9

17 7 0
                                    

Chương 9: Trí Mân 10 năm trước

Thái Anh đóng Weibo lại, tiện tay mở quảng trường Thái Cực ra, chẳng có mục đích gì mà hoạt động con chuột, cùng tưởng tượng cũng không khác biệt lắm, cơ bản vẫn là bàn luận về cô cùng Trí Mân.

Hẹn lên sân thượng tự sát không ít, trào cũng cũng có, chúc phúc cũng rất nhiều.

Qủa thực là đời người muôn màu.

"Nói phải trái, Trí Mân anh có tính hay không hoàn toàn sụp đổ rồi, chuyện lần này đi qua còn có thể ở lại mấy fans cơ chứ?"

Thái Anh đã không còn tâm tư nhìn người khác đánh giá bản thân rồi, thấy Trí Mân liền không nén được ấn chọn vào.

Chủ nhà: Đám tiểu sinh này, Trí Mân coi như là một người có tin đồn ít nhất đúng không? Năm đó scandal với Diêu Hâm, gần như một mực thay mặt nói quay phim cầm thưởng, trừ năm đó có mấy bộ phim thần tượng hơi não tàn cùng tin đồn bị gay thì gần hầu như không có lịch sử đen, giảm bớt những thứ tiểu sinh khác, Fans hâm mộ quả thực là ở đâu cũng có, bây giờ một đến một lớn, cùng với khuôn mẫu nhỏ mềm mại "Lấy kết hôn là tiền đề qua lại", thực sự là một trò hay rồi. Fans hâm mộ Trí Mân đều là fans nữ, bởi vậy bây giờ đều khóc bù loa lên sau đó thoát khỏi fans đúng không?

A Hòa: Dạ dạ dạ, fans đã cởi hết, tốc độ ánh sáng trở thành 18 tuyến, kính xin các vị hạ thủ lưu tình, đừng cười nhạo lão Phác 18 tuyến của chúng ta.

Một Người Đi Đường: Không phải fans cũng không phải anti nói một câu, chỉ nhìn qua tác phẩm của Trí Mân, cảm thấy con mắt chọn kịch bản của anh ta rất tốt, con mắt chọn bạn gái cũng không tệ đâu, cô gái này tuy là tiểu trong suốt 800 tuyến, ít nhất trước mắt cũng không đào được lịch sử đen, hẳn là một cô gái tốt an phận, dáng dấp cũng rất đẹp đấy, Trí Mân cũng đã 34 rồi, tìm một cô gái xinh đẹp kết hôn là rất tốt đó.

Chủ nhà: Ít nhất phẫu thuật thẩm mĩ cũng trở thành điểm đen rồi, chạy không thoát đúng không?

A Hòa: Thấy người đẹp là liền nói phẫu thuật thẩm mĩ, thớt rất xấu xí đúng không? Sát vách bên cạnh toàn dán ảnh chụp của cô ấy từ nhỏ đến lớn, người ta chính là đẹp từ bé được không nào?

Thái Anh:....

Cái người A Hòa này, rõ ràng là người trước kia nói trên mặt cô có trộn mấy cân nước tiểu chua cùng vi khuẩn thịt độc mà.

Nóng Lòng Bạn Trên Mạng: Lật một cái liền thấy ghi chép bài viết mà chủ nhà gửi, lúc trước là Phác Lâm đảng, mẹ nó thật đúng là chúa tin đồn gay mà, còn không phải những thứ couple này là dâm ý chó má của ngươi sao? Trên nhà có người nói tốt, lão Phác đã 34 tuổi rồi, tìm một người bạn gái thì sao, cho dù kết hôn thật thì chỉ cần là con gái thì chẳng có vấn đề gì, Fans Phác cũng sẽ chúc phúc. Couple chó kia sẽ chỉ là đau lòng.

Chủ nhà: Ha ha, tôi khen ngợi quan hệ của hai người họ tốt là liền được cho là couple chó hả? Sao thớt không lật về phía trước một chút, tôi còn viết qua một bài có ảnh chụp của Lâm Ngưỡng cùng Diêu Hâm đấy, tại sao thớt không nói ta là fans của couple Trí Mân cùng Diêu Hâm?

Ảnh HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ