Chương 3: Tôi sẽ thừa nhận đang cùng cô làm quen
Lần đâu tiên quyến rũ Vũ Văn có lời thoại là Mị Nương giả bộ làm bà chủ quán trọ, đêm khuya âm thầm vào phòng của Vũ Văn.
*Mị Nương đẩy cửa vào.
Vũ Văn: Bà chủ? Đêm khuya đến phòng của ta, không biết là có chuyện gì?
Mị Nương: Trong phòng thiếu hiệp vẫn thắp đèn, ta cho rằng thiếu hiệp hiện tại đang chờ người nào đó.
Vũ Văn: Ta là muốn đi ngủ.
Mị Nương: Phương Bắc gió lạnh, nghe giọng thiếu hiệp chắc là người phương Nam, cũng không biết là có lạnh hay không...
Mị Nương tiến lên, bàn tay dán lên lồng ngực của Vũ Văn, từ trên xuống dưới.
Vũ Văn một phát bắt được tay của Mị Nương
Vũ Văn: Bà chủ quá lo lắng, ta là người tập võ, không sợ lạnh.
Mị Nương (dán càng chặt): Thế nhưng mà... Ta cũng là người phương Nam, ta sợ lạnh mà.
Mị Nương nắm ở hai vai của Vũ Văn, đưa hắn tới bên giường đấy một cái.*
Mặc dù cuối vở kịch cửa sổ phòng bị phá, có người vào giống như là đuổi giết nữ số 2, đã cắt đắt kế hoạch của Vũ Mị Nương, nhưng cảnh ngắn còn ở bên trong, Mị Nương khoe khoang phong tình, Vũ Văn muốn cự tuyệt lại ra vẻ mời chào, lại rất khảo nghiệm diễn xuất.
Thái Anh chăm chú phân tích qua, Mị Nương lúc này ưu tư, ngoài mặt là đang quyến rũ Vũ Văn, nhưng trên thực tế đối với người còn trẻ mà nổi danh thiên hạ như Vũ Văn cũng có chỗ kiêng kị, thấy hắn không vì sắc đẹp mà thay đổi tim lại có chút rộn ràng lên, lại chỉ có thể đè nén lòng rung động.
Mặc dù lý luận chính xác, Thái Anh lại rất khó biểu hiện ra ngoài.
Thái Anh là người cuối cùng được gọi lên thử vai, cô đợi lâu đến nỗi gần ngủ rồi.
Trong phòng họp đã ngồi bốn người, đạo diễn Lữ Việt, phó đạo diễn Lưu Táp, Trí Mân, còn có một người phụ nữ, xem ra tuổi tác không nhỏ.
Trông thấy Thái Anh, ba người kia mặt khác không khỏi phải nhìn về phía Trí Mân.
Cũng không phải là người buôn dưa lê gì, có thể Trí Mân có bạn gái thực sự là một tin tức lớn, thực tế người bạn gái này, bọn họ thân là đồng nghiệp hoặc là bạn bè, cũng chưa từng nghe nói qua.
Trí Mân ngược lại vô cùng bình tĩnh: "Không tự giới thiệu?"
Thái Anh cũng không hiểu được tại sao mình lại đỏ mặt, cô không dám nhìn Trí Mẫn, chỉ có thể cúi thấp đầu nói: "Chào các thầy, em là Phác Thái Anh, tới tham gia thử vai Mị Nương, hi vọng diễn xuất của em có thể đánh động các thầy."
Mắt Lữ Việt nhìn tư liệu của cô, lại nhìn về phía Lưu Táp: Đây là Liễu Trạch nhét vào?
Lưu Táp gật đầu.
Lữ Việt nói: "Ừ, em xem qua kịch bản rồi chứ? Không có vấn đề gì thì trực tiếp diễn đi, cái ghế bên cạnh kia có thể đem làm Vũ Văn, đương nhiên, em hướng về phía không khí diễn cũng cũng được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ảnh Hậu
FanfictionVăn án Vợ của hoàng đế là hoàng hậu vậy vợ của ảnh đế chính là ảnh hậu rồi.