Chương 33: Em hi vọng anh ngủ ở ghế sô pha cũng được
Thái Anh quay hết một cảnh liền đi đến nghỉ ngơi ở bên cạnh, đang ngáp, lại phát hiện gần như tất cả mọi người đang nhìn mình rồi thì xì xào bàn tán.
Cô hơi mờ mịt, lần trước sôi nổi như vậy chính là vụ yêu sách của Tả Thị về việc của cô và Tân Dĩ Nguyên.
Cô đẩy Tiểu Tình còn đang ngủ bù ở trên ghế: "Tỉêu Tình, xảy ra chuyện gì rồi hả? Vì sao tôi cảm thấy tất cả mọi người đều đang nhìn tôi vậy?"
Tiểu Tình từ trong mơ sợ hãi mà tỉnh dậy, xoa mí mắt nói: "Hả? Tôi không biết gì à? Xảy ra chuyện gì sao?"
Thái Anh: "Di động của tôi ở chỗ của cô phải không? Đưa tôi nhìn một chút."
Tiểu Tình còn đang tìm di động, Tân Dĩ Nguyên ở bên kia trở về nghỉ ngơi rồi lướt di động sắc mặt cũng biến đổi, nhìn về phía Thái Anh.
Thái Anh: "Làm sao ngay cả cậu cũng nhìn tôi như vậy? Sao thế?"
Tân Dĩ Nguyên: "Không thể nào."
Thái Anh: "...Cái gì?"
Tân Dĩ Nguyên: "Chị và thầy dính lấy nhau như vậy, làm sao có thể là người yêu giả được?!"
Trong lòng Thái Anh chợt giật mình, nhưng bây giờ cô và Trí Mân xác thực là một đôi, cho nên có thể vô cùng có khí thế mà nói: "Cái gì mà người yêu giả? Chúng tôi đương nhiên là chân tình!"
Tân Dĩ Nguyên: "Cái hợp đồng yêu đương này là chuyện gì vậy?"
Thái Anh trợn to mắt, Tiểu Thanh ở bên cạnh cũng trợn mắt há mồm mà đem điện thoại di động tới.
Thái Anh xem hết Weibo mà Tả Thị phát, cả người đều choáng váng, số share ở phía dưới đã vượt quá trăm nghìn rồi, đếm bình luận cũng thế cả.
Cái này mới phát được hơn một giờ...
Mọi người gần như còn rất cao hứng, cũng cảm thấy thật đương nhiên, trên căn bản mọi người đều phản ứng là "Hóa ra là như thế, vậy Trí Mân đột nhiên cùng cô ta công bố tình yêu cũng nghĩ thông suốt rồi."
Nhiều người còn đang đào bới sâu hơn, ví dụ như vì sao Trí Mân lại phải chọn Thái Anh để ngụy trang yêu đương, chẳng lẽ Thái Anh cầm được điểm yếu gì của Trí Mân trên tay sao? Hay là nói, Trí Mân thực sự là gay?!
Quần chúng vây xem náo động rối rít mở toang vấn đề ra.
"Quan hệ của Lâm Thì Tập và Thái Anh hình như cũng không tệ đâu, chẳng lẽ cô ấy phụ trách che chở cho đôi Phác -Lâm hay sao?!"
"Nếu nói như thế, Thái Anh và Tân Dĩ Nguyễn làm không tốt thì thật sự thành một đôi nha, Thái Anh vì nổi tiếng, che chở cho đôi Phá-lâm, còn lấy được Hiệp Khách Hành làm của riêng, kết quả trên đường quay phim liền thấy Tân Dĩ Nguyên vừa mắt..."
"Cho nên thật ra thì là một đôi gay và một couple sư mẫu cùng học trò sao?! Lại có chút cảm giác..."
Tân Dĩ Nguyên gần như muốn đập điện thoại: "Vì sao lại có tôi?! Tôi nằm xa như thế mà cũng có thể trúng đạn!?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ảnh Hậu
FanficVăn án Vợ của hoàng đế là hoàng hậu vậy vợ của ảnh đế chính là ảnh hậu rồi.