📯 • Embrace

1.5K 163 33
                                    

🧸Echo
*

Dưới bàn tay chinh phạt của Tam Vương Tử, lục địa Victor không lâu sau đã trở thành một phần lãnh thổ của Urru, chính thức sáp nhập hai vùng với cửa khẩu nối liền tất cả lục địa khác. Lợi thế đất đai trù phú, khoáng sản dồi dào. Tiếp sau liền nhanh chóng giàu có vượt bậc hơn tất thảy, Urru tập trung vào kinh tế nhiều hơn quân sự vì vậy nền giáo dục ở đây vô cùng nổi trội.

Sự khéo léo lèo lái trong giới chính trị, quân sự và kinh tế của Quốc Vương Kim Hyukkyu được sử sách không chỉ ở mỗi Urru ghi nhận mà đã lưu truyền tiếng thơm muôn đời. Cậu không lấy Vương Hậu, dùng đề cao sự quyết định của lòng dân để chọn người thừa kế ngai vàng sau này. Tất cả trẻ em đều phải được đảm bảo biết chữ ngay khi vừa đủ tuổi. Không phân biệt quý tộc hay dân thường, ở giữa mỗi lãnh địa đều được xây lên thư viện lớn. Mở cửa cho tất cả mọi đối tượng muốn học hỏi, muốn đóng góp.

Mỗi năm Quốc Vương đều đặn trưng cầu ý dân về một số vấn đề nội quốc, vì thế nên hầu như hoàng tộc ở Urru thực ra cũng chẳng khác gì mấy so với các gia tộc thương nhân bình thường. Kho bạc vô cùng ít khi nào đầy tràn, có lúc mở ra chỉ còn mỗi duy nhất một đồng vàng.

Tuy vậy quý tộc nơi này chưa lần nào từng nung nấu ý định lấn lướt hoàng gia Urru, bởi vì..

Quân sư bên cạnh Quốc Vương - cũng là Tam Vương Tử đương thời của Rakma cực kỳ nhạy bén, bằng cách này hoặc cách khác Ngài sẽ luôn thủ tiêu tất cả ý nghĩ lật đổ, cấu kết giữa các gia tộc ngay lúc nó chỉ vừa mới nảy mầm. Hoặc.. trực tiếp trừ khử sạch sẽ các bè phái liên .

Là cánh tay trái đắc lực bên cạnh Quốc Vương - Ngài còn đảm nhận việc đàm phán trực tiếp với Quốc Vương của Rakma mỗi năm, cũng là người ký rất nhiều hiệp ước hòa bình và giao thương bảo hộ giữa hai lục địa.

Cơ mà thật ra nhiều lúc người ta thấy hắn còn giống Quốc Vương hơn, tuy vậy Ngài chẳng có quan hệ mật thiết nào với quý tộc cả, ngay đến những quý tiểu thư xinh đẹp hay các công chúa đến từ lục địa khác cũng chưa bao giờ lấy được sự chú ý từ Ngài.

Chẳng là người ngoài không biết thôi, nhưng dân ở Urru thì hiểu rõ lắm ! Ngài không để ý đến ai khác là vì trong tim Ngài có một người, người đó dịu dàng hiền lương, xinh đẹp xuất chúng không ai sánh bằng. Ngài không rượu thuốc hay thác loạn bởi ở trong nhà có giấu một chàng tiên ốc.

" Thì ra là đã có người trong lòng sao ? Ngài ấy lạnh lùng vậy mà ? ". Một tiểu thư từ nơi khác đến học tập đã tò mò về danh tiếng của Tam Vương Tử như thế này.

" Lạnh lùng gì cơ ? Là do chúng ta không phải ái tình của Ngài thôi "

" Ái tình ? Ngài gọi như vậy ? Người đó cũng may mắn quá đó chứ "

Nhiều kẻ cũng đã từng ghen tỵ và ngưỡng mộ như vậy, ai mà có biết đâu trong một lần tập luyện, các binh lính trước đây của Ngài đã kể lại rằng ái tình của Ngài còn cao quý hơn Ngài gấp trăm lần, tài sản mà Ngài có so ra lại chẳng bằng đâu.

Ngài còn từng bị nhạc phụ chẳng ưa thích nữa, thế nên Tam Vương Tử mới là người may mắn. Mà đâu có ai tin ?!!

Cho đến khi gặp được ái tình của Ngài rồi mới vỡ lẽ.. hóa ra trên đời này thật sự tồn tại một người đẹp đến vậy, dịu dàng như suối nguồn mát trong, hình như tất thảy những điều người ta từng đồn thổi đều đúng.

[Guria] BenedireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ