Chương 22: Thái Anh ướt như chuột lột
Ngày hôm sau Thái Anh quả nhiên không còn nhìn thấy Trí Mân, vốn là hôm nay cô có thể nghỉ ngơi, không biết làm sao tối qua quay không làm cho Lữ Việt hài lòng, đêm nay chỉ có thể quay lại.Lúc đến hiện trường, Thái Anh thử đi tìm Tân Dĩ Nguyên khớp lời thoại, sắc mặt Tân Dĩ Nguyên phức tạp nhìn cô cả buổi, cuối cùng vẫn miễn cưỡng đồng ý.
Lâm Thì Tập và Triệu Vân Băng quay hết cảnh thầy trò liền đi tới, chỉ thấy Thái Anh và Tân Dĩ Nguyên đang đối đáp lời thoại với nhau, lời kịch nói xong còn chút dài dòng, nhưng hai người một người thì câu nệ một người thì không tự nhiên, nghe thế nào cũng không đúng.
"Hai người đây là đang đối đáp lời thoại, hay là đang niệm kịch bản vậy?" Lâm Thì Tập buồn cười nói.
Thái Anh cũng hiểu được bọn họ đối đáp lời thoại rất có vấn đề, mặc dù Tân Dĩ Nguyên không có qua loa như trước kia, đối với cô giống như cũng không quá lơ là, nhưng vẫn cứ là lạ.
Thái Anh còn chưa kịp nói chuyện, Triệu Vân Băng đã đi tới: "Thầy Lâm, vừa rồi em diễn có vấn đề ở chỗ nào, thầy nhất định phải vạch ra đấy."
Lâm Thì Tập lập tức nói: "Không có, cô diễn vô cùng tốt."
Triệu Vân Băng mỉm cười nói: "Như vậy là tốt rồi."
Cô ta nhìn xung quanh: "Tại sao không thấy thầy Trí Mân?"
Lâm Thì Tập: "Cậu ta à? Cậu ta về Bắc Kinh bàn luận chuyện rồi. Làm sao vậy?"
Triệu Vân Băng nói: "Không sao, chỉ là...Hỏi một chút."
Lâm Thì Tập gật đầu, khoác tay với Thái Amh xong liền đi, Triệu Vân Băng ngồi xuống bên cạnh Thái Anh: "Lúc nào thì thầy Phác quay lại?"
Thái Anh sững sờ, nói: "Có lẽ, tạm thời không quay lại, cơ bản là đến Vân Nam thì anh ấy mới có thể quay lại tổ phim."
Triệu Vân Băng gật đầu: "Vậy nhất định là có chuyện quan trọng."
Thái Anh cũng không hiểu Trí Mân có chuyện gì, chỉ có thể tùy tiện gật đầu, Triệu Vân Băng im lặng một lúc, còn muốn nói, Tân Dĩ Nguyên liền nói: "Không phải muốn đối đáp lời thoại sao? Chị tới studio sớm là để nói chuyện phiếm?"
Thái Anh: "..."
Triệu Vân Băng liếc nhìn Tân Dĩ Nguyên: "Được ròi, không quấy rầy hai người, hai người đối đáp lời thoại đi, tôi đi trước."
Thái Anh gật đầu với Triệu Vân Băng, nhìn cô ta rời đi, Tân Dĩ Nguyên "Xì" một tiếng, nói: "Ngu xuẩn."
Thái Anh lắp bắp kinh hãi: "Cậu quá không có phong độ rồi, tại sao có thể nói xấu ở sau lưng con gái."
Huống chi bất kể thế nào, Triệu Vân Băng và chữ "Ngu xuẩn" này không có quan hệ.
Tân Dĩ Nguyên co quắp khóe miệng: "Tôi không nói cô ta! Tôi nói cô đấy!"
Thái Anh: "Hả? Vậy thì cậu lại càng không có phong độ rồi, rõ ràng đang ngồi trước mắt tôi mà còn nói xấu tôi."
Tân Dĩ Nguyên: "..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ảnh Hậu
FanficVăn án Vợ của hoàng đế là hoàng hậu vậy vợ của ảnh đế chính là ảnh hậu rồi.