18

12 6 0
                                    

Chương 18: Đi xem phim điện ảnh

Hướng Tư Nhạc rất nhanh chóng mà cúp điện thoại.

Thái Anh hơi buồn cười: "Chắc hẳn anh ta bị hù dọa rồi."

Thái Anh mặc trang phục bồng bềnh tiên khí, trang điểm rất tinh tế, cười lại như ngớ ngẩn, Trí Mân trả điện thoại lại cho Thái Anh, tiện tay vỗ nhẹ lên cái trán mịn màng của cô: "Đừng cười, hắn gọi cuộc điện thoại này khẳng định là có nguyên nhân, em nhớ nói cho Liễu Trạch một tiếng."

"Vâng..."

Thái Anh sờ lên đầu, đột nhiên nghe thấy rõ ràng "két" một tiếng, Thái Anh và Trí Mân cùng lúc quay đầu lại, chỉ thấy một nữ sinh nhỏ tuổi đỏ bừng cả khuôn mặt mà cất điện thoại đi: "Việc này...Em xin lỗi, em tới tìm Phác tiểu thư, có thể chụp hình rồi..."

Thái Anh: "Vậy à, cảm ơn."

Trí Mân: "Xin hỏi vừa rồi em chụp cái gì vậy?"

Giọng của anh không tính là nghiêm khắc, nhưng lại làm cho nữ sinh kia căng thẳng mà lấy di động ra: "Đúng vậy, chỉ là cảm thấy hai anh chị đứng cùng nhau rất đẹp mắt, không nén được mà chụp mấy tấm."

Cô bé chủ động đưa cho Trí Mân và Thái Anh xem một chút, trong ảnh Thái Anh mặc đồ cổ trang, Trí Mân mặc đồ hiện đại, khẩu trang thì đeo một nửa ở trên mặt, đưa tay ra vỗ trán Thái Anh, mặt Thái Anh tràn đầy ý cười. Mặc dù cái ảnh này mang đến loại cảm giác xuyên không kỳ lạ, nhưng lại hài hòa đến khó hiểu.

Nữ sinh kia nói: "Em, em xóa..."

Trí Mân nói: "Không sao, nhưng tạo hình của cô ấy vẫn cần được giữ bí mật."

Nữ sinh kia ngẩn người, kịp thời phản ứng: "Em biết rõ em biết rõ, em sẽ không liều lĩnh, cho dù post, em cũng sẽ chèn một con ngựa lên tóc và quần áo của chị ấy."

Thái Anh: "...."

Trên thực tế rất thành thực.

Trí Mân gật đầu, đeo lại khẩu trang, nói với Thái Anh: "Em đi chụp ảnh đi, anh đến phòng nghỉ chờ em."

Thái Anh nói: "Đợi...em?"

Trí Mân: "Ừ, không phải hôm nay Thời không người yêu sẽ khởi chiếu ở mấy rạp sao? Đi ủng hộ phòng bán vé của em."

Thái Anh hoàn toàn không muốn cùng Trí Mân đi xem Thời không người yêu, nhưng dù sao bên cạnh cũng có người, hơn nữa Trí Mân cũng đã mở lời rồi...

Cô chỉ có thể khó khăn gật đầu, đi theo nữ sinh kia đến phòng chụp hình.

Tốc độ chụp định trang chiếu rất nhanh, Thái Anh chụp xong là đến lượt Triệu Vân Băng, Thái Anh trở về tháo trang sức và thay quần áo, thấy nữ chính Ninh Phẩm Đông cùng một nữ sinh khác đang trang điểm.

Ninh Phẩm Đông là nữ chính của bộ phim này, chị ta hơn 30 tuổi, trước kia không phổ biến bằng Lăng Âm, nhưng quay vài tác phẩm danh tiếng cũng không tệ, là người cực kỳ có cơ hội đoạt giải thưởng trong giới tiểu hoa đán lần này, dáng dấp của chị ta rất lớn, lại có loại vẻ đẹp đoan trang cổ điển, Thái Anh nhìn thấy chị ta, rất lễ phép mà chào hỏi: "Em chào cô Ninh."

Ảnh HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ