì có 'yêu' ?

Em cười gượng chắc chỉ mình em biết, nhưng đó đúng với hắn. Còn với chính bản thân em, Minseok tự rõ vì mình phải lòng người ta rồi nên mới khao khát nổi khoái lạc xác thịt, ái ân đối với kẻ si tình chỉ có một ý nghĩa duy nhất.

Đó là 'yêu'.

Giữa bọn họ có lẽ là một cuộc làm tình hoàn hảo, một kẻ muốn dục vọng, kẻ còn lại thì tìm kiếm tình yêu qua những lần vuốt ve. Không quan trọng là lần đầu hay lần cuối, là trước hay sau này, chỉ cần giây phút đây em nằm trong vòng tay hắn và hắn được phép dấn thân vào sâu trong em.

Em liếm láp bí mật ghê tởm của hắn và phủ lên chúng thứ mật ngọt ngào người thèm khát. Minseok luôn có cách khiến hắn say mê em theo hướng mà chẳng ai có thể ngờ tới, như món quà bất ngờ mà Thần Linh ban tặng trễ hẹn. Lee Minhyung sẽ luôn trân quý từng tất da thớ thịt trắng nõn mềm mại, vòng tay thon gọn câu trên vai kéo hắn đến gần mà hôn.

Em là thứ đắt giá nhất mà hắn đang sở hữu, thật đáng thương cho những kẻ không biết đến vẻ mặt kiều diễm này. Thật trân quý và hiếm hoi. Quan trọng hơn, em đủ thú vị để không trở nên cũ kỹ chỉ sau một lần trút bỏ lụa là.

" Thánh Tử .."

Trong hơi thở hỗn loạn gấp gáp, hắn gọi em với tôn xưng danh giá nhất của khắp đại lục. Nhưng đôi mắt Người lại ậng nước đáng thương, đôi bàn tay run rẩy khẽ vuốt đuôi mày và môi nhỏ mấp máy.

" Hãy để danh vọng ở sau lưng, chỉ cần ân ái là đủ rồi "

Trong vô thức Lee Minhyung cảm nhận được da thịt em không chỉ còn là mật ngọt. Chúng mang hình hài của ấm êm, thứ mà hắn chưa từng được nếm qua. Ngoài kia thật lạnh lẽo, nhưng ở đây đôi môi Người khóa lấy ta vỗ về sưởi ấm. Thánh Tử và đứa con bị ruồng bỏ lại lần nữa chống đối thiên mệnh làm xằng bậy thỏa mãn dục vọng cùng cơ thể rạo rực.

Cơ thể Người thật đẹp, đẹp như ánh sáng phồn hoa của phố đêm Rakma mà thậm chí là còn hơn như thế. Nhưng kì lạ thay sao trong đôi mắt kia lại cô đơn trống trải như vậy ? Minhyung nâng người em dậy đặt vào lồng ngực mình vuốt ve xoa dịu, vài lần thầm gọi tên bên tai kéo lại tâm trí đang dần mục nát.

Bọn họ không phải người yêu nhưng những lần gặp gỡ lại dây dưa tình tứ như một đôi tình nhân yêu cuồng nhiệt. Làm tình mà trong tâm có người khác sẽ chỉ khiến vết thương càng thêm rỉ máu, hắn muốn bôi đục đôi mắt đó trong ái dục tanh tưởi chứ không phải là giải tỏa khổ đau mà em giấu kính. Người chỉ cần tận hưởng nhưng phải thỏa mãn, những nhơ nhớp bẩn thỉu nơi cánh tình rũ rượi đạt đến đỉnh điểm. Đôi môi chạm nhau không rời cho đến giây phút cuối cùng, em tỉnh táo trong vòng tay hắn mà thoái lùi.

Không lụa là, không phấn son, em trần trụi trên nệm êm lẻ loi. Mọi hành động âm thầm lặng lẽ chìm vào trong từng tiếng thở dốc, em vui vẻ ngây ngô cười chờ đợi sự ấm áp từ những nụ hôn vội sau cơn hoang lạc của hắn. Nhưng kìa Minseok a.. hắn chỉ yêu việc đụng chạm vào cơ thể em, yêu những lần hoan ái. Đó là khoảnh khắc duy nhất mà em sẽ được âu yếm trong vòng tay hắn.

Sau tất cả, Tam Vương Tử đứng dậy thu xếp bản thân gọn gàng, hắn mặc đồ và quấn lại lớp lụa mỏng cho Người nhưng rồi trái tim đó vẫn không yêu dù hành động có dịu dàng thế nào. Ryu Minseok ngơ ngác mặc người ta chỉnh trang cho mình, em thầm nghĩ hóa ra đây là cách một tay chơi đối xử với bạn tình. Như loại 'bổn phận' cần phải làm, bổn phận sao ? Nghe thật xót xa biết bao nhiêu.

Vừa mới quyện vào nhau quên hết trời trăng, vừa ôm nhau mạnh bạo nhúng chàm ái ân, bàn tay vẫn còn hôi hổi hơi ấm, mật ngọt vẫn y nguyên dính nhớp chưa được tẩy rửa. Vậy mà giờ chỉ có im lặng...

Đáng thương thật...

Em là bông hoa thơm ai cũng muốn chiếm được nhưng khi chiếm được lại bị bỏ đi một cách không thương tiếc.

Ngài ơi, đừng lấy thân em mà bỏ hồn người khác vào. Em có hồn của em, đừng chỉ lấy thân mà vứt hồn em đi nơi khác..

Ngài.. quá tàn nhẫn...

Chẳng lẽ dù chỉ một chút Ngài cũng chưa từng thương em hay sao ?

" Xin lỗi.. "

Một lần nữa hắn bỏ đi, lần này còn chẳng đợi em chìm vào giấc ngủ. Cứ như vậy quay người bỏ đi, không một lời hứa hẹn, không một sự ngỏ ý. Là điều sỉ nhục nhất đối với một quý tộc như em, em cũng là ... một Thánh Tử cơ mà ?

_____

🫶🏻🐻: Hong có shao đou 🤡

Vote cho toy nữa ná 😉♥️

[Guria] BenedireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ