Chương 10: Chúc mừng chúc mừng, vai nữ chính điện ảnh
Trên đường đi đến văn phòng của Liễu Trạch, Thái Anh gặp phải Triệu Vân Băng, cô ta hẳn cũng có việc tới tới công ty, cùng Vương Thái Cốc đi từ cửa vội vã tiến vào, chắc hẳn cũng bị mấy phóng viên chưa từ bỏ ý định quấy rối rồi.
Nhìn thấy Thái Anh cùng Tiểu Tình, sắc mặt Vương Thái Cốc không dễ nhìn tí nào, ngược lại Triệu Vân Băng ngừng lại.
Vương Thái Cốc: "Làm sao vậy?"
Triệu Vân Băng: "Dù sao cũng không vội, anh cứ đi trước đi, tí nữa tôi vào."
Vương Thái Cốc nhìn Thái Anh, Thái Anh vội vàng hướng về Vương Thái Cốc cười một cái: "Anh Vương khỏe không."
Vương Thái Cốc tùy tiện gật đầu một cái coi như đáp lại, sải bước rời đi, Triệu Vân Băng nói: "Thái Anh, còn chưa kịp chúc mừng cô cho thật tốt."
Thái Anh nhớ tới hôm thử vai chính mình còn nói tất cả chỉ là một trận hiểu lầm, có chút ngượng ngùng: "Cảm ơn".
Triệu Vân Băng nói: "Cô phải đi?"
Thái Anh lắc đầu: "Không có, muốn đến văn phòng của chị Liễu, sắp xếp công việc sau này một chút."
Triệu Vân Băng à một tiếng: "Đúng thế, lượng công việc sau này của cô nhất định sẽ rất nhiều, cô phải bảo chị Liễu sắp xếp một vừa hai phải một chút, thoáng một cái mà bận quá sẽ không chịu đựng nổi đâu."
Lời nói này nghe không ra ý tứ gì, Thái Anh hơi chậm lại: "Ừ".
Cũng may Triệu Vân Băng không ý muốn dây dưa tiếp cái đề tài này: "Đúng rồi, đạo diễn Lữ nói tôi thứ 2 đến thử vai Mị Nương lần nữa, cô thì sao? Đạo diễn Lữ thông báo với cô chưa?"
Thái Anh im lặng.
Lâm Ngưỡng nói hàm nói hồ, vậy cô coi như là cái gì? Một người phân sức tam giác, nghe cũng đã không hiểu rồi.
Vì vậy Thái Anh đành phải nói: "Tôi cũng không rõ lắm."
Triệu Vân Băng cười một cái: "Không có sao, dù gì cũng có Trí Mân ở đấy."
Thái Anh: "..."
Triệu Vân Băng nói: "Hôm nay có một nhà làm phim mới tới công ti gặp tôi cùng anh Vương đàm phán chuyện phim năm mới, khả năng tôi là nữ chính, tôi còn rất khẩn trương đấy, không nói chuyện với cô nữa, đi nha."
Thái Anh: "Ừ chúc mừng."
Triệu Vân Băng cười rồi đi, Thái Anh không hiểu sao lại có loại cảm giác thở ra nhẹ nhàng, nhấc chân đi đến văn phòng Liễu Trạch, Tiểu Tình ở phía sau lặng lẽ nói: "Chua như vậy, uống mấy cân giấm chua rồi không biết."
Thái Anh: "Cái gì?"
Tiểu Tình: "Triệu Vân Băng ý, không phải cô ta tốt nghiệp chính quy sao, thành tích cũng rất tốt, lúc ấy rất nhiều người muốn kí hợp đồng với cô ta, cô ta liền vào Tinh Diệu, có vẻ như là một fans hâm mộ đáng tin của Trí Mân. Về sau Kha Việt không thấy cô ta đi lên, cô ta liền vào Cách Mộc, dù sao cũng coi như là người của Tinh Diệu."
Thái Anh ngược lại không ngạc nhiên: "Ở cái tuổi này của chúng ta, rất nhiều người đều là fans hâm mộ của Trí Mân. Cô ấy hiện tại nhất định rất giận tôi, về sau tôi trông thấy cô ấy vẫn là cẩn thận một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ảnh Hậu
FanfictionVăn án Vợ của hoàng đế là hoàng hậu vậy vợ của ảnh đế chính là ảnh hậu rồi.